Gia Lai: Khai trương Công ty cổ phần bất động sản Hưng Gia Khang

27/10/2017 11:57

Tiền thân là chi nhánh của Công ty Bất Động Sản (BĐS) Hưng Gia Khang ở Đăk Lăk, trải qua nhiều năm phát triển và chuyển đổi, ngày 25/10/2017, Công ty cổ phần bất động sản Hưng Gia Khang chính thức hoạt động với định hướng phát triển kinh doanh tập trung vào các dòng sản phẩm bất động sản phân khúc trung và cao cấp tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

5

Qua chặng đường hơn 5 năm xây dựng và phát triển tại Đăk Lăk, Hưng Gia Khang đã trở thành đơn vị phân phối bất động sản chuyên nghiệp với danh mục sản phẩm đa dạng và phong phú: căn hộ, nhà phố, biệt thự, khu đô thị, bất động sản nghỉ dưỡng tại các vị trí chiến lược trọng điểm trong và ngoài thành phố, với mong muốn phát triển tại Gia Lai và một số tỉnh thành khác, dưới sự chỉ đạo của giám đốc Nguyễn Văn Kế đã mang đến thị trường Gia Lai nhằm tạo dựng thương hiệu Hưng Gia Khang uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản tại Gia Lai.

4

Hưng Gia Khang gây dựng thương hiệu và phát triển tại Gia Lai với mục đích tạo ra nguồn nhân lực lao động. Mục tiêu chính Hưng Gia Khang hướng đến, đó là tạo việc làm ổn định cho người lao động là việc hết sức cần thiết. Với quy mô hiện tại công ty có 30 nhân viên và gần 50 cộng tác viên đang hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản và xây dựng. Trong đó Hưng Gia Khang đặc biệt quan tâm chú trọng đến phát triển chất lượng nhân sự trong quá trình xây dựng phát triển công ty. Các nhân viên kinh doanh không chỉ được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, đặc biệt còn được tham gia các khóa học nâng cao về kiến thức tư vấn BĐS, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kĩ năng bán hàng…, Hàng tháng và hàng quý, nhân viên kinh doanh đều phải trải qua các kỳ sát hạch kiểm tra trình độ thường xuyên nhằm nâng cao chất lượng. Đặc biệt là nhân viên kinh doanh công ty được trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ cần thiết phục vụ cho công tác bán hàng như máy tính, điện thoại, Ipad, bộ tài liệu bán hàng... nhằm hướng tới một doanh nghiệp BĐS có đội ngũ hùng hậu và chuyên nghiệp hàng đầu tại trị trường Gia Lai.

3

Hiện tại Hưng Gia Khang tại Gia Lai đã được đầu tư bài bản có cơ sở vật chất đảm bảo cho quá trình hoạt động và phát triển, với tổng diện tích hơn 400m2. Trong đó tầng 1 là phòng giao dịch khách hàng và khu đại sảnh khách hàng vừa có thể uống cà phê vừa thăm quan tìm hiểu về các dự án trong, ngoài tỉnh. Tầng 2 và 3 là Sàn giao dịch, phòng Bán hàng giới thiệu dự án, phòng Đầu tư, phòng Nhân sự và khu vực làm việc của BGĐ Công ty. Với không gian làm việc rộng rãi và trang bị đầy đủ như thế này, chắc chắn sẽ đáp ứng cho hơn 100 người lao động làm việc tại trụ sở Công ty.

2

Trên hết, tình trạng người thu nhập thấp không có nhà ở là một vấn đề hết sức nan giải hiện nay. Mặc dù trong những năm gần đây tỉnh Gia Lai đã có những chính sách hết sức nhân văn, đã có biện pháp quy hoạch những khu nhà ở cho người thu nhập thấp, tuy nhiên những gì tỉnh đã làm cũng không thể đáp ứng được nhu cầu hiện nay của người lao động. Trước bối cảnh này, Công ty CP BĐS Hưng Gia Khang đã xuất phát từ cái Tâm mong muốn cùng chia sẻ với người lao động với khách hàng, biến điều mà các bạn không thể thành có thể. Do đó Hưng Gia Khang lấy khẩu hiệu “An Cư không khó” để làm chương trình mục tiêu cho hành động nhằm đồng hành cùng quý khách hàng, người lao động trong cuộc sống.

Song song với định hướng đó, Hưng Gia Khang luôn tìm cho mình các đối tác cung cấp những BĐS giá rẻ, pháp lý đầy đủ; đối tác cung ứng những vật liệu xây dựng giá cả hợp lý, đảm bảo chất lượng; đối tác hỗ trợ nguồn vốn từ các ngân hàng lãi suất thấp, thủ tục nhanh… Tất cả những gì Hưng Gia Khang đã và đang làm không nằm ngoài mong muốn là “Mua 1 thửa đất giá rẻ và xây 1 ngôi nhà giá rẻ và chất lượng” để cung cấp cho những khách hàng, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

1

Qua đây, Hưng Gia Khang cũng xin Cam kết với chính quyền địa phương sẽ phát triển quy mô hơn nữa để cùng với các doanh nghiệp trong tỉnh giải quyết nhiều hơn nữa việc làm cho người lao động. Cam kết với khách hàng sẽ cung ứng những sản phẩm giá thành thấp nhất, pháp lý đầy đủ nhất và lợi nhuận tốt nhất. Đồng thời cũng Cam kết với người lao động, khi đến với BĐS Hưng Gia Khang sẽ có một công việc ổn định, thu nhập cao và cơ hội thăng tiến.

PV

Bạn đang đọc bài viết "Gia Lai: Khai trương Công ty cổ phần bất động sản Hưng Gia Khang" tại chuyên mục Thông tin đầu tư. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin