Chung kết Soul of Law 2021 - "bảo hiểm thương mại": Dưới bầu trời tri thức pháp luật, thí sinh nào sẽ đủ can đảm giành lấy ngôi vị Quán quân

25/08/2021 11:52

Soul of Law từ lâu đã được biết tới là một sự kiện chuyên môn về lĩnh vực Kinh tế - Pháp luật lớn được tổ chức CLB Nhà tư vấn Luật (LCC) - Đoàn trường Đại học Ngoại thương. Trải qua 8 năm không ngừng phát triển, Soul of Law đã dần khẳng định được sức hút đối với cộng đồng sinh viên quan tâm đến Luật với vai trò là một sân chơi đầy thử thách.

81-1629867063.jpg

(Chung kết Soul of Law 2020)

Trở lại mùa thứ 9 trong năm 2021, với bối cảnh cuộc sống mỗi người đã và đang dần bị đảo lộn bởi dịch COVID-19, cuộc thi tiếp tục đem đến chủ đề được đông đảo mọi người quan tâm: “Bảo hiểm thương mại”. Mang trong mình không chỉ sứ mệnh nối tiếp thành công của các mùa trước, đến với Soul of Law 2021, thí sinh sẽ được thử thách bởi một chủ đề hoàn toàn mới, gặp gỡ và giao lưu cùng những thí sinh khác và tích lũy vốn kiến thức thực tế từ cuộc thi.

Trải qua 02 tháng tổ chức, top 09 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện, họ đã vượt qua hàng trăm thí sinh khác và chắc chắn sẽ là những điểm nhấn đặc biệt nhất trong chung kết của cuộc thi. Chỉ còn vài ngày trước khi diễn ra chung kết, hãy lên lịch hẹn để cùng LCC theo dõi Soul of Law bởi bạn sẽ được chứng kiến những thí sinh xuất sắc nhất với nền tảng kiến thức phong phú cùng nhau tạo nên một đêm thi ấn tượng. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được lắng nghe từ những vị giám khảo với bề dày kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực.

82-1629867125.jpg
 

Ngoài ra, khán giả theo dõi cuộc thi cũng sẽ nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn, kể tới như bạn có thể nhận ngay 01 tài khoản tra cứu tiêu chuẩn có thời hạn 01 năm đến từ Nhà tài trợ Công ty CP Truyền thông Luật Việt Nam nếu theo dõi livestream và check-in trong link đăng kí BTC công bố trong quá trình diễn ra.

Đêm chung kết đã tới gần, hãy đón xem Soul of Law vào lúc 19h00 thứ Bảy ngày 28 tháng 8 năm 2021 trên livestream trực tiếp của fanpage Soul of Law và CLB Nhà tư vấn Luật (LCC-FTU).

PV
 

Bạn đang đọc bài viết "Chung kết Soul of Law 2021 - "bảo hiểm thương mại": Dưới bầu trời tri thức pháp luật, thí sinh nào sẽ đủ can đảm giành lấy ngôi vị Quán quân" tại chuyên mục Thông tin cần biết. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin