Tặng máy thở Covid-19, Vingroup giành chiến thắng tại hạng mục Đơn vị tiên phong vì cộng đồng

30/01/2021 18:40

Nhờ những đóng góp tích cực trong cuộc chiến chống Covid-19, Vingroup đã giành được chiến thắng xuất sắc tại WeChoice Awards 2020 tại hạng mục Đơn vị tiên phong vì cộng đồng.

Tối ngày 22/1, đêm Gala đã chính thức diễn ra tại SECC, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Theo đó, những cái tên chiến thắng ở các hạng mục cũng đã dần lộ diện. Cụ thể, tại hạng mục Đơn vị tiên phong vì cộng đồng, Vingroup với hoạt động "Trao tặng máy thở trong cuộc chiến chống dịch Covid-19" là 1 trong 3 doanh nghiệp được xướng tên vinh danh.

3 doanh nghiệp đã được xướng tên trong Hạng mục "Đơn vị tiên phong vì cộng đồng" trong đêm Gala WeChoice Awards 2020

2020 là một năm đầy biến động đối với thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng do sự xuất hiện của đại dịch Covid-19. Nhờ sự chung tay của Chính phủ và toàn dân, Việt Nam đã đạt được những thành tựu xuất sắc trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Là một tập đoàn đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam, Vingroup cũng không tách mình ra khỏi câu chuyện chung của dân tộc. Với tiềm lực của mình, Vingroup đã trao tặng máy thở cho các bệnh nhân chữa trị Covid-19. Hành động cao đẹp của tập đoàn đã được đông đảo độc giả đề cử và bình chọn tại WeChoice Awards 2020, xuất sắc giành chiến thắng lớn ở hạng mục Đơn vị tiên phong vì cộng đồng.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ về việc toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19, ngày 3/4/2020 Tập đoàn Vingroup đã công bố quyết định triển khai sản xuất và trao tặng máy thở các loại (xâm nhập và không xâm nhập) cùng máy đo thân nhiệt để cung ứng cho thị trường Việt Nam.

Ngay khi tuyên bố này của tập đoàn được đưa ra, cộng đồng đã chia sẻ rất nhiều về thông tin này, để lại nhiều lời tán dương về hành động nhân văn của Vingroup. Trong thời điểm đại dịch có những diễn biến phức tạp trên thế giới, may mắn thay tại Việt Nam đã có Vingroup đứng lên tạo lập điều phi thường!

GS.TS Nguyễn Thanh Long - Bộ trưởng Bộ Y tế cùng PGS.TS Đỗ Tất Cường - Tổng giám đốc Vinmec tại buổi lễ tiếp nhận ủng hộ (Ảnh: Trần Minh)

Vingroup đã trực tiếp nghiên cứu, sản xuất 2 mẫu máy thở xâm nhập Vsmart VFS-410 và Vsmart VFS-510. Đây là các mẫu máy thở xâm nhập được hoàn thiện với tỷ lệ nội địa hóa cao, được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành.

Trong tháng 8/2020, 3.200 máy thở đã được Vingroup trao tặng cho Bộ Y tế. Sản phẩm không chỉ có giá trị cấp thiết trong đợt dịch Covid-19 mà còn có giá trị sử dụng lâu dài trong lĩnh vực y tế ở Việt Nam.

Đại diện Vingroup phát biểu tại đêm Gala

Việc trao tặng máy thở của Vingroup đã cho thấy tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng đến một tập đoàn do người Việt do người Việt, của người Việt, vì người Việt. Với tinh thần và ý nghĩa trên, Vingroup xứng đáng được tôn vinh tại hạng mục Đơn vị tiên phong vì cộng đồng. Xin cảm ơn và xin chúc mừng Tập đoàn Vingroup vì những tâm huyết và đóng góp vì cộng đồng trong năm qua!

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp mới: Diệu Kỳ Việt Nam.

Sự diệu kỳ của Việt Nam trong năm 2020 không chỉ đến từ những con số về nền kinh tế tăng trưởng, sự rộng lớn hay quyền lực. Sự diệu kỳ ấy đến từ mỗi con người của một đất nước nhỏ bé, từ những người đứng đầu cho đến những người dân lao động bình thường, từ những y bác sĩ cho đến những người công an, từ những người cha, người mẹ, người con.

Đêm Gala vinh danh & trao giải WeChoice Awards 2020 sẽ diễn ra vào ngày 22/01/2021, phát sóng trực tiếp trên Kenh14.vn, ứng dụng Lotus và đa nền tảng khác.

Tất cả các thông tin về WeChoice Awards 2020 xem tại wechoice.vn.

Theo cafebiz.vn

Nguồn bài viết: https://cafebiz.vn/tang-may-tho-covid-19-vingroup-gianh-chien-thang-tai-hang-muc-don-vi-tien-phong-vi-cong-dong-20210123110334825.chn

Bạn đang đọc bài viết "Tặng máy thở Covid-19, Vingroup giành chiến thắng tại hạng mục Đơn vị tiên phong vì cộng đồng" tại chuyên mục Đọc nhiều nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin