FLC tăng 30% nguồn cung bất động sản vào năm 2018

01/02/2018 13:46

Thông tin này vừa được công bố trong chương trình “Chung niềm tin – Cùng vững bước” - sự kiện tri ân đại lý và đối tác do tập đoàn FLC tổ chức tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Luxury Resort Vinh Phuc chiều ngày 29/1/2018, với sự tham gia của hơn 20 đại lý đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Chương trình gồm hai phần là hội thảo “Chiến lược kinh doanh bất động sản 2018” – nơi Tập đoàn FLC trao đổi, chia sẻ với các đại lý kết quả kinh doanh đạt được, cùng định hướng phát triển trong năm kế tiếp và tiệc Gala dinner - đêm giao lưu âm nhạc, giúp thắt chặt hơn mối quan hệ hợp tác.

Doanh thu hơn 11.000 tỷ đồng

Phát biểu tại Hội thảo, ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC cho biết doanh thu hợp nhất của Tập đoàn năm 2017 là hơn 11.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ các dự án bất động sản.

“Trong những năm gần đây, FLC là một thương hiệu bất động sản được thị trường đánh giá có bước phát triển đột phá, trong đó kinh doanh nhà ở khách sạn và biệt thự khu nghỉ dưỡng là một trong những nguồn thu chính của Tập đoàn”, ông Trịnh Văn Quyết cho hay.

[caption id="attachment_189724" align="aligncenter" width="410"]Hội thảo “Chiến lược kinh doanh bất động sản 2018” Hội thảo “Chiến lược kinh doanh bất động sản 2018”[/caption]

Năm 2017, bên cạnh những quần thể nghỉ dưỡng đã đi vào hoạt động ở Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Bình Định, Tập đoàn FLC tiếp tục hoàn thiện khu nghỉ ở Quảng Ninh; cùng với đó, đưa 2800 căn hộ khách sạn, 1800 biệt thự và nhà phố, 2000 căn hộ thương mại ra thị trường.

Ngoài kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng, Tập đoàn FLC cũng gặt hái được những thành công nhất định trong phân khúc bất động sản thương mại, nhờ việc hợp tác hiệu quả với các đại lý, hơn 90% căn hộ tại các dự án 418 Quang Trung, FLC Complex Phạm Hùng, FLC Eco Long Biên, FLC Garden City đã có chủ sở hữu.

"Tiếp nối những thành công, năm 2018, Tập đoàn FLC đặt mục tiêu doanh thu 14.000 tỷ đồng, giúp Tập đoàn tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại thị trường Việt Nam", ông Phạm Văn Nam - Phó trưởng ban Kinh doanh Tập đoàn FLC nhấn mạnh.

Hợp tác để thành công

Đánh giá về những thành công có được, Ban lãnh đạo Tập đoàn FLC cho rằng đó là kết quả của sự hợp tác ăn ý giữa Ban Kinh doanh Tập đoàn với hơn 20 đại lý phân phối bất động sản trên cả nước. Đây đều là những đơn vị lớn, uy tín, hoạt động lâu năm trên thị trường hoặc có hiệu quả kinh doanh vượt trội. “Doanh thu nhiều dự án nghỉ dưỡng của chúng tôi trong quý III và quý IV năm 2017 đã đạt mức kỷ lục. Hầu hết các lễ giới thiệu, ra mắt, mở bán của FLC trong năm đều quy tụ từ 500 - 1.500 nhà đầu tư với tỷ lệ đăng ký/đặt cọc ấn tượng. Điều này khó có thể có được nếu không có sự tham gia tích cực, hiệu quả từ các đại lý chuyên nghiệp", ông Phạm Văn Nam phát biểu.

Ông Nam cũng cho biết, từ hoạt đông kinh doanh các dự án của FLC nhiều đại lý đã có được bước tăng trưởng đáng kể. Đơn cử như Danko Group, "Trước khi tham gia với FLC, Danko chưa có nhiều hoạt động, nhưng đến nay đơn vị này đã trở thành một nhà phân phối hàng đầu và cũng chính Danko đã góp phần tạo nên doanh thu ấn tượng của FLC Sầm Sơn trong năm qua”, ông Nam nhấn mạnh.

[caption id="attachment_189725" align="aligncenter" width="410"]Các đại lý được vinh danh vì thành tích bán hàng xuất sắc Các đại lý được vinh danh vì thành tích bán hàng xuất sắc[/caption]

Condotel tiếp tục chiếm ưu thế

Trong khuôn khổ chương trình, lãnh đạo Tập đoàn FLC đã có buổi trả lời trực tiếp các câu hỏi của đại lý, liên quan đến định hướng đầu tư, kế hoạch phát triển sản phẩm, dịch vụ trong năm 2018.

Theo đó, phân khúc condotel tiếp tục được ban lãnh đạo FLC khẳng định là phân khúc lớn nhất trong các dự án nghỉ dưỡng của Tập đoàn vào năm 2018, do mô hình kinh doanh này sẽ mang về nhiều hiệu quả vượt trội đối với nhà đầu tư.

Ngoài ra, Tập đoàn sẽ ưu tiên phát triển các dự án nhà ở bình dân, có chi phí thấp để đáp ứng nhu cầu đang ngày càng tăng của thị trường.

Về dự án FLC Quảng Bình, một dự án mới dự kiến sẽ là trọng điểm của FLC trong năm 2018, ban lãnh đạo cho biết sẽ chia nhỏ quần thể thành các khu resort và sẵn sàng bán cả khu, sử dụng thương hiệu của nhà đầu tư nếu nhà đầu tư có đủ khả năng phân phối và khai thác độc lập.

Trước băn khoăn của một số đại lý về nguồn cung và chính sách hỗ trợ trong năm 2018, ông Phạm Văn Nam khẳng định sẽ giữ các chính sách ưu tiên hàng đầu cho đại lý, bao gồm lựa chọn hình thức hợp tác phù hợp theo từng dự án, hỗ trợ công tác truyền thông, marketing tối đa, đồng thời sẽ để đại lý tham gia từ những khâu đầu tiên trong quá trình phát triển sản phẩm mới.

"Năm 2018, FLC sẽ tiếp tục hoàn thiện và mở rộng các dự án như FLC Quy Nhơn, FLC Sầm Sơn, FLC Hạ Long, FLC Vĩnh Phúc, đồng thời ra mắt hàng loạt dự án mới như FLC Quảng Bình, FLC Đồ Sơn, đặc biệt là dịch vụ chia sẻ kỳ nghỉ FLC Holiday...

Với nguồn cung tăng 30% so với 2017, quỹ sản phẩm dồi dào và đa dạng về phân khúc, chúng tôi tin rằng cơ hội hợp tác của FLC và các đại lý sẽ tiếp tục rộng mở và đạt được nhiều thành tựu lớn trong thời gian tới", ông Nam nhấn mạnh.

Cũng tại hội thảo, Tập đoàn FLC đã tổ chức lễ vinh danh các đại lý tiêu biểu, có doanh số bán hàng cao, những cái tên như Danko, Lộc Sơn Hà Land, Cenland, Anh Quân Land, DIH… được nhắc đến với những đóng góp to lớn trong hoạt động hợp tác kinh doanh.

[caption id="attachment_189726" align="aligncenter" width="410"]Gala dinner quy tụ nhiều ca sĩ hàng đầu Gala dinner quy tụ nhiều ca sĩ hàng đầu[/caption]

Gala Dinner tri ân diễn ra ngay sau hội thảo, với sự tham gia của những ngôi sao nổi tiếng như Hoàng Thùy Linh, Hồ Quang Hiếu, Nguyễn Dương Thuận, Hoàng Yến… mang đến nhiều ca khúc trẻ trung, sôi động, có chủ đề mùa xuân.

PV

Bạn đang đọc bài viết "FLC tăng 30% nguồn cung bất động sản vào năm 2018" tại chuyên mục Thông tin đầu tư. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin