Tạp chí Việt Nam Hội nhập có tân Phó Tổng biên tập

06/07/2018 08:07

Sáng ngày 6/7, Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý cùng Tạp chí Việt Nam Hội nhập đã trang trọng tổ chức Lễ trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Biên tập cho Nhà báo Trần Văn Ánh.

Ông Phạm Hữu Tiến - Viện trưởng Viện CSPLQL (người ngoài cùng bên phải) và ông Đoàn Mạnh Phương - Tổng Biên tập Tạp chí VNHN (người ngoài cùng bên trái) trao Quyết định và tặng hoa cho Tân Phó Tổng Biên tập Trần Văn Ánh.
Ông Phạm Hữu Tiến - Viện trưởng Viện CSPLQL (người ngoài cùng bên phải) và ông Đoàn Mạnh Phương - Tổng Biên tập Tạp chí VNHN (người ngoài cùng bên trái) trao Quyết định và tặng hoa cho Tân Phó Tổng Biên tập Trần Văn Ánh.)

Tham dự buổi lễ có ông Đặng Vũ Cảnh Linh - Ủy viên Ban Chấp hành Hội đồng Trung ương Liên hiệp các Hội KHKT Việt Nam, Trưởng Ban Thông tin và Phổ biến kiến thức Liên Hiệp Hội KHKT Việt Nam, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Truyền thông và Phát triển; ông Nguyễn Thành Lợi - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Người Làm báo; ông Phạm Hữu Tiến - Viện trưởng Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý; Chủ tịch HĐBT Tạp chí VNHN; ông Đoàn Mạnh Phương - Phó Chủ tịch Viện; Phó Viện trưởng Viện CSPLQL, Tổng Biên tập Tạp chí Việt Nam Hội nhập; ông Nguyễn Văn Căn - Bí thư Cấp ủy Viện CSPLQL; ông Đặng Đình Chấn - Ủy viên HĐQL Viện, Chánh Văn phòng Viện CSPLQL, Tổng Thư ký Tòa soạn Tạp chí VNHN cùng trưởng các đơn vị, phòng ban của Tòa soạn và đồng nghiệp các cơ quan báo chí.

Tạp chí Việt Nam Hội nhập là cơ quan báo chí thông tin đối ngoại về chính sách, pháp luật và quản lý thuộc Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý (trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam). Trải qua hơn 1 năm xây dựng và phát triển, Tạp chí Việt Nam Hội nhập đã tạo dựng được chỗ đứng nhất định trong lòng bạn đọc với tần suất 1 tháng 4 kỳ xuất bản vào các ngày 01, 15, 20 và 25. Bên cạnh đó, sự phát triển của Việt Nam Hội nhập điện tử đã nâng tầm phủ rộng thông tin, phục vụ bạn đọc cả trong và ngoài nước.

Xuất phát từ nhu cầu phát triển của Tòa soạn Tạp chí Việt Nam Hội nhập cùng quá trình hoạt động nghiệp vụ và thử thách năng lực cán bộ, Toà soạn Tạp chí Việt Nam Hội nhập quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Biên tập cho Nhà báo Trần Văn Ánh.

Trong không khí trang trọng và đầm ấm của buổi lễ, ông Đặng Đình Chấn - Ủy viên HĐQL, Chánh Văn phòng Viện Chính sách Pháp luật và Quản lý đã công bố Quyết định bổ nhiệm số 38/ QĐ/VCSPL&QL2018 do PGS.TS. Phạm Hữu Tiến ký ngày 06/07/2018 bổ nhiệm nhà báo Trần Văn Ánh - Trưởng ban điện tử Tạp chí Việt Nam Hội nhập giữ chức vụ Phó Tổng Biên tập Tạp chí Việt Nam Hội nhập.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Viện Chính sách Pháp luật và quản lý, Tổng Biên tập Tạp chí Việt Nam Hội nhập nhà báo Đoàn Mạnh Phương tin tưởng rằng với chức vụ mới, nhiệm vụ mới, Nhà báo Trần Văn Ánh sẽ đảm nhận và cùng nỗ lực đưa Tạp chí ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa theo tôn chỉ mục đích là cơ quan báo chí về chính sách thông tin đối ngoại hội nhập và phát triển. Cùng với đó trong thời gian tới, Việt Nam Hội nhập sẽ có bước chuyển mình mới với sự thay đổi cả báo in và báo điện tử để phù hợp và phủ rộng thông tin đến độc giả, bạn bè trong nước và quốc tế.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Phó Tổng Biên tập Trần Văn Ánh chia sẻ: "Có thể nói, hơn 15 năm làm báo, chưa có môi trường làm việc nào, tôi cảm thấy mình được thả sức phát huy, phát triển và học hỏi được nhiều kinh nghiệm như ở nơi đây, với tôi Việt Nam Hội nhập đã trở thành nhà và là một phần vô cùng quan trọng trong cuộc đời tôi. Nhưng những thách thức và khó khăn vẫn luôn thường trực phía trước, không phải riêng với Việt Nam Hội nhập mà với bất cứ tờ báo nào, nếu chúng ta luôn suy nghĩ tích cực, luôn đồng lòng, chung sức thì mọi việc dù khó khăn đến mấy cũng sẽ giải quyết được. . Tôi xin cam kết, với tất cả nhiệt huyết và trí lực của mình, sẽ nỗ lực hết mình để Ban lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ, phóng viên của Việt Nam Hội nhập có thể yên tâm vì đã gửi trọn niềm tin, đã lựa chọn và trao cho tôi cương vị vô cùng quan trọng này. Tôi cũng rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ và chia sẻ của toàn thể Ban lãnh đạo và cán bộ, phóng viên của Việt Nam Hội nhập để tôi có thể hoàn thành tốt nhất trọng trách mới, nhiệm vụ mới, vai trò mới ".

 Nhà báo Trần Văn Ánh – Tân Phó Tổng Biên tập Tạp chí Việt Nam Hội nhập phát biểu nhận nhiệm vụ
Nhà báo Trần Văn Ánh – Tân Phó Tổng Biên tập Tạp chí Việt Nam Hội nhập phát biểu nhận nhiệm vụ)

image003 image004

 Đồng nghiệp các cơ quan báo chí đến chúc mừng
Đồng nghiệp các cơ quan báo chí đến chúc mừng)

Tân Phó Tổng Biên tập Tạp chí Việt Nam Hội nhập Trần Văn Ánh tốt nghiệp cử nhân chính quy chuyên ngành Báo chí – Đại học Khoa học xã hội và nhân văn năm 2005 và đã làm việc trong lĩnh vực báo chí 15 năm. Ông từng kinh qua các vị trí Trưởng ban Điện tử báo Nguời Hà Nội, Trưởng ban điện tử Tạp chí Việt Nam Hội nhập; Trưởng cơ quan đại diện đồng bằng Sông Hồng của Tạp chí Việt Nam Hội nhập; Trưởng ban Chính sách, Pháp luật và Xã hội của Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý.

PV

Bạn đang đọc bài viết "Tạp chí Việt Nam Hội nhập có tân Phó Tổng biên tập" tại chuyên mục Xã hội. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin