Khai trừ Đảng Bí thư thị trấn đi nước ngoài không xin phép

25/12/2018 09:07

Ông Đạt bị khai trừ Đảng là vì nhiều lần đi nước ngoài nhưng không được cấp có thẩm quyền cho phép.

Sáng 24/12, ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng vừa triển khai quyết định của ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Trần Văn Đạt, Bí thư Đảng ủy thị trấn An Lạc Thôn (huyện Kế Sách).

Theo đó, sai phạm của ông Đạt là nhiều lần đi nước ngoài nhưng không được cấp có thẩm quyền cho phép (từ năm 2015-2018, ông Đạt đi nước ngoài 4 lần).

 Đảng ủy - HĐND - UBND thị trấn An Lạc Thôn (huyện Kế Sách).
Đảng ủy - HĐND - UBND thị trấn An Lạc Thôn (huyện Kế Sách).)

Ban Thường vụ Tỉnh ủy nhận định, ông Đạt là người đứng đầu Đảng bộ địa phương nhưng xuất ngoại nhiều lần khi chưa được tổ chức và cấp có thẩm quyền đồng ý.

Sau khi bỏ vị trí công tác nhiều lần để đi nước ngoài (có lần đi thời gian dài), ông Đạt về nước lại không báo cáo. Khi tổ chức yêu cầu thì ông Đạt mới báo cáo nhưng nội dung không trung thực.

Theo ban Thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng, sai phạm của ông Đạt là có hệ thống, cố ý và rất nghiêm trọng, gây dư luận xấu trong xã hội, làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân và tổ chức Đảng.

Theo nguoiduatin.vn

Nguồn bài viết: https://www.nguoiduatin.vn/khai-tru-dang-bi-thu-thi-tran-di-nuoc-ngoai-khong-xin-phep-a415895.html

Bạn đang đọc bài viết "Khai trừ Đảng Bí thư thị trấn đi nước ngoài không xin phép" tại chuyên mục Xã hội. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin