Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K21 chuyên ngành Luật Kinh tế

21/11/2020 08:59

Ngày 20/11/2020, tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Khoa Luật Kinh tế đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các em sinh viên ngành Luật Kinh tế Khóa 21 niên khoá 2016 – 2020. Đây là buổi lễ nhằm vinh danh và chúc mừng tất cả các tân cử nhân đã hoàn thành chương trình.

Toàn cảnh Lễ trao bằng tốt nghiệp ngành Luật kinh tế Khóa 21

Tham dự buổi Lễ, đại diện Ban Giám hiệu có: GS. TS Nguyễn Công Nghiệp, Phó Hiệu trưởng, Bí thư Đảng ủy. Đại diện các Phòng ban, đơn vị chức năng của trường có: Bà Nguyễn Thị Hương, Phó Chánh văn phòng Trường. Ông Nguyễn Văn Học, Phó Trưởng phòng Quản lý - Đào tạo. Về phía Khoa Luật có: PGS. TS. Hoàng Phước Hiệp, Chủ nhiệm Khoa, các Phó Chủ nhiệm Khoa cùng các thầy cô giáo và 148 tân cử nhân chuyên ngành Luật kinh tế.

Chủ nhiệm Khoa PGS. TS Hoàng Phước Hiệp phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại Lễ trao bằng, Chủ nhiệm Khoa PGS. TS Hoàng Phước Hiệp thay mặt cho tập thể Khoa bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thầy trong Ban Giám hiệu , các thầy cô giáo đã tận tình chỉ huy, giám sát chăm lo đến công việc đào tạo nguồn nhân lực pháp luật kinh tế cho đất nước, cho sự thành công của đại học chính quy chuyên ngành Luật kinh tế của trường ta. Tấm bằng cử nhân ngày hôm nay là bằng chứng cho những nỗ lực không mệt mỏi của các sinh viên trong suốt 4 năm qua. Nhưng đó mới chỉ là thành công bước đầu, là tiền đề giúp các anh chị bước tiếp để phát triển trong sự nghiệp mà mình theo đuổi

Cuộc chạy đua của chúng ta bắt đầu từ tháng 8.2016, đã trải qua nhiều điều kiện khó khăn thách thức của môi trường thi đấu thành tích cao và đến nay tháng 11.2020 chúng ta đã có 148 sinh viên về đích đợt đầu tiên, các học phần thuộc chương trình đào tạo chuyên ngành luật kinh tế với thời lượng 158 tín chỉ để vượt qua. Khóa 21 của trường (khóa 3 chuyên ngành Luật kinh tế) có 4.350 sinh viên nhập học. Đến nay đã có 2870 em đủ điều kiện được cấp bằng cử nhân đạt tỷ lệ 66%, trong đó có 5.8% đạt loại giỏi, 78% đạt loại khá. Riêng sinh viên Khoa Luật kinh tế có thành tích cao hơn thành tích chung của trường với số em tốt nghiệp đợt này là 148/210 em, đạt tỷ lệ 70.4%, trong đó có 20 em đạt loại giỏi chiếm 13,5%. Đây là một thành tích cao của thầy và trò khoa Luật Kinh tế.

Phó Hiệu trưởng GS. TS Nguyễn Công Nghiệp phát biểu tại buổi Lễ.

Thay mặt Ban Giám hiệu, GS. TS Nguyễn Công Nghiệp, Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng Khoa Luật kinh tế và có đôi lời căn dặn đến các tân cử nhân: “…Những điều các em học ở trường là những kiến thức cơ bản, nền tảng, hành trang ban đầu để các em bước vào cuộc sống mưu sinh, lập nghiệp. Sau khi ra trường các em cần tiếp tục học tập, nghiên cứu bổ sung và nâng cao kiến thức. Con đường phía trước của các em còn dài, có nhiều cơ hội và thách thức. Thầy mong rằng trong bất cứ hoàn cảnh nào, các em cũng giữ vững niềm tin, ý chí để đến được bờ vinh quang…”

Ông Nguyễn Văn Học, Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo, đại diện Hội đồng thi đua khen thưởng sinh viên lên công bố Quyết định và danh sách khen thưởng sinh viên tốt nghiệp loại giỏi Khoa Luật kinh tế

Nguyễn Kim Thư đại diện cho các tân cử nhân phát biểu cảm nghĩ của mình tại buổi lễ

Trong niềm hân hoan và phấn khởi khi cầm trên tay tấm bằng cử nhân, em Nguyễn Kim Thư lớp TV01 đại diện cho 148 tân cử nhân bày tỏ những cảm xúc chân thành đến thầy cô và cha mẹ. Khoảng thời gian 4 năm rèn luyện và học tập dưới mái trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội thật sự đã trở thành quãng thời gian đẹp nhất trong những năm tháng tuổi trẻ sinh viên sôi nổi của chúng em. Sự trưởng thành của em và các bạn tân cử nhân có mặt trong buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp ngày hôm nay chính là nhờ sự có định hướng đúng đắn của Nhà trường với sự quyết tâm cao trong thực hiện Chương trình đào tạo của đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp. Chúng em được tham gia khảo sát, tín nhiệm giảng viên theo từng môn học, giải quyết những góp ý của sinh viên đầy đủ và kịp thời.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, 148 tân cử nhân ngành Luật Kinh tế đã được đón nhận tấm bằng tốt nghiệp đại học của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội sau 4 năm học tập miệt mài. Cùng với niềm vui lớn, các tân cử nhân không quên dành những lời tri ân sâu sắc cùng những bó hoa tươi thắm tới những thầy cô giáo.

Lễ tốt nghiệp ngày hôm nay sẽ là cột mốc đáng nhớ của tất cả các tân cử nhân, mở ra một chặng đường mới trong cuộc đời của các em. Chúc cho 148 tân cử nhân của Khoa Luật kinh tế sẽ trở thành những công dân thành đạt trong tương lai, mang đến niềm tự hào cho nhà trường.

Một số hình ảnh buổi lễ:

Đức Bình – Thu Quỳnh

Bạn đang đọc bài viết "Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K21 chuyên ngành Luật Kinh tế" tại chuyên mục Thông tin cần biết. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin