Lễ kết nạp đảng viên mới Chi bộ Khoa Luật kinh tế, trường đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

09/11/2022 14:04

Ngày 09/11/2022, Chi bộ Khoa Luật Kinh tế thuộc Đảng bộ Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 3 quần chúng ưu tú vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Phúc Thiện - Bí thư Chi bộ Khoa Luật kinh tế, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thuỷ- Chủ tịch Công đoàn Khoa Luật kinh tế, các đảng viên trong chi bộ và sự có mặt của 3 quần chúng ưu tú.

Trong quá trình học tập, dưới sự dìu dắt của Chi bộ Khoa Luật Kinh tế, đồng thời qua quá trình rèn luyện, quần chúng Từ Khánh Duy (TV23.03), Phan Ánh Dương (TV23.01) và Nguyễn Trang Nhung (TV23.03) đã phấn đấu, rèn luyện tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, trình độ chuyên môn và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

anh-1-1667984729.jpg
 

Đồng chí Nguyễn Phúc Thiện- Bí thư Chi bộ đọc quyết định

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới. Sau nhận quyết định từ Bí thư chi bộ, các đảng viên mới đứng trước cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Hồ Chí Minh vĩ đại đọc lời tuyên thệ, hứa phấn đấu suốt đời thực hiện lý tưởng của Đảng, trung thành với đường lối của Đảng, luôn đặt lợi ích của nhân dân lên hàng đầu, không ngừng nâng cao trình độ giác ngộ cách mạng, trình độ chuyên môn, xứng đáng là đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

anh-2-1667984735.jpg
 

Đồng chí Nguyễn Phúc Thiện trao quyết định cho đồng chí đảng viên mới

Đồng chí Nguyễn Phúc Thiện- Bí thư Chi bộ đã chúc mừng các quần chúng ưu tú sau một thời gian thử thách và được bồi dưỡng về nhận thức đã vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời đề nghị các đồng chí Đảng viên được phân công hướng dẫn trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng. Đồng chí Thiện cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình là tấm gương sáng trong học tập, nghiên cứu, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ khoa Luật kinh tế ngày càng phát triển.

Cùng với việc nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, trong những năm qua Chi bộ Khoa Luật luôn chú trọng công tác giáo dục, bồi dưỡng, phát triển đảng viên. Đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng được Chi bộ Khoa quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ, giảng viên, đặc biệt là sinh viên có môi trường rèn luyện, phấn đấu, bồi dưỡng năng lực chuyên môn, phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị; góp phần bổ sung các đảng viên trẻ, năng động, nhiệt huyết đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Trong niềm xúc động tân đảng viên Từ Khánh Duy (TV23.03) đã trân trọng cảm ơn Chi bộ đã bồi dưỡng giúp đỡ để đồng chí có cơ hội được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng thời xin hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự tin tưởng của Chi bộ.

Buổi lễ kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của cả chi bộ, trong đội ngũ Đảng viên sẽ có thêm 3 thành viên mới, bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đây cũng là  dấu mốc son không thể nào quên và sẽ là động lực để phấn đấu hoàn thành  nhiệm vụ trong thời gian tới của 3 đồng chí.

Nguyễn Đức Bình
Bạn đang đọc bài viết "Lễ kết nạp đảng viên mới Chi bộ Khoa Luật kinh tế, trường đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội" tại chuyên mục Sự kiện - Chính sách. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin