Lễ cưới hoàn hảo trong tầm tay với “sổ tay bí quyết” Vinpearl

24/12/2020 08:42

Những gợi ý của Vinpearl từ địa điểm tổ chức thuận tiện, đa phong cách đến mẹo lên lịch cho “destination wedding” - đám cưới nghỉ dưỡng đúng nghĩa tại thiên đường biển sẽ là trợ thủ đắc lực cho mọi cặp đôi trước sự kiện trọng đại của cuộc đời. Với sự đồng hành bền bỉ từ ý tưởng, sân khấu thành hôn trong mơ cho đến kỳ trăng mật hoàn hảo của thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, những đám cưới lãng mạn bậc nhất sẽ luôn đáng nhớ và trọn vẹn.

Chọn điểm hẹn thành hôn đáng mơ ước

Việc lựa chọn địa điểm tổ chức đám cưới vốn là vấn đề “cân não” của mọi cặp đôi. Câu chuyện ngàn đời của hầu hết cô dâu chú rể là phải tìm được không gian tiệc cưới sang trọng, ẩm thực hấp dẫn, dịch vụ chu đáo nhưng vẫn đảm bảo chi phí hợp lý.

Các khách sạn nội đô của Vinpearl là “ứng viên” không thể hoàn hảo hơn. Sở hữu vị trí đắc địa nhất của các thành phố lớn, các tòa nhà biểu tượng không những là địa điểm thuận tiện cho di chuyển của cả đại gia đình và quan khách, mà còn là dấu ấn đáng nhớ của lứa đôi với không gian đẳng cấp bậc nhất.

Trước hết phải kể đến khách sạn cao nhất Đông Nam Á - Vinpearl Luxury Landmark 81 với concept “Đám cưới trong mơ giữa những tầng mây” đã chinh phục nhiều cặp đôi đình đám trong showbiz. Trung tâm Hội nghị ẩm thực Almaz lại có thế mạnh làm nên những “đám cưới mở” để đời, sẵn sàng chiều chuộng mọi nhu cầu của cô dâu – chú rể giữa Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside xanh mát, trong lành và thơ mộng.

Kiến trúc sang trọng, thời thượng, trang thiết bị hiện đại, ẩm thực phong phú, đa dạng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp của Vinpearl sẽ biến mọi mơ ước của cô dâu chú rể thành hiện thực. Không gian 5 sao đặc sắc từ skybar, hồ bơi, sân khấu trên hồ, đến hệ thống ballroom linh hoạt có thể đón tiếp khách mời vài trăm người cho đến đại hôn lễ hàng nghìn khách.

Bên cạnh đó, mô-típ tiệc cưới bãi biển lãng mạn “cực phẩm” của Vinpearl cũng được rất nhiều cặp đôi “theo đuổi”. Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào triển khai, Vinpearl luôn lưu ý một đám cưới trên biển sẽ cầu kỳ và cần nhiều thời gian hơn, với bảng thời gian biểu chi tiết để đôi tân lang – tâng nương sắp xếp thật chu đáo.

Trao nhau lời thề giữa thiên đường biển tràn ngập nắng vàng ở Nha Trang, cùng ước hẹn trong không khí trăng mật thơ mộng huyền diệu giữa miền di sản Hội An – Đà Nẵng hay khoảnh khắc lãng mạn dưới ánh hoàng hôn đẹp bậc nhất Việt Nam tràn ngập khắp Bãi Dài, Phú Quốc sẽ vẽ nên những khoảnh khắc thành đôi không thể quên của mỗi người. Vinpearl sẽ mang những ước mơ lãng mạn bậc nhất trở thành hiện thực với kế hoạch hoàn hảo, chi phí hợp lý tại 3 quần thể biển Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng – Nam Hội An.

Lên kế hoạch tỉ mỉ với đơn vị tổ chức chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm “gỡ rối” cho rất nhiều cặp đôi, Vinpearl sẽ cung cấp dịch vụ cưới trọn gói từ A-Z với đội ngũ chuyên gia tận tâm, giàu kinh nghiệm. Ngay ở bước tư vấn, các cặp đôi đã có ngay những gợi ý concept đa dạng, hợp gu để từ đó cùng lên ý tưởng và lập kế hoạch hoàn hảo cho ngày vui trọn đời. Với dịch vụ hội họp chuyên nghiệp và chuỗi liên kết với hàng chục thương hiệu nổi tiếng trong giới sự kiện, tiệc cưới, Vinpearl sẽ đảm bảo những đám cưới 5 sao sẽ đúng như trong mơ ở từng chi tiết trang trí đến công tác tổ chức.

Đại tiệc lứa đôi sẽ càng khó quên với tinh hoa các món Á – Âu hội tụ. Cô dâu chú rể cũng sẽ sở hữu trọn gói chuỗi dịch vụ dùng thử trước tiệc, trang điểm cô dâu, tiệc trà đón khách, MC, quay phim chụp hình, ban nhạc đón khách… để hợp lý chi phí tối đa cho hôn lễ.

Thương hiệu “thiên đường cưới” của Vinpearl được minh chứng qua hàng loạt hôn lễ ấn tượng tổ chức thành công, trong đó có cả những cặp đôi nổi tiếng, các ngôi sao giải trí hạng A. Hàng nghìn cặp đôi đã hoàn toàn tin tưởng “chọn chỗ” cho ngày vui trọn đời tại đây, để yên tâm dành toàn bộ thời gian cho việ tỏa sáng, và hạnh phúc nhất trong lễ thành hôn.

Chọn trải nghiệm xịn sò cho trăng mật thăng hoa

Sau hôn lễ, khách sạn nội đô Vinpearl sẽ mang đến cho các cặp đôi những trải nghiệm trăng mật thú vị ngay tại chỗ, vừa sang chảnh vừa thư thái, lãng mạn và hiện đại.

Trong ánh bình minh tuyệt đẹp tại phòng nghỉ có tầm nhìn toàn cảnh thành phố, đôi uyên ương sẽ cùng thức giấc, cùng thưởng thức bữa sáng kiểu Mỹ ngay tại giường, sau đó thư giãn trong làn nước mát lạnh của hồ bơi bốn mùa và thả lỏng cơ thể với những bài trị liệu dành cho cặp đôi tại Vincharm Spa. Hoàng hôn lãng mạn là thời điểm hoàn hảo để cùng thưởng trà chiều Anh quốc tại ban công giữa không gian tình yêu tuyệt đối riêng tư.

Dành cho các cặp đôi ưa hoạt động, kỳ trăng mật vạn trải nghiệm tại một trong ba quần thể Vinpearl Nam Hội An, Nha Trang, Phú Quốc hứa hẹn để lại những kỷ niệm đầy ngọt ngào. Cùng tay trong tay đi dạo trên những bãi biển trong xanh như ngọc, cát trắng trải dài cùng đường chân trời bất tận hay trải qua phút giây sôi động tại hệ thống công viên chủ đề VinWonders sẽ muôn màu những hành trình trải nghiệm đáng giá để chia sẻ với người bạn đời.

Các cặp đôi có thể cùng đồng hành chinh phục như Zipline ngắm trọn vịnh Nha Trang, vịnh phao nổi khổng lồ 4200m2, show diễn Tatashow – siêu phẩm đa phương tiện đẳng cấp thế giới… tại thiên đường kỷ lục VinWonders Nha Trang. Công viên chủ đề hàng đầu Châu Á VinWonders Phú Quốc lại là điểm hẹn của những sự kiện tầm cỡ, những bữa tiệc âm nhạc rực rỡ… VinWonders Nam Hội An lại là điểm giao thoa văn hóa đặc sắc, tôn vinh giá trị di sản Việt Nam với đảo dân gian, phố cổ ven sông, đại lộ giấc mơ…

Với “sổ tay bí quyết” cực ngắn gọn được Vinpearl tích lũy sau hàng nghìn đám cưới tuyệt mĩ, hôn lễ chắc chắn sẽ là thời gian tuyệt vời và không thể quên đối của các cặp uyên ương./.

PV

Bạn đang đọc bài viết "Lễ cưới hoàn hảo trong tầm tay với “sổ tay bí quyết” Vinpearl" tại chuyên mục Thông tin cần biết. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin