Bệnh viện Đa khoa Thọ Xuân luôn hướng đến sự hài lòng và niềm tin của người bệnh

Để thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh với nhu cầu ngày càng cao của người bệnh hướng đến sự hài lòng và niềm tin của người dân trên địa bàn Huyện và các vùng lân cận, những năm gần đây, bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá đã và đang triển khai các kỹ thuật mới tại bệnh viện.
1-1718257983.jpg

Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân

Là bệnh viện hạng II, Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân có quy mô 180 giường bệnh kế hoạch (giường tự chủ 180, giường thực kê 415), với 9 khoa lâm sàng, 3 khoa cận lâm sàng, 4 phòng chức năng, 1 phòng khám đa khoa khu vực. Toàn bệnh viện có 259 cán bộ, công chức, viên chức, lao động, trong đó có 49 bác sĩ (2 bác sĩ chuyên khoa II, 13 bác sĩ chuyên khoa I)… trung bình mỗi năm Bệnh viên thực hiện khám ngoại trú trên 111.093 lượt, quản lý trên 2.633 bệnh nhân tiểu đường chưa có biến chứng nặng, điều trị nội trú trên 15.511 lượt bệnh nhân, phẫu thuật trên 2.331 ca bao gồm cả ngoại khoa, chấn thương, sản, phụ khoa, mắt, răng hàm mặt, tai mũi họng. Thực hiện an toàn trên 24.857 lượt thủ thuật bao gồm ngoại khoa, nội khoa, sản khoa, hồi sức cấp cứu, đơn nguyên thận lọc máu, đông y, chuyên khoa lẻ.

Theo Bác sĩ Phùng Sỹ Thường - Bí thư đảng ủy- Giám đốc bệnh viện cho biết, để thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh với nhu cầu ngày càng cao của người bệnh trên địa bàn, những năm gần đây, bệnh viện Đa khoa Thọ Xuân đã và đang triển khai các kỹ thuật mới tại bệnh viện. Cùng với nguồn ngân sách của Huyện đã đầu tư và xây dựng  cơ sở hạ tầng khang trang như: Khu nhà Nhi, Nhà kỹ thuật cao Phòng mổ - Sản , khu nhà khoa truyền nhiễm đang đi vào hoàn thiện…Cảnh quan, môi trường bệnh viện đảm bảo xanh-sạch -đẹp và thân thiện với người bệnh; trang thiết bị hiện đại, đồng bộ.

Bệnh viện trú trọng công tác tuyển dụng đội ngũ cán bộ viên chức được đào tạo cơ bản, chính quy, có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề; Luôn nâng cao y đức, giao tiếp ứng xử, thái độ phục vụ của nhân viên y tế đối với người bệnh.

2-1718257988.jpg

Kíp mổ Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân phẫu thuật thành công khối u xơ nặng 0.9kg cho bệnh nhân

Đặc biệt, thường xuyên thực hiện hiệu quả khám và điều trị qua hội chẩn trực tuyến với các chuyên gia đầu ngành Bệnh Viện Việt Đức, Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội... Từ hệ thống Telemedicine được hỗ trợ khám chữa bệnh từ xa và các kỹ thuật mới trong chẩn đoán hình ảnh và phẫu thuật ngoại khoa . Thông qua đó các bác sỹ tại Bệnh Viện được thảo luận phác đồ điều trị tốt nhất cho người bệnh từ các chuyên gia tuyến đầu.

Đồng thời, Bệnh viện luôn trú trọng phát triển nhiều chuyên khoa sâu, đảm bảo đủ trang thiết bị, thuốc, vật tư y tế cho công tác khám, chữa bệnh; Liên tục cải cách thủ tục hành chính; ứng dụng Công nghệ thông tin vào quản lý khám chữa bệnh; tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh, truyền thông giáo dục sức khỏe và công tác xã hội; giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh…

Thái Dương

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin