Tổng Giám đốc THACO: “Việc tử tế” đã lan tỏa “những hành động đẹp, những tấm gương đẹp” trên khắp mọi miền đất nước

15/01/2023 21:22

Tổng Giám đốc THACO Phạm Văn Tài cho biết “Việc tử tế” – chương trình truyền hình lan tỏa “những hành động đẹp, những tấm gương đẹp” trên khắp mọi miền đất nước. Chương trình này đã thực sự mang lại hiệu ứng tích cực, tôn vinh những việc làm, hành động tử tế, truyền cảm hứng mạnh mẽ trong cộng đồng.

Chiều ngày 6/1, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt đoàn đại biểu thực hiện chương trình "Việc tử tế" của Đài Truyền hình Việt Nam và 50 tấm gương tiêu biểu, đại diện cho hàng trăm người đã từng là nhân vật trong các chương trình "Việc tử tế". Tham dự chương trình Gala ý nghĩa này có Tổng Giám đốc THACO Phạm Văn Tài.

anh-2-tong-giam-doc-thaco-1673850102.jpg

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc trao quà cho các đơn vị đồng hành cùng chương trình “Việc tử tế” của VTV

Chương trình đã trải qua 8 năm phát sóng với gần 2000 câu chuyện được lan tỏa tới khán giả truyền hình, xây dựng hình ảnh con người, đất nước Việt Nam giàu lòng nhân ái. Trong hành trình đó, THACO đã đồng hành 5 năm với nhiều câu chuyện mộc mạc, dung dị tình người đã gieo yêu thương và hướng mọi người có cái nhìn lạc quan và tích cực vào cuộc sống.

anh-3-tong-giam-doc-thaco-1673850102.jpg

Phát biểu tại chương trình, Tổng Giám đốc THACO Phạm Văn Tài cho biết: “Là một doanh nghiệp lớn, bên cạnh việc tập trung hoạt động sản xuất kinh doanh, THACO cũng luôn chú trọng vào việc thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. Trong suốt 25 năm qua, THACO đã hỗ trợ hơn 2.500 tỷ đồng cho các hoạt động xã hội, đồng hành cùng hàng trăm chương trình ý nghĩa, lan tỏa giá trị nhân văn. Đặc biệt là hợp tác chương trình xã hội giáo dục thông qua Đài Truyền hình Việt Nam như Đường lên đỉnh Olympia, Việc tử tế, Trạm yêu thương.”

anh-4-tong-giam-doc-thaco-1673850102.jpg

Tổng Giám đốc THACO Phạm Văn Tài phát biểu tại chương trình

Trong các chương trình ý nghĩa đó, Tổng Giám đốc THACO đặc biệt ấn tượng với chương trình Việc tử tế bởi sứ mệnh của chương trình cũng tương đồng với sứ mệnh, triết lý kinh doanh và trách nhiệm xã hội của THACO đó là “Mang lại giá trị cho khách hàng, đối tác, xã hội và phát triển kinh tế đất nước với tinh thần tận tâm phục vụ”.

Tổng Giám đốc THACO Phạm Văn Tài cũng bày tỏ mong muốn: “Hy vọng rằng, đây sẽ là hành trình lâu dài, bền bỉ để cùng nhau gieo yêu thương và thực hiện những dự án, hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa cho cộng đồng để góp phần tạo nên một xã hội tốt đẹp hơn. Chúng tôi cũng mong rằng ngày càng có nhiều doanh nghiệp cùng tham gia chương trình Việc tử tế để tiếp tục chuyển tải tới khán giả những câu chuyện thực tế sinh động, nhiều màu sắc, lan toả những điều tử tế tới cộng đồng.”

anh-5-tong-giam-doc-thaco-1673850102.jpg

Ngoài ra, THACO còn đồng hành cùng “Chuyến xe tử tế” – hoạt động nằm trong chương trình “Việc tử tế”. Mỗi tháng, chuyến xe sẽ lăn bánh tới các địa phương, các nhóm đối tượng thật sự có hoàn cảnh khó khăn để hỗ trợ, giúp đỡ; từ đó khơi nguồn cảm hứng cho ngày càng nhiều nghĩa cử cao đẹp, hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn.

Bạn đang đọc bài viết "Tổng Giám đốc THACO: “Việc tử tế” đã lan tỏa “những hành động đẹp, những tấm gương đẹp” trên khắp mọi miền đất nước" tại chuyên mục Thông tin cần biết. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin