Những sản phẩm du lịch làm nên sức hút của "thỏi nam châm" Phú Quốc

26/02/2021 09:22

Thiên nhiên ban tặng Phú Quốc những điều tuyệt vời nhất, từ khí hậu ôn hòa, nắng ấm quanh năm tới biển rừng xanh biếc, những rạn san hô rực rỡ sắc màu. Nhưng sức hút của Phú Quốc, với cả du khách lẫn giới đầu tư, giờ đây, lại đến từ những lý do rất khác.

Mùa vàng du lịch trên đảo thiên đường

Phú Quốc đẹp không kém Maldives hay bất cứ “thiên đường du lịch biển đảo” nào trên thế giới. Đó không phải là nhận định võ đoán mà là cảm nhận chung của bất cứ ai đến đảo Ngọc.

Nhật báo Telegraph của Anh năm 2017 đã từng giới thiệu Phú Quốc là viên ngọc ẩn giấu của châu Á, nhấn mạnh Phú Quốc có thời tiết dễ chịu quanh năm, những bãi cát trắng mịn…

Năm 2019, Phú Quốc được tạp chí Forbes Mỹ bình chọn là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi du khách có thể đến để đắm mình trong ánh mặt trời hay lặn biển, câu cá, chèo thuyền kayak và câu mực.

Còn chuyên trang CNN đưa Phú Quốc vào danh sách 17 điểm đến hàng đầu châu Á năm 2019, với nhận định: "Đây là hòn đảo du lịch hàng đầu Việt Nam với cáp treo biển dài nhất thế giới, những bãi biển đẹp như bãi Sao, bãi Trường và bãi Ông Lang. Du khách có thể chèo thuyền kayak trên làn nước xanh ngọc, thưởng thức hải sản tươi sống trên các nhà bè và ghé thăm cơ sở sản xuất ngọc trai…”

Chắc không cần phải dùng thêm bất cứ tính từ nào nữa để mô tả về Đảo Ngọc, bởi tất tật đều đã được những tờ báo du lịch hàng đầu thế giới ngợi ca. Điều còn lại của du khách chỉ là lên lịch trình để du ngoạn và đặc biệt là khám phá thêm những điều mới mẻ đặc biệt hấp dẫn mà Phú Quốc… có thừa.

Một Phú Quốc mới đang dịch chuyển về Nam đảo

Còn nhớ năm 2017, sau 4 lần đến Phú Quốc, vị tỷ phú Thụy Sỹ Christian A. Larpin từng nhận định: “Bãi Kem nói riêng và Phú Quốc nói chung, đặc biệt là khu vực Nam đảo, chỉ trong tương lai khoảng 3-5 năm nữa thôi, nhiều khả năng sẽ trở thành một điểm đến du lịch cao cấp nổi tiếng thế giới”. Vậy mà không cần đến 3 năm, Phú Quốc, nhất là khu vực Nam đảo, đã trở thành điểm đến những đám cưới đình đám, xa hoa bậc nhất thế giới của các cặp đôi tỷ phú.

Rất nhiều công trình đẳng cấp thế giới ra đời, tạo nên hệ sinh thái du lịch hoàn chỉnh, đồng bộ, đem đến cho du lịch Phú Quốc những trải nghiệm có một không hai.

Giờ đây, muốn nghỉ dưỡng xa xỉ, dân du lịch sẽ tìm về Nam đảo, để trải nghiệm JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay- nơi tỷ phú Ấn Độ chọn làm đám cưới kéo dài 7 ngày đêm, để được một lần trong đời làm “đế vương” trong căn villa thượng hạng có quản gia riêng, nếm thử những món ăn được chế biến bởi đầu bếp hạng sao Michelin trong nhà hàng Pink Pearl phong cách hoàng gia quý phái.

Nam Phú Quốc, với sự đầu tư bài bản của Tập đoàn Sun Group, cũng là nơi hội tụ nhiều khu nghỉ dưỡng đa phong cách mà mỗi lần đến, bạn nên thử “đổi vị” để thấy Phú Quốc thực sự đáng sống, đáng trở lại. Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay trẻ trung, hiện đại dành cho các gia đình, nhóm bạn. Premier Village Phu Quoc Village sang trọng ẩn mình nơi Mũi Ông Đội - địa điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng bậc nhất của Phú Quốc - là lựa chọn số một của các cặp đôi thích riêng tư. New World Phu Quoc Resort mang phong cách làng biển, với các villa có bể bơi riêng lại mang đến một trải nghiệm bản địa khá đặc biệt… Rất nhiều resort mới sẽ tiếp tục đi vào hoạt động, với kỳ vọng đưa Nam Phú Quốc trở thành thiên đường nghỉ dưỡng hạng sang của thế giới.

Không chỉ đơn thuần kiến tạo nên những khu nghỉ dưỡng sang trọng, Sun Group còn tạo cho Nam đảo một sức hút sôi động từ những khu vui chơi giải trí triệu niềm vui. Sun World Hon Thom Nature Park - tổ hợp vui chơi giải trí biển với cáp treo dài nhất thế giới mở ra những khám phá bất tận, với trải nghiệm bay trên mặt biển, thu cả Nam đảo trong tầm mắt.

Những làn trượt đầy thách thức tại công viên nước hàng đầu châu Á Aquatopia, những vũ điệu thổ dân vui nhộn, bãi biển Bãi Trào nước trong thấu đáy, những rạn san hô kỳ thú dưới lòng biển, một “mê cung” những trò chơi nước hay những góc tham quan cho ra đời ngàn vạn bức hình check-in khiến cả thế giới trầm trồ… khiến Nam đảo trở thành nơi du khách đã đến là chẳng muốn về.

Bức họa tương lai đầy hấp lực

Đến Nam Phú Quốc bây giờ, thấy cả một thành phố tương lai mở ra trước mắt, khiến nhiều người mê mẩn, khao khát trở lại.

Trên đường ra đảo Hòn Thơm, những dãy nhà phố, shophouse thiết kế đồng bộ, những khu đô thị mới hiện đại, tiện nghi như Sun Grand City New An Thoi, những tổ hợp dự án đẹp ấn tượng như Sun Premier Village Primavera với kiến trúc như mang cả Địa Trung Hải về với An Thới, khiến Nam đảo sáng bừng những sắc màu, hệt như thị trấn Amalfi của nước Ý xa xôi.

Đêm đến, An Thới bừng lên sức sống, nhà hàng, quán ăn, bar thắp lên nhịp sống đêm của một thị trấn du lịch sôi động. Đã có những sự kiện hàng chục ngàn khách tham dự liên tục diễn ra, thắp sáng đảo Ngọc bằng pháo hoa, âm nhạc cuồng nhiệt. Với nhiều du khách, tâm điểm mới của Phú Quốc bây giờ là An Thới, với nhiều điều thú vị và cách làm du lịch văn minh được định hình.

Tương lai, Sun Group sẽ tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái đẳng cấp ở Nam đảo, với những công trình dự kiến sẽ trở thành biểu tượng của Phú Quốc như tháp đồng hồ trung tâm Central Village trong tổ hợp dự án shophouse Sun Premier Village Primavera , Cầu Hôn hay show trình diễn công nghệ Vortex kết hợp giữa âm thanh, ánh sáng, laser, nước, lửa cùng nghệ thuật kể chuyện tài tình trên sân khấu quốc tế của Central Village… Nam Phú Quốc sẽ thực sự là tâm điểm phồn hoa.

Nhiều trải nghiệm mới hút khách về Nam đảo, giá trị của các bất động sản cũng theo đó gia tăng, đem đến những nguồn lợi khổng lồ cho các nhà đầu tư.

Thậm chí, với nhiều du khách, một cuộc du ngoạn Nam đảo không chỉ đơn thuần là một chuyến đi khám phá, đó là cơ hội để đầu tư cho tương lai, khi các dự án mới mà Sun Group kiến tạo nơi đây mỗi ngày một đẳng cấp và hấp dẫn hơn.

Pv

Bạn đang đọc bài viết "Những sản phẩm du lịch làm nên sức hút của "thỏi nam châm" Phú Quốc" tại chuyên mục Thông tin đầu tư. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin