Đoàn Thanh niên Tạp chí Pháp lý chung tay giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn có một mùa Tết đoàn viên

01/02/2019 22:03

(Pháp lý) - Với tinh thần hạnh phúc là sự sẻ chia, người nhận và cho đều hạnh phúc, Chi đoàn Đoàn thanh niên Tạp chí Pháp lý đã phát động phong trào quyên góp, ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi năm 2019. Các đoàn viên thanh niên đã tự giác đóng góp và vận động bạn bè, người thân trong gia đình và đồng nghiệp cùng chung tay giúp đỡ để các cháu có hoàn cảnh khó khăn có một mùa Tết đoàn viên và vui vẻ.

Với số tiền quyên góp được, ngày 01/02/2019 (ngày 27 Tết), các đoàn viên thanh niên đã có mặt tại xã XX, huyện MĐ, cách Trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 70km về phía Tây nam để tổ chức lễ tặng quà cho 25 trẻ em sống chung với HIV/AIDS có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương. Mỗi xuất quà trị giá 200,000 VNĐ (hai trăm nghìn đồng). Tuy món quà không lớn về vật chất , nhưng đã thể hiện sự quan tâm, chia sẻ đổi với các cháu, động viên các cháu tiếp tục cố găng học tập để trở thành những người có ích cho đất nước.

Đại diện Hội phụ nữ huyên MĐ có mặt tại lễ tặng quà đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Đoàn thanh niên TCPL, cũng như hai đơn vị là Tạp chí Pháp lý và Trung tâm Tư vấn Pháp luật và Chính sách về Y tế, HIV/AIDS đã phát động phòng trào rất ý nghĩa này để động viên tinh thần các cháu sống chung với HIV/AIDS có hoàn cảnh khó khăn để các cháu thêm tin tưởng và nỗ lực hơn nữa trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Một số hình ảnh của Đoàn thanh niên TCPL tặng quà các cháu:

3.1 3

PV

Bạn đang đọc bài viết "Đoàn Thanh niên Tạp chí Pháp lý chung tay giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn có một mùa Tết đoàn viên" tại chuyên mục Xã hội. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin