Du học Mỹ - kiến tạo tương lại với học bổng 100%

25/04/2018 10:03

Chiều ngày 20/4/2018, Học sinh các lớp khối 10, 11, 12 Trường Phổ thông Quốc tế Newton đã tham dự Hội thảo du học Mỹ, với học bổng ưu đãi lên tới 100% cho học sinh Trường phổ thông Quốc tế Newton. Chương trình do Nam Anh Education tổ chức, cùng sự tham gia của Tiến sĩ Marcia Salazar – Valentine – Giám đốc điều hành Chương trình hợp tác Quốc tế, bà Cecilia Castellano – Phó Hiệu trưởng về Kế hoạch Tuyển sinh chiến lược đại diện trường Bowling Green State University đến từ bang Ohio, Mỹ và Ban giám hiệu Trường phổ thông Quốc tế Newton.

image001
Chương trình “Du học Mỹ – kiến tạo tương lai” là chương trình ưu đãi học bổng của Trường Bowling Green State University dành riêng cho học sinh Trường Phổ thông Quốc tế Newton. Bowling Green State University là ngôi trường nằm tại bang Ohio, một trong những bang có sự phát triển toàn diện nhất nước Mỹ. Trường nằm trong top 10% các trường đại học công lập và tư thục hàng đầu cấp quốc gia (theo U.S.News); Đứng thứ 3 ở Mỹ với chương trình tâm lý học tổ chức; xếp thứ nhất về chương trình kế toán hệ Đại học ở bang Ohio; được Bloomberg Business Week xếp hạng trong top 5% về các chương trình quản trị kinh doanh hệ Đại học.

image003

Bowling Green State Univesity dành nhiều suất học bổng cho các bạn học sinh Phổ thông quốc tế Newton như: 01 suất Học bổng kim cương: Honor Scholarship 100% học phí, trị giá $75,000 cho 04 năm học; 02 Học bổng Vàng: Academic Excellence Scholarship 80% học phí, trị giá $62,000 cho 04 năm học; 04 học bổng Bạc: Freshman Academic Scholarship 60% học phí, trị giá $48,000 cho 04 năm học. Đặc biệt: không giới hạn số học bổng BG SUCCESS Scholarship 36% học phí cho học sinh Newton Grammar School, trị giá $27,000 cho 04 năm học.

Tại Hội thảo, Tiến sỹ Marcia Salazar-Valentine, bà Cecilia Castellano cùng thầy Đỗ Văn Nam – Thạc sỹ ngôn ngữ và phương pháp giảng dạy tiếng Anh Hoa Kì, đồng thời là giám đốc CTCP Nam Anh Education đã có những giới thiệu rất cụ thể, chi tiết về Trường Bowling Green State University và chia sẻ, tư vấn du học cho các bạn học sinh. Các bạn học sinh dành nhiều câu hỏi liên quan đến tiêu chuẩn để xét học bổng vào Trường, chương trình đào tạo của Trường, kinh nghiệm để đạt được học bổng, cuộc sống ở bang Ohio, Mỹ…

Đại diện Trường Bowling Green State University chia sẻ Chương trình học
Đại diện Trường Bowling Green State University chia sẻ Chương trình học)
 Thầy Đỗ Văn Nam – Thạc sỹ ngôn ngữ và phương pháp giảng dạy tiếng Anh Hoa Kì, giải đáp thắc mắc của học sinh
Thầy Đỗ Văn Nam – Thạc sỹ ngôn ngữ và phương pháp giảng dạy tiếng Anh Hoa Kì, giải đáp thắc mắc của học sinh)

Rất nhiều câu hỏi, vấn đề được nêu ra trong buổi tư vấn, thể hiện sự quan tâm và hào hứng của học sinh Newton về chương trình du học tại Mỹ. Điều đó cho thấy, chương trình “Du học Mỹ – kiến tạo tương lai” là chương trình thực sự cần thiết và có ý nghĩa với mỗi học sinh của Trường Phổ thông Quốc tế Newton.

Học sinh đặt câu hỏi về Chương trình du học
Học sinh đặt câu hỏi về Chương trình du học)

Bài viết: Kim Huế

Bạn đang đọc bài viết "Du học Mỹ - kiến tạo tương lại với học bổng 100%" tại chuyên mục Kiến thức. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin