Hung Thinh Corporation: 15 năm - Hành trình vì một cộng đồng Hưng Thịnh

25/04/2017 14:49

(Pháp lý) - Nhân kỷ niệm 15 năm thành lập, từ ngày 29/4 - 7/5, Hung Thinh Corp sẽ tổ chức chuỗi sự kiện với nhiều hoạt động đặc sắc để tri ân khách hàng và đối tác như các giải đấu Tennis, chương trình nghệ thuật, màn biểu diễn Flyboard lớn nhất tại Cam Ranh và Nha Trang với sự tham dự của nhiều vận động viên nổi tiếng thế giới... Đặc biệt, tuần lễ triển lãm bất động sản “15 năm - Hành trình vì một cộng đồng hưng thịnh” hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều thú vị.

Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, từ những bước đi ban đầu hết sức khó khăn, đến nay Hung Thinh Corp đã phát triển mạnh mẽ với 14 công ty thành viên, 2 văn phòng đại diện, hệ thống 7 sàn giao dịch quy mô, cùng đội ngũ hơn 2.000 nhân sự hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả ở các lĩnh vực đầu tư, thiết kế, xây dựng, nội thất và phân phối sản phẩm.

[caption id="attachment_163978" align="aligncenter" width="607"]Sản phẩm căn hộ của Hưng Thịnh Corp dành được nhiều sự quan tâm từ khách hàng Sản phẩm căn hộ của Hưng Thịnh Corp dành được nhiều sự quan tâm từ khách hàng[/caption]

Tính đến thời điểm hiện tại, Hung Thinh Corp đã đưa ra thị trường hơn 30 dự án chất lượng ở khắp các tỉnh, thành phố như: Khánh Hòa, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Bình Định, TP.Hồ Chí Minh, Đà Lạt…
Dự kiến trong năm 2017, Hung Thinh Corp sẽ cung cấp ra thị trường trên 5.500 căn hộ ở; 1.000 nền đất; 250 biệt thự biển và 1.000 căn hộ du lịch. Đây cũng là năm đánh dấu Hưng Thịnh tham gia lĩnh vực khách sạn và du lịch. Tập đoàn sẽ triển khai 200 phòng khách sạn tiêu chuẩn 3 sao và xây dựng chuỗi khách sạn, resort từ 3-4 sao tại các dự án trên cả nước.

Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp cho biết, đi cùng với những thành tựu phát triển về kinh tế, xã hội của đất nước, Hung Thinh Corp đánh dấu cột mốc 15 năm hình thành và phát triển với vị thế một tập đoàn kinh tế tư nhân có tầm vóc và hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản. Để có được điều này, Hung Thinh Corp đã phải trải qua rất nhiều giai đoạn thăng trầm, đặc biệt là lúc thị trường rơi vào trạng thái gần như đóng băng.

[caption id="attachment_163979" align="aligncenter" width="649"]Nhân dịp 15 năm thành lập Hưng Thịnh Corp tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng Nhân dịp 15 năm thành lập Hưng Thịnh Corp tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng[/caption]

“Khó khăn phía trước sẽ còn rất nhiều nhưng chúng tôi tin rằng, thành quả đạt được hôm nay sẽ là động lực lớn để Hung Thinh Corp tiếp tục viết lên hành trình của mình, qua đó tạo dựng niềm tin nơi khách hàng và đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng, xã hội ”, đại diện Hung Thinh Corp chia sẻ.

Để đánh dấu chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển, từ ngày 29/4-7/5/2017, Hưng Thịnh sẽ tổ chức chuỗi sự kiện với nhiều hoạt động đặc sắc như: Các giải đấu Tennis, các chương trình nghệ thuật, màn biểu diễn Flyboard lớn nhất tại Cam Ranh và Nha Trang với sự tham dự của nhiều vận động viên nổi tiếng thế giới…

Đặc biệt, tuần lễ triển lãm bất động sản với chủ đề “15 năm - Hành trình vì một cộng đồng hưng thịnh” sẽ diễn ra từ ngày 1-7/5/2017 tại Capella Galery Hall (số 24 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP.Hồ Chí Minh) sẽ là điểm nhấn đặc biệt trong chuỗi sự kiện. Tại tuần lễ triển lãm, khách hàng sẽ được tìm hiểu các dự án đang tạo được dấu ấn của Hung Thinh Corp trên thị trường cũng như các dự án sắp ra mắt.

Đỗ Quyên

Bạn đang đọc bài viết "Hung Thinh Corporation: 15 năm - Hành trình vì một cộng đồng Hưng Thịnh" tại chuyên mục Thông tin đầu tư. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin