Đoàn Y, Bác sĩ Bệnh viện điều dưỡng phục hồi chức năng Trung ương chi viện cho Thành phố Hồ Chí Minh

07/08/2021 17:40

Theo tiếng gọi chi viện cho phòng chống dịch COVID19 của Thành Phố Hồ Chí Minh, Chiều tối ngày 06/8/2021, Đoàn Y, Bác sĩ của Bệnh viện điều dưỡng phục hồi chức năng Trung ương đã lên đường vào tâm dịch.

Sau khi ổn định điểm tập trung, Thạc sĩ Bác sĩ Ngọ Viết Chung - Trưởng đoàn đã triển khai ngay biện pháp an toàn phòng chống lây nhiễm chéo cho toàn đoàn, chia từng đội theo hướng “tự nhắc nhở - tự giám sát - sẵn sàng cách ly". Quán triệt tinh thần xung kích và xung trận chống giặc COVID19...

11-1628332727.jpg
Các Y, Bác sĩ thể hiện quyết tâm cao độ sẽ cùng với Thành phố Hồ Chí Minh đẩy lùi dịch bệnh.

Chia tay người thân để lên đường làm nhiệm vụ của “người lính” khoác trên mình chiếc áo Blouse trắng, các Y, Bác sĩ hiểu được rằng trong thời khắc quan trọng này thì sức người, tinh thần và sự đồng tâm sẽ chiến thắng được đại dịch. Chính vì vậy mà trong thâm tâm của từng người đều thể hiện rất rõ sự quyết tâm cao độ khi hành trình Nam tiến để chi viện cho Thành phố Hồ Chí Minh.

Đến sáng ngày 07/8/2021, Đoàn công tác đã đến và làm việc trực tiếp cùng Ban Giám đốc Bệnh viện dã chiến số 2 tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Các Y, Bác sĩ cũng đã quan sát trực tiếp thực trạng cơ sở vật chất của bệnh viện dã chiến, nắm bắt tình hình, quy trình phòng chống dịch - tránh lây nhiễm chéo - phác đồ điều trị cũng nhưng kế hoạch tiếp theo khi tiếp nhận công việc tại đây. 

13-1628332758.jpg
Cả sư thầy, các Y, Bác sĩ của Bệnh viện và người thân đến chia tay các chiến sĩ áo trắng lên đường làm nhiệm vụ.

Giám đốc bệnh viện Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thành Dũng chân thành cảm ơn các đồng nghiệp đã chi viện cho bệnh viện. Bác sĩ Dung cũng mong muốn các đồng nghiệp cùng nhau điều trị một cách tốt nhất cho các bệnh nhân Covid-19 tại đây, tất cả đều chung niềm hy vọng với quyết tâm sớm chặn đứng và dập tắt dịch bệnh này.

Với tinh thần cởi mở, khí thế xung trận của những chiến sĩ áo trắng không né tránh nhiệm vụ, trưởng đoàn công tác tiếp nhận công việc cho toàn đoàn và triển khai vào điều trị chăm sóc bệnh nhân luôn trong chiều 07/08/2021. 

12-1628332790.jpg
Trên chuyến xe chở các Y, Bác sĩ ra sân bay để lên đường chi viện cho Thành phố Hồ Chí Minh.

Toàn đoàn Y bác sĩ của Bệnh viện điều dưỡng phục hồi chức năng Trung ương hội ý nhanh chóng về an toàn phòng lây nhiễm, tinh thần phục vụ cao nhất. Với quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao, xứng đáng niềm tin của Đảng ủy- Ban Giám đốc Bệnh viện đã giao phó. Cũng như làm an lòng những người bệnh cùng sự tin tưởng của người dân và trên hết là sự đoàn kết thống nhất trong công tác phòng, chống dịch bệnh, đẩy lùi đại dịch Covid-19.

HỒNG ĐIỆP

 

Bạn đang đọc bài viết "Đoàn Y, Bác sĩ Bệnh viện điều dưỡng phục hồi chức năng Trung ương chi viện cho Thành phố Hồ Chí Minh" tại chuyên mục Thông tin cần biết. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin