Đảng ủy CQTW Hội Luật gia VN tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên

Chiều ngày 30/08/2024, Đảng ủy cơ quan TW Hội Luật gia đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Từ Quyết Chiến. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Văn Quyền - Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội Luật gia VN.
11-1725009473.jpg

Đồng chí Nguyễn Văn Quyền - Bí thư Đảng đoàn trao Quyết định và đ.c Nguyễn Thị Sơn - Viện trưởng Viện IBLA tặng hoa chúc mừng đồng chí Từ Quyết Chiến

Dự buổi Lễ còn có Đ/c Nguyễn Thị Sơn - Viện trưởng Viện Khoa học pháp lý và Kinh doanh quốc tế;  Đ.c Lê Thị Mai Phương - Phó Bí thư Đảng ủy CQTW Hội Luật gia VN;  các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Viện, cùng toàn thể các đảng viên của Chi bộ Viện Viện Khoa học pháp lý và Kinh doanh quốc tế.

Được sự ủy quyền của Đảng ủy Khối các cơ quan TW,  thay mặt Đảng ủy CQTW Hội Luật gia VN, đồng chí Lê Thị Mai Phương – Phó Bí thư Đảng ủy đã công bố Quyết định trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Từ Quyết Chiến.

22-1725009612.jpg

Đồng chí Lê Thị Mai Phương – Phó Bí thư Đảng ủy CQTW Hội Luật gia VN công bố Quyết định trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Từ Quyết Chiến

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Quyền chúc mừng đồng chí Từ Quyết Chiến đã vinh dự được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng . Đồng chí mong muốn, đồng chí Chiến tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Chi bộ giao; tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, không ngừng cống hiến, cùng các đảng viên của Chi bộ Viện KHPLKDQT góp phần nhiều hơn nữa cho công cuộc xây dựng và hoàn thiện nhà nước pháp quyền XHCN Việt Nam trong giai đoạn mới.

33-1725009482.jpg

Đồng chí Nguyễn Văn Quyền trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Chiến

Đồng chí Từ Quyết Chiến phát biểu trong xúc động: “Trong bầu không khí của buổi lễ hôm nay, tôi rất vui và vinh dự khi được nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, tôi xin hứa với Đảng là sẽ tiếp tục giữ vững phẩm chất, tiếp tục rèn luyện...Tôi rất xúc động và cảm ơn các đồng chí đã dành cho tôi tình cảm đặc biệt, mặc dù bận rộn công việc và từ mọi nẻo đường xa xôi về đây để dự để chia sẻ và khích lệ tinh thần tôi và gia đình”.

Một số hình ảnh buổi lễ

44-1725009482.jpg
55-1725009482.jpg
66-1725009482.jpg
Trần Dương – Bá Toán  

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin