Đông Nhi, Ông Cao Thắng nghỉ dưỡng xa xỉ trước khi chào đón công chúa đầu lòng

13/08/2020 14:09

Đông Nhi, Ông Cao Thắng luôn được biết đến như một cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt với chuyện tình cổ tích. Dù lịch trình bận rộn, cả hai vẫn ưu tiên sắp xếp những kì nghỉ cùng nhau để hâm nóng tình cảm. Đặc biệt, trong thời điểm Đông Nhi đang mang thai công chúa đầu lòng, Ông Cao Thắng luôn tháp tùng bạn đời của mình trong mọi hành trình. Và sự lựa chọn nghỉ dưỡng gần đây của cặp đôi này là khách sạn sang chảnh nơi đảo Ngọc - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Những tháng cuối của thai kì là vô cùng quan trọng, khi mỗi trải nghiệm và cảm xúc của người mẹ đều được em bé cảm nhận và ảnh hưởng rõ rệt lên tính cách sau này, nên Đông Nhi chọn trở về với biển cả, gần gũi với thiên nhiên để thư giãn đầu óc và xua tan những mệt mỏi nơi phố thị.

Đảo Ngọc Phú Quốc, với những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, nước xanh ngọc bích nhìn thấu tận đáy cùng bãi cát trắng xa ngút tầm mắt và những ghềnh đá hoang sơ đã trở thành điểm đến được chọn lựa của cặp đôi, cũng bởi chính nơi thiên đường hạ giới này, chỉ vừa mới năm ngoái thôi, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã có một đám cưới trong mơ đẹp như cổ tích.

Ông xã Ông Cao Thắng đã hào phóng chọn Lamarck House - căn dinh thự bên bờ bãi Kem đẳng cấp và sang trọng nhất của khu nghỉ dưỡng để vợ yêu có một kỳ nghỉ dưỡng thực sự ấn tượng. Dinh thự này có một mặt hướng biển, hồ bơi vô cực riêng tư trải dài suốt chiều dọc khu nhà. Đây cũng là nơi hoàn hảo để ngắm hoàng hôn lãng mạn buông xuống nơi đảo Ngọc.

Bản phối độc lạ của Lamarck House gây ấn tượng mạnh với trực giác của những thượng khách có dịp ghé thăm từ những cái nhìn đầu tiên, với thiết kế vừa hàn lâm, cổ điển, lại toát lên nét thanh lịch, tinh tế trong từng tiểu tiết.

Ở căn dinh thự này, từ gỗ cao cấp, đá cẩm thạch đến cách bố trí vật dụng đều mang vẻ cổ điển của một dinh thự quyền quý Tây phương. Phòng khách, nhà ăn ở căn dinh thự này đều rất rộng rãi. Bên cạnh đó, khách lưu trú còn được hưởng dịch vụ ăn uống tận phòng, do các đầu bếp với tay nghề đỉnh cao chế biến mà không cần phải bước chân ra khỏi dinh thự.

Nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, đôi vợ chồng nổi tiếng còn tranh thủ thời gian trải nghiệm những dịch vụ xa hoa như tiệc tối lãng mạn bên bờ biển, thưởng thức những món ăn ngon và đẳng cấp nhất tại những nhà hàng nổi tiếng trong khu nghỉ dưỡng.

Mỗi góc trong resort đều có thể cho bạn những bức hình tuyệt đẹp. Lần này, bà bầu mang theo đủ loại váy vóc ton-sur-ton với bối cảnh, lưu lại thật nhiều hình ảnh đẹp khi lần đầu mang thai.

Mẹ bầu tuy đang ở trong những tháng cuối cùng của thai kì nhưng thần thái đỉnh cao vẫn không hề mờ nhạt. Dù chỉ là những tấm hình kỉ niệm kỳ nghỉ nhưng trông chẳng khác gì ảnh tạp chí khi tạo dáng trong không gian sang trọng của khu nghỉ dưỡng "vạn người mê".

Mỗi biểu cảm, mỗi khung hình đều chất chứa tình cảm ngọt ngào của Đông Nhi và Ông Cao Thắng dành cho nhau, khiến các fan không khỏi ghen tị và ngưỡng mộ với tình yêu của cặp đôi nổi tiếng này.

PV

Bạn đang đọc bài viết "Đông Nhi, Ông Cao Thắng nghỉ dưỡng xa xỉ trước khi chào đón công chúa đầu lòng" tại chuyên mục Thông tin cần biết. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin