Lễ trao bằng tốt nghiệp cho cử nhân K21 và gặp mặt tân sinh viên K25 khoa Quản trị Kinh doanh

07/12/2020 15:42

Vào ngày 5/12/2020 vừa qua, dưới sự đồng ý của BGH nhà trường, khoa Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã tổ chức buổi lễ trao bằng tốt nghiệp cho cử nhân K21 và gặp mặt tân sinh viên K25 tại hội trường B.

Tới tham dự buổi lễ về phía BGH nhà trường có PGS.TS Hà Đức Trụ - Phó Hiệu trưởng nhà trường, GS.TS Đinh Văn Tiến – Phó Hiệu trưởng nhà trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong nhà trường có thầy Vũ Kim Huyền – Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ, thầy Nguyễn Như Tuấn – Phó Trưởng phòng CTSV, thầy Nguyễn Như Ngọc – Phó Trưởng phòng QLĐT cùng đại diện Lãnh đạo Trung tâm Truyền thông của trường.

Về phía khoa QTKD có TS. Đoàn Hữu Xuân – Chủ nhiệm khoa, PGS.TS Vũ Văn Hân – Phó Chủ nhiệm khoa, TS. Nguyễn Từ - Phó Chủ nhiệm khoa, PGS.TS Từ Quang Phương – Phó Chủ nhiệm khoa, PGS.TS Phạm Quang Huấn – Phó Chủ nhiệm khoa, thầy Bùi Đức Hiền – Chủ nhiệm các lớp khoa QTKD, thầy Phạm Thành Sơn – giáo viên chủ nhiệm các lớp tại cơ sở Từ Sơn cùng đông đủ các thầy cô giáo giảng viên cán bộ khoa cùng các bậc phụ huynh và các em sinh viên.

Trong năm nay, với hơn 1.200 tân sinh viên của khoá 25 khoa QTKD, các em đã có một niềm tin và sự lựa chọn đúng về ngành học và nơi cần học để làm nền móng vững chắc cho sự phát triển của các em trong tương lai. Buổi gặp mặt ngày hôm nay là dịp để các em hiểu hơn về ngành nghề mà các em đã lựa chọn, về chương trình đào tạo, về cơ hội việc làm , được giao lưu và đón nhận những tình cảm của các thầy cô giáo trong khoa và nhà trường muốn dành cho các em.

PGS.TS Vũ Văn Hân – Phó Chủ nhiệm khoa QTKD phát biểu tại buổi lễ

Và đặc biệt cũng tại buổi lễ các em tân sinh viên sẽ cùng được chứng kiến và chia vui với gần 300 tân cử nhân QTKD khoá 21 lộng lẫy trong bộ lễ phục cử nhân để ghi dấu mốc son đầu tiên – đón nhận bằng cử nhân kinh tế ngành QTKD của nhà trường. Các em mới ngày nào còn mang trong mình khát khao đạt được tấm bằng cử nhân QTKD, trải qua 4 năm miệt mài bên trang sách, quay cuồng với các kỳ thi cam go và những bài luận văn tốt nghiệp nay đã thành công trở thành những tân cử nhân có đủ phẩm chất, kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp. Sau này khi tạm xa mái trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội thân thương để chính thức bước vào trường đời, để đi tới mọi miền của tổ quốc Việt Nam trong môi trường khởi nghiệp đầy thử thách và chông gai trong thời đại của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Phát biểu tại buổi lễ PGS.TS Vũ Văn Hân – Phó Chủ nhiệm khoa QTKD đã giới thiệu về chương trình đào tạo của khoa giúp các em tân sinh viên K25 và các vị phụ huynh hiểu rõ hơn về ngành học mà mình đã lựa chọn. Khoa QTKD là một trong những khoa lớn của trường, sự hình thành và phát triển của khoa gắn liền với lịch sử phát triển của nhà trường. Được thành lập từ năm 1996 đến nay khoa QTKD đã có hơn 20 năm xây dựng và trưởng thành và đạt được những thành tích đáng kể. Về chương trình đào tạo, hiện nay 3 tổ bộ môn của khoa đang tiến hành giảng dạy có 26 môn học trong đó đa phần là các môn học chuyên ngành và một số môn đại cương, ngoài ra còn có các môn học giành cho hệ cao học và các nghiên cứu sinh. 3 chuyên ngành chính của khoa là chuyên ngành Quản trị Doanh nghiệp, Quản trị Nhân sự và Khởi nghiệp Kinh doanh. Đối với chuyên ngành Khởi nghiệp kinh doanh, thầy cũng chia sẻ đây là một chuyên ngành mới đang được dự kiến giới thiệu tài liệu giáo trình học tập riêng biệt để có thể nhanh chóng bắt kịp với xu hướng khởi nghiệp hiện nay.

Trong những năm gần đây, chất lượng đào tạo của khoa ngày càng được củng cố và nâng cao, lượng sinh viên có nguyện vọng xét tuyển vào khoa tăng gấp nhiều lần so với các năm trước. Trong năm 2020 khoa đã tuyển sinh được hơn 1.200 sinh viên K25. Trong mỗi năm học, các em sinh viên sẽ phải tích lũy đủ 137 tín chỉ trong đó các môn cơ sở, chuyên ngành, các môn bổ trợ, thực tập cuối khóa và luận văn tốt nghiệp. Trong thời gian vừa qua khoa cũng đã tập trung biên soạn được 26 bộ đề cương chi tiết các học phần thuộc hệ đại học và 14 đề cương cho hệ cao học và nghiên cứu sinh.

TS.Đoàn Hữu Xuân – Chủ nhiệm khoa QTKD tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Đoàn Hữu Xuân – Chủ nhiệm khoa Quản trị Kinh doanh đã bày tỏ sự vui mừng khi khoa nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhà trường, chính vì vậy chất lượng đào tạo của khoa ngày càng phát triển, đảm bảo chất lượng cho các nghiên cứu khoa học, nhiệm vụ giảng dạy và các hoạt động của nhà trường. Thầy cũng có đôi lời gửi đến các em cử nhân K21 “kết thúc 4 năm học, một chặng đường có biết bao kỷ niệm buồn vui, các em sinh viên đã được các thầy cô nhà trường trang bị cho một lượng kiến thức đủ để trở thành hành trang cho con đường lập nghiệp ở phía trước. Khoa Quản trị Kinh doanh mong trong thời gian tới sẽ được đón các em quay trở lại trường với tư cách là những doanh nhân trưởng thành và thành đạt…”

GS.TS Đinh Văn Tiến – Phó hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng đến các em sinh viên.

Cũng trong buổi lễ, thay mặt cho BGH nhà trường GS.TS Đinh Văn Tiến – Phó hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến tất cả các em cử nhân K21 và lời chào đến toàn thể các em tân sinh viên K25 của khoa. Thầy mong các em sinh viên của khoa sau này có thể áp dụng các lý thuyết được học trong nhà trường vào con đường lập nghiệp để có thể trở thành những nhà Quản trị Kinh doanh thành công.

Thầy Vũ Kim Huyền – Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ lên phát bằng cử nhân cho sinh viên K21 khoa QTKD

Là một trong số hơn 1.200 tân sinh viên K25, em Vũ Nguyễn Ngọc Linh sinh viên lớp QL25.29 đại diện cho tân sinh viên K25 lên chia sẻ cảm xúc “Để trở thành sinh viên của khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội không chỉ là mong ước của em mà còn là mong ước của hàng ngàn bạn sinh viên khác. Chúng em rất vui khi đã trở thành sinh viên của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Tại đây chúng em sẽ được tiếp cận những nguồn tri thức mới, cách làm việc khoa học, trao đổi những kỹ năng cần thiết cho công việc sau này. Em và những bạn sinh viên trong khoa sau thời gian tham khảo ý kiến của bố mẹ, các anh chị đi trước để tìm cho mình một ngành học và ngôi trường phù hợp để học tập và rèn luyện trong suốt 4 năm học. Và thật may mắn khi chúng em đã chọn được ngành học và ngôi trường phù hợp với mong ước của bản thân…”

Các thầy cô giáo giảng viên của khoa chụp ảnh lưu niệm cùng cử nhân K21

Trong thời gian học tập tại ngôi trường Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, các em sinh viên cần rèn luyện bản lĩnh của người cán bộ Quản trị Kinh doanh. Với những tiềm năng về nguồn nhân lực và hệ thống chương trình, giáo trình và đặc biệt với những tình cảm sâu nặng, ý thức trách nhiệm của người thầy vì sự nghiệp trồng người, các thầy cô trong khoa luôn nhắc nhở sinh viên của khoa phải luôn cố gắng gặt hái kết quả qua quá trình khổ luyện. Dám nghĩ, dám làm, dám mạo hiểm, dám chịu trách nhiệm, biết dừng đúng lúc và phải kiên trì với mục tiêu không được nản trí là bản lĩnh của người Quản trị Kinh doanh mà các em sinh viên cần phải rèn luyện để có được.

Tin: Nguyễn Quỳnh
Ảnh: Việt Anh

Bạn đang đọc bài viết "Lễ trao bằng tốt nghiệp cho cử nhân K21 và gặp mặt tân sinh viên K25 khoa Quản trị Kinh doanh" tại chuyên mục Thông tin cần biết. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin