Nhà máy THACO tải - “nỗ lực nhiều ngày đêm hoàn thành dự án để giúp ích cho cộng đồng”

24/07/2021 09:40

Vừa qua, 126 xe chuyên dụng bao gồm 63 xe chuyên dụng vận chuyển vaccine và 63 xe tiêm chủng lưu động đã được THACO trao tặng cho Bộ Y tế. Việc sản xuất và bàn giao 2 lô xe này đã đáp ứng kịp thời nhu cầu cấp thiết về tiêm chủng vaccine trong tình hình dịch bệnh hết sức phức tạp hiện nay, nhất là tại TP. Hồ Chí Minh. Trong cơn bão đại dịch, dự án đã lan tỏa những hiệu ứng tích cực, có ý nghĩa nhân văn đến với cộng đồng.

191-1627093835.jpg
 

Trước yêu cầu cấp bách hoàn thành và bàn giao xe, hơn 70 cán bộ, kỹ sư, công nhân, nhà máy THACO Tải, Bus THACO và Tổ hợp Cơ khí đã nỗ lực hết mình, đẩy nhanh tiến độ, khẩn trương hoàn chỉnh thiết kế và sản xuất suốt ngày đêm để sớm hoàn thành và bàn giao xe, phục vụ chiến dịch. Khối lượng công việc rất lớn, đội ngũ nhân sự tại các nhà máy đã phải tổ chức sản xuất 3 ca liên tục. Ban lãnh đạo công ty luôn theo sát và chỉ đạo kịp thời để quá trình sản xuất diễn ra hiệu quả, đảm bảo chất lượng, tiến độ.

192-1627093921.jpg
 Lắp ráp thùng xe vận chuyển vào xe Mitsubishi Fuso Canter 4.99
193-1627093945.jpg
 
194-1627093967.jpg
Lê Văn Doanh - Trưởng phòng R&D nhà máy THACO Tải

Anh Lê Văn Doanh - Trưởng phòng R&D nhà máy THACO Tải chia sẻ: “Với dự án này, ai cũng mong muốn góp phần công sức của mình vào công tác phòng chống dịch nên không phân biệt là nhà máy nào, ai mạnh phần nào xung phong nhận phần đó để triển khai. Từ khi có kế hoạch, chúng tôi đã huy động toàn bộ anh em có chuyên môn, kinh nghiệm tham gia thiết kế tập trung, đóng góp ý kiến để đáp ứng yêu cầu triển khai sản xuất nhanh nhất có thể. Nhiều anh em đã có những đêm không ngủ nhưng chúng tôi luôn làm việc với tinh thần phấn khởi, động viên nhau  nỗ lực sản xuất, sớm hoàn thiện dự án để giúp ích cho cộng đồng”. 

196-1627094160.jpg
Xe tiêm chủng lưu động

Trực tiếp sản xuất và quản lý công đoạn lắp ráp thùng xe, anh Nguyễn Văn Nghĩa - Quản đốc lắp ráp thùng, NM Tổ hợp Cơ khí cho biết: “Đối với dự án này chúng tôi phải nỗ lực gấp 5, gấp 10 lần so với bình thường bởi tính cấp bách, cần thiết của dự án đối với cộng đồng. Rất khó khăn, vất vả nhưng chúng tôi rất vui vì được đóng góp một phần công sức vào dự án. Trong những lúc thế này, chúng tôi càng ý thức rõ triết lý vì khách hàng, xã hội, đất nước và tinh thần thể hiện trách nhiệm với cộng đồng mà công ty vẫn luôn hướng đến.

197-1627094196.jpg
Xe tiêm chủng lưu động

Thầm lặng nhưng ý nghĩa thiết thực là cách mà nhiều người đánh giá về dự án của THACO, và đó cũng là cách mà nhiều CBNV tại các nhà máy đã và đang thực hiện trong những ngày qua. Ban Lãnh đạo công ty rất trân trọng, ghi nhận tinh thần, nỗ lực của anh chị em. Với tinh thần lao động nghiêm túc, vượt khó của đội ngũ CBNV, những chuyến xe vận chuyển vaccine và tiêm chủng lưu động sẽ sớm được hoàn thành và bàn giao đến các địa phương, mang tinh thần và thông điệp nhân văn của THACO đến cộng đồng.

Theo thacogroup.vn

Nguồn bài viết: http://thacogroup.vn/vi/truyen-thong/tin-tuc-hoat-dong/0A9255/nha-may-thaco-tai---no-luc-nhieu-ngay-dem-hoan-thanh-du-an-de-giup-ich-cho-cong-dong.aspx

Bạn đang đọc bài viết "Nhà máy THACO tải - “nỗ lực nhiều ngày đêm hoàn thành dự án để giúp ích cho cộng đồng”" tại chuyên mục Thông tin cần biết. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin