Bảng vàng Niu-tơn tiếp tục viết…

24/04/2018 09:52

Những hồi trống vang lên, từng hàng nối tiếp nhau, sân trường lại ngập tràn những tiếng nói, nụ cười. Ngày hôm nay, buổi chào cờ đầu tuần của trường Tiểu học I- sắc Niu – tơn là sự tiếp nối của niềm vinh dự và những tự hào.

image001

Cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên mạng IOE là cuộc thi nhằm đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong dạy và học; tạo điều kiện cho học sinh làm quen và sử dụng Internet như một phương tiện và công cụ học tập; đồng thời tạo sân chơi trực tuyến môn Tiếng Anh cho các bạn nhỏ. Trường Tiểu học I- sắc Niu – tơn rất tự hào khi có bốn học sinh lọt vào top 10 Toàn quốc vòng thi cấp Quận/ Huyện. Đó là các con: Mạc Minh Dũng và Nguyễn Bùi Đức Dũng ( Lớp 4G4) ,Nguyễn Hạnh Phương (Lớp 3G1) và Nguyễn Minh Anh ( Lớp 3G4).

Các con đã làm được rồi!
Các con đã làm được rồi!)

Ngày hôm nay, Con Nguyễn Bùi Đức Dũng ( Lớp 4G4- đứng giữa ảnh) thêm một lần được xứng tên trước buổi lễ, khi con đạt giải High Distinction – Xuất sắc: Dành cho Top thí sinh có số điểm cao nhất của mỗi cấp độ, vào top 2% của Kì thi Thách thức tư duy thuật toán Bebras (Bebras Computational Thinking Challenge). Các thử thách Beras được cấu trúc từ một tổ hợp các câu hỏi công nghệ, truyền thông, tin học ngắn được gói là các nhiệm vụ Beras, liên quan mật thiết đến thuật toán và công nghệ.

Cô Hiệu trưởng Đặng Huyền Phong và thầy Hiệu phó Nguyễn Duy Khuê trao phần thưởng tới Trần Bảo Đan và Nguyễn Bùi Đức Dũng.
Cô Hiệu trưởng Đặng Huyền Phong và thầy Hiệu phó Nguyễn Duy Khuê trao phần thưởng tới Trần Bảo Đan và Nguyễn Bùi Đức Dũng.)

Niềm vui lan tỏa, trong kỳ thi MBW- Toán học không biên giới do Tổ chức giáo dục Education Without Borders ( Bulgaria) và Trung tâm Khoa học & Giáo dục (Kazakhstah) phát động và tổ chức. Con Trần Bảo Đan ( Lớp 4G4- đứng bên cạnh cô Đặng Huyền Phong) đã vinh dự khi mang về chiếc Huy chương Đồng của kỳ thi. Con đã làm rất tốt!

Bốn bạn nhỏ đạt giải cao trong kỳ Thi Tin học Trẻ.
Bốn bạn nhỏ đạt giải cao trong kỳ Thi Tin học Trẻ.)

Chúc mừng bốn học sinh Trường Tiểu học I-sắc Niu– tơn đã vượt qua hơn 123 học sinh để khẳng định tài năng và thu về những thành tích đáng tự hào: Con Nguyễn Hoàng Phương ( Lớp 4G2) giành cho mình giải Nhất , con Hoàng Diệu Linh (Lớp 4A3) đem về một giải Nhì, con Lê Xuân Khôi ( Lớp 5G1) đạt giải Ba của kì thi và một giải Nhì phần mềm scarch- học Tiếng Anh bằng thẻ Flash cards của Nguyễn Chí Thanh ( Lớp 2G4). Các thí sinh đạt giả Nhất , Nhì , Ba sẽ được lưu hồ sơ cá nhân trong Hệ thống cơ sở dữ liệu Tài năng trẻ Việt nam (http://csdl.tainangviet.vn). Các bạn nhỏ đều giành cho mình một cơ hội thi tiếp ở cấp Thành phố của Kì thi Tin học Trẻ. Nhiều sự bất ngờ vẫn đang ở phía trước, chúng ta có cơ sở để tin tưởng vào những kết quả cao hơn và đi xa hơn.

Các con hãy giữ vững những nụ cười chiến thắng nhé!
Các con hãy giữ vững những nụ cười chiến thắng nhé!)

Những tràng pháo tay giòn giã, những nụ cười trên khuôn mặt của các bạn học sinh lọt vào vòng chung kết Cuộc thi Olympic Tiếng anh Tiểu học – cấp Thành phố lần thứ 15 năm học 2017- 2018, do Tổ chức giáo dục Language Link tổ chức. Chúc mừng các con: Lê Xuân Khôi, Lê Phương Bảo Anne và Nguyễn Khánh Hân ( Lớp 5G1), Trần Thượng Gia Huy ( Lớp 5A2) và Nguyễn Vương Nhật Minh ( Lớp 5A3). Các bạn nhỏ hãy tiếp tục thể hiện tài năng của mình trong vòng thi tiếp theo nhé! Chúc mừng các con.
Tại lễ chào cờ, các học sinh lần lượt lên nhận phần thưởng với những nụ cười, ánh mắt vui mừng và niềm xúc động của các thầy cô. Đây là những kết quả đáng khen ngợi của các con, đã ghi danh mình vào bảng vàng thành tích chung của nhà trường. Kết thúc buổi chào cờ, học sinh nhanh chóng trở về lớp học, tiếp tục một tuần lễ đầy vui vẻ và háo hức.

Người viết
GV Tiếng Việt : Lê Phú

Bạn đang đọc bài viết "Bảng vàng Niu-tơn tiếp tục viết…" tại chuyên mục Kiến thức. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin