TP.HCM: 100% căn hộ tại dự án Diamond Lotus Lakeview chính thức có chủ.

09/05/2017 10:47

(Pháp lý) - Vừa qua, Phuc Khang Corporation mở bán thành công những căn hộ cuối cùng tại dự án Diamond Lotus Lakeview (Q.Tân Phú) thu hút gần 1.000 khách hàng tham dự.

[caption id="attachment_164635" align="aligncenter" width="549"]Lễ mở bán dự án Diamond Lotus Lakeview thu hút 1.000 khách hàng tham dự Lễ mở bán dự án Diamond Lotus Lakeview thu hút 1.000 khách hàng tham dự[/caption]

Block B là block cuối cùng của dự án và được ví như “viên kim cương” của Diamond Lotus Lakeview khi đây là block có tầm view ấn tượng với thang panorama độc đáo. Dù mới tung ra thị trường được 1 tháng nhưng Diamond Lotus Lakeview đã hấp dẫn các nhà đầu tư thứ cấp, cùng những người trẻ mong muốn thể hiện sự thành đạt của mình. Minh chứng là đã có 100% căn hộ đã chính thức có chủ chỉ trong 2 giờ mở bán.

Chủ đầu tư Phuc Khang Corp tự hào tiên phong vì một phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu. Điển hình là dự án Diamond Lotus Riverside tại Q.8 cũng đã được khách hàng đón nhận nồng nhiệt, dự án bán sạch trong thời gian ngắn, hiện chuẩn bị cất nóc.

[caption id="attachment_164636" align="aligncenter" width="580"]Phối cảnh dự án Diamond Lotus Lakeview Phối cảnh dự án Diamond Lotus Lakeview[/caption]

Các chuyên gia cho rằng, Diamond Lotus Lakeview thành công như vậy chính do đây là căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ (LEED) lần đầu tiên tại Việt Nam, với các tiêu chí khắt khe từ khâu thiết kế, thi công và vận hành sản phẩm nhà ở theo tiêu chuẩn Leed nhằm làm tăng chất lượng công trình, tăng giá trị tài sản, và hơn hết là tăng sức khỏe và tuổi thọ của cư dân. Trong khi đại đa số gia đình ngày càng quan tâm đến chất lượng sống an toàn và xanh sạch.

Đặc biệt, Diamond Lotus Lakeview có tầm nhìn tuyệt đẹp gần như hiếm hoi nhất khu vực khi đối diện Công viên văn hóa Đầm Sen, “lá phổi xanh” của thành phố rộng 26ha. Mọi khoảnh khắc tuyệt mỹ của thành phố về đêm đều thu trọn vào tầm mắt của những cư dân may mắn sở hữu căn hộ. Đặc biệt, cư dân còn có thể tận hưởng không khí lễ hội bắn pháo hoa vào những dịp lễ tết ngay tại căn hộ của mình.

Đỗ Quyên

Bạn đang đọc bài viết "TP.HCM: 100% căn hộ tại dự án Diamond Lotus Lakeview chính thức có chủ." tại chuyên mục Thông tin đầu tư. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin