Becamex Bình Dương thắng lớn tại giải bóng đá BTV – Cup Number 1 lần thứ 21

28/12/2021 13:16

Ngoài chiếc cup vô địch giải BTV - Cup Number 1 lần thứ 21 và phần thưởng trị giá 300 triệu đồng. CLB Becamex Bình Dương còn đoạt luôn 3 danh hiệu cá nhân của giải gồm: cầu thủ xuất sắc, vua phá lưới và thủ môn xuất sắc nhất.

21-1640671953.jpg
 

Ngày 25/12, giải Bóng đá truyền hình Bình Dương – Cup Number 1 lần thứ 21 do Nước tăng lực Number 1 và Nước tăng lực Number 1 Chanh & Dâu tài trợ đã chính thức khép lại sau 9 ngày thi đấu với chức vô địch thuộc về đội Becamex Bình Dương với 12 điểm.

CLB Becamex Bình Dương lên ngôi vô địch giải đấu với phần thưởng bao gồm Cup vô địch, huy chương và 300 triệu đồng.
CLB Sài Gòn với 6 điểm có được nhận hạng nhì chung cuộc, ít hơn Sài Gòn 1 điểm, Khánh Hòa nhận hạng ba của giải. Với lối chơi cống hiến, đẹp mắt, CLB Bà Rịa - Vũng Tàu nhận danh hiệu Fair-lay.

22-1640671953.jpg
CLB Sài Gòn và Khánh Hòa lần lượt nhận giải thưởng 150 và 50 triệu đồng tiền thưởng.

Vượt qua những khó khăn do dịch bệnh, giải bóng đá truyền hình Bình Dương – Cup Number 1 lần thứ 21 diễn ra từ ngày 17 đến ngày 25/12 trên sân Gò Đậu (Bình Dương) với sự tham dự của 5 đội bóng là: Becamex Bình Dương, CLB Sài Gòn, Nam Định, Khánh Hòa và Bà Rịa – Vũng Tàu. Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng để chọn ra nhà vô địch nhận giải thưởng 300 triệu đồng. 

Được tổ chức lần đầu vào năm 2001, Giải BTV – Cup Number 1 đã trở thành một phần không thể thiếu khi nhắc đến thể thao Bình Dương. Giải nằm trong hệ thống thi đấu chính thức thường niên của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và nhận được sự ủng hộ của Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) cũng như Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA). Hàng năm, giải thu hút những đội bóng mạnh hàng đầu trong nước cũng như quốc tế để cọ sát, tập huấn cuối năm cho các đội tại V.League, hạng Nhất chuẩn bị cho mùa bóng mới.

23-1640671953.jpg
 
24-1640671953.jpg

Bà Vũ Phương Thanh, đại diện nhãn hàng Nước tăng lực Number 1, Nước tăng lực Number 1 Chanh & Dâu chia sẻ với báo chí tại lễ bế mạc giải đấu.

Đây cũng là lần thứ 21 Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Nước tăng lực Number 1, Nước tăng lực Number 1 Chanh & Dâu bền bỉ đồng hành cùng giải đấu. Phát biểu tại lễ bế mạc, bà Vũ Phương Thanh – Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ: “Nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 và Nước tăng lực Number 1 Chanh & Dâu rất tự hào và vinh dự khi tiếp tục được đồng hành cùng Ban tổ chức để góp một phần nhỏ đưa giải đấu trở lại trong lúc khó khăn hiện nay. Chúng tôi tin với sự nỗ lực của Ban tổ chức, sự cống hiến hết mình của các CLB, các cầu thi đấu hết mình trong từng trận bóng sôi động, kịch tính đã tăng thêm sức mạnh, bật tung năng lượng và đem lại cảm xúc mãnh liệt cho hàng triệu người hâm mộ bóng đá.

Chúng tôi hy vọng rằng, giải đấu sẽ góp phần nhỏ vào việc tiếp tục cổ vũ, rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe của mỗi người dân trong thời điểm hiện nay và cũng đem lại những giây phút sảng khoái, thoải mái tinh thần cho khán giả hâm mộ bóng đá trong những ngày qua”.

25-1640671953.jpg
Nước tăng lực Number 1 bền bỉ đồng hành cùng giải BTV – Cup Number 1 suốt 21 năm qua.

Là một doanh nghiệp Việt, bên cạnh việc cung cấp các thức uống tốt cho sức khỏe, bổ sung năng lượng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Nước tăng lực Number 1, Nước tăng lực Number 1 Chanh & Dâu luôn nỗ lực đóng góp vào sự phát triển chung cho cộng đồng, đặc biệt là qua các hoạt động thể thao, tạo ra sân chơi lành mạnh, hữu ích để góp phần cổ vũ các hoạt động rèn luyện thể thao, nâng cao thể chất và góp một phần nhỏ bé vào sự phát triển chung của cộng đồng, xã hội.

Nước tăng lực Number 1 Chanh & Number 1 Dâu giúp các bạn trẻ tràn năng lượng, tỉnh táo và sảng khoái để học thành công, chơi vui vẻ, làm hết mình, vượt qua mọi thử thách hàng ngày.

Nước tăng lực Number 1 giúp những người lao động trí óc và chân tay tăng thêm sức mạnh tỉnh tháo tức thì để làm việc hiệu quả hơn, thành công hơn và đóng góp nhiều giá trị hơn cho xã hội mỗi ngày.

PV
 

Bạn đang đọc bài viết "Becamex Bình Dương thắng lớn tại giải bóng đá BTV – Cup Number 1 lần thứ 21" tại chuyên mục Thông tin cần biết. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin