Hãy chạy bộ cùng bệnh viện Phụ Sản Hà Nội nhằm gây quỹ “Vì một niềm tin về hạnh phúc”

21/04/2022 16:28

Chiều 21/4, BV Phụ sản Hà Nội đã phát động giải chạy gây quỹ “Vì một niềm tin về hạnh phúc”, toàn bộ kinh phí ủng hộ giải sẽ hỗ trợ cho các cặp vợ chồng khó khăn mắc bệnh lý di truyền.

Được làm mẹ là thiên chức, và cũng là món quà tuyệt vời nhất của người phụ nữ. Thế nhưng, có những em bé sinh ra chẳng thể lành lặn, hành trình làm mẹ thiêng liêng đôi khi rất khó khăn và tưởng chừng không bao giờ thành hiện thực. Hãy cùng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội chắp cánh những ước mơ đó thành hiện thực, chương trình chạy từ thiện “VÌ MỘT NIỀM TIN VỀ HẠNH PHÚC” - gây quỹ trợ giúp các cặp vợ chồng có hoàn cảnh khó khăn trong khám, chẩn đoán di truyền, sàng lọc gen bệnh hiếm, thụ tinh trong ống nghiệm miễn phí. Hơn nữa, chạy bộ là một hoạt động giúp con người rèn luyện sức khoẻ, hướng tới một cuộc sống lành mạnh, hạnh phúc. Như vậy giữa chạy bộ và niềm tin về hạnh phúc thực sự có một sợi dây liên kết vô hình. Vậy hãy để mỗi bước chạy của bạn trở nên ý nghĩa và hữu ích, hãy đồng hành cùng giải chạy “ Vì một niềm tin về hạnh phúc” do bệnh viện Phụ sản Hà nội phát động.

 

1-1650594820.png
Ban tổ chức trả lời báo chí tại cuộc họp báo.

Chia sẻ về ý nghĩa nhân văn của giải chạy này, ông Nguyễn Duy Ánh, Giám đốc BV Phụ sản Hà Nội cho biết: “Thời gian qua, chương trình “Vì một niềm tin về hạnh phúc” được bệnh viện triển khai nhằm cấp miễn phí dịch vụ khám, chẩn đoán di truyền tiền làm tổ, sàng lọc gen bệnh hiếm, thụ tinh trong ống nghiệm cho các vợ chồng có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh lý di truyền với kinh phí lên tới hàng tỷ đồng. Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn, chắp cánh ước mơ có những đứa con khỏe mạnh cho các cặp vợ chồng khó khăn thành hiện thực”.

 

2-1650594856.png
Ông Nguyễn Duy Ánh- Giám đốc bệnh viện Phụ sản Hà Nội phát biểu tại buổi họp báo

Đến nay, bệnh viện đã đón nhận 21 cặp vợ chồng đủ điều kiện tham gia chương trình và 12 em bé khỏe mạnh chào đời.

Phát huy tinh thần tương thân tương ái, BV Phụ sản Hà Nội tổ chức giải chạy gây quỹ “Vì một niềm tin về hạnh phúc” lần thứ I nhằm vận động, quyên góp, ủng hộ tiếp tục triển khai chương trình ý nghĩa này.

Toàn bộ kinh phí ủng hộ thu được sẽ công khai trong tài khoản của bệnh viện và sẽ được chuyển giao toàn bộ cho quỹ Tấm lòng Việt (quỹ từ thiện trực thuộc Đài truyền hình Việt Nam).

Theo BTC, giải chạy dành cho tất cả mọi người muốn tham gia, đóng góp cho quỹ “Vì một niềm tin về hạnh phúc”.

Giải chạy bộ online được tính điểm trên ứng dụng 84RACE/STRAVA.

Thời gian mở đăng ký từ ngày 15/4/2022.

Thời gian diễn ra giải từ 0h ngày 28/4 đến 11h59 ngày 19/5/2022.

Với mỗi 1km hợp lệ của các vận động viên sẽ được quy đổi số tiền tương ứng để đóng góp vào quỹ từ thiện là 1.000 đồng/km. Mục tiêu của chương trình sẽ quyên góp được hàng tỷ đồng.

La Sơn
Bạn đang đọc bài viết "Hãy chạy bộ cùng bệnh viện Phụ Sản Hà Nội nhằm gây quỹ “Vì một niềm tin về hạnh phúc”" tại chuyên mục Thông tin cần biết. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin