Trường Tiểu học Bích Hòa (Huyện Thanh Oai – Hà Nội): Sáng mãi truyền thống dạy tốt, học tốt

29/09/2022 15:10

Luôn kế thừa những nét son lịch sử của nhà trường và để tiếp tục giữ vững truyền thống Dạy tốt - học tốt, trường TH Bích Hòa xác định yếu tố mang tính quyết định là luôn đảm bảo, nâng cao chất lượng đội ngũ thầy, cô giáo. Trong đó, yêu cầu đặt ra với mỗi CBGV là vững vàng về tư tưởng, chuẩn mực về tư cách đạo đức, giỏi về chuyên môn, trung thực và tâm huyết với nghề, nêu cao danh dự và lòng tự trọng của mỗi nhà giáo.

bich-hoa1-1664849518.jpg
 

Trong mỗi hoạt động, mỗi bước đổi mới của nhà trường phải kể đến sự đóng góp to lớn của đội ngũ các nhà giáo. Bên cạnh những nhà giáo đã có nhiều năm công tác, đội ngũ giáo viên của trường đã được bổ sung thêm những giáo viên trẻ, có năng lực, trình độ chuyên môn và tâm huyết với nghề. Sự đan xen giữa các thế hệ nhà giáo đã tạo nên một đội ngũ giáo viên mạnh cả về chất và lượng, gây dựng uy tín với học sinh, cha mẹ học sinh và xã hội… Với 100% đội ngũ cán bộ, nhân viên nhà trường đạt chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ, trường TH Bích Hòa có thể yên tâm về chất lượng đội ngũ của mình. Song để đáp ứng yêu cầu đổi mới, đội ngũ CBGV nhà trường vẫn không ngừng nâng cao hơn nữa trình độ cũng như khả năng sư phạm thông qua các hội thi Giáo viên giỏi cấp trường, tham gia các Chuyên đề, dự giờ…

bich-hoa-2-1664849528.jpg
 

Bên cạnh đó, trường còn tích cực tổ chức nhiều hoạt động với nội dung phong phú để qua đó giáo dục học sinh nhà trường biết sống sẻ chia, hướng thiện. Các tiết sinh hoạt lớp, sinh hoạt ngoại khóa, giáo dục nếp sống văn minh, thanh lịch cho học sinh không ngừng được đổi mới để tạo được sân chơi lành mạnh cũng như rèn luyện kỹ năng sống cho các em.

Trong không khí thi đua dạy tốt học tốt, thầy và trò trường TH Bích Hòa  luôn xác định nêu cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường khối đoàn kết nhất trí, nỗ lực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để xứng đáng với những nỗ lực trong sự nghiệp trồng người của các thế hệ các thầy cô giáo nhà trường trong suốt thời gian qua; duy trì và nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục của nhà trường, phát huy truyền thống tốt  đẹp, xây dựng tập thể đoàn kết, năng động, sáng tạo; thực hiện tốt mục tiêu đổi mới phương pháp dạy học, đem hết tâm huyết của mình cho sự nghiệp trồng người, phấu đấu mỗi thầy cô là một tấm gương tự học, tự sáng tạo.

Luôn nhận được sự quan tâm của huyện Thanh Oai, từ đầu tư cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị phục vụ dạy và học đến bồi dưỡng, nâng cao trình độ đội ngũ. Trong dòng chảy của thời gian, thầy và trò nhà trường tiếp tục bồi đắp thêm cho mình những mạch nguồn động lực mới, kế thừa và phát huy những nét đẹp truyền thống liên tục toả sáng trong suốt chặng đường phát triển của mình để xây dựng nhà trường xứng đáng là điểm sáng của nền giáo dục và đào tạo huyện nhà.

Đăng Bao
Bạn đang đọc bài viết "Trường Tiểu học Bích Hòa (Huyện Thanh Oai – Hà Nội): Sáng mãi truyền thống dạy tốt, học tốt" tại chuyên mục Thông tin cần biết. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin