“Đảo tỷ phú" Hòn Thơm trở thành “hiện tượng" trong giới đầu tư

17/06/2022 07:00

Hon Thom Paradise Island hứa hẹn hút khách khi được đầu tư thành "đảo tỷ phú".

2-1655423887.jpg
Siêu tổ hợp Hon Thom Paradise Island với toà nhà Cánh Buồm biểu tượng kiêu hãnh

Thiên đường của những second-home chuẩn wellness

Xu hướng nghỉ dưỡng những năm gần đây đã có sự thay đổi đáng kể dưới tác động của ô nhiễm môi trường, đặc biệt là bệnh dịch COVID-19. Các tiêu chí về sức khỏe được đề cao hơn bao giờ hết, và nhu cầu nghỉ dưỡng giờ đây không đơn thuần là thư giãn, vui chơi mà còn bao gồm cả sự an toàn với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiên tiến. Vì lẽ đó, mô hình second-home chuẩn wellness với sự đầu tư kỹ lưỡng về kiến trúc, công năng, tính cá nhân hóa, và vẻ đẹp thiên nhiên độc tôn… đang rất được giới thượng lưu Việt săn lùng.

Kết tinh toàn bộ vẻ đẹp và công năng của loại hình bất động sản chuẩn wellness, Hon Thom Paradise Island trở thành một “hiện tượng” hút khách đầu tư tại Phú Quốc. Mang sứ mệnh ghi danh Việt Nam vào bản đồ những hòn đảo thiên đường trên thế giới, Hòn Thơm được đầu tư với hàng loạt những công trình xứng danh siêu phẩm nương theo bờ biển, bãi cát, các ghềnh đá kỳ vĩ và những cánh rừng nguyên sinh trên đảo Hòn Thơm.

21-1655423887.jpg
Phối cảnh khu biệt thự cao cấp The Sailing Bay tại đảo Hòn Thơm

Là “tâm ngọc” được bao bọc trong biển rừng đảo Ngọc, Hòn Thơm như cuộn tròn trong tầng thiên nhiên đẹp đẽ với không khí đậm chất nhiệt đới, khung cảnh thơ mộng, những làn gió trong lành mang theo vị mặn của biển. Những căn biệt thự chuẩn wellness tại đây không chỉ sở hữu một vị trí độc bản, mà còn được thiết kế để đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe đậm tính chuyên biệt hoá của giới thượng lưu, tạo nên một không gian sống độc nhất dành cho giới siêu giàu.

Trong bức tranh địa thế trác tuyệt đó, các cư dân tại Hòn Thơm sẽ thức giấc trong tiếng chim lảnh lót, nhâm nhi ly cafe sáng biên hiên nhà ngập nắng, đón nhận luồng khí trong trẻo thổi về từ biển mà không vướng bận chút phiền muộn, âu lo nào của lối sống thị thành. Đi dạo qua những cung đường xuyên rừng xanh mướt, hít thở bầu không khí trong lành bên bờ biển ngọc rì rào sóng vỗ cũng sẽ là những trải nghiệm chuẩn wellness mà không phải dự án bất động sản nghỉ dưỡng nào cũng có.

Không thua kém bất kỳ resort xa xỉ hàng đầu nào trên thế giới, các công dân của “đảo tỷ phú” sẽ được chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đỉnh cao tại Wellness Center với hệ thống phòng tập hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Đồng thời, Hòn Thơm cũng là xứ sở của những niềm vui bất tận, với các trò chơi biển đầy cảm hứng tại Sun World Hon Thom Nature Park và những trải nghiệm đỉnh cao tại Clubhouse, Beach club, Vịnh Cá Heo quy mô, hay tâm điểm mua sắm tại trục đại lộ Đông Tây và những lễ hội sôi động suốt bốn mùa.

Có thể nói, hơn bất cứ nơi nào, đảo Hòn Thơm có thể đáp ứng một cuộc sống trong mơ chuẩn wellness với đầy đủ tiện ích đẳng cấp quốc tế mà giới thượng lưu tìm kiếm ngay tại Việt Nam.

22-1655423887.jpg
Phối cảnh nhà hàng Sun Iconic Hub tại Hon Thom Paradise Island

Điểm đến đầu tư cho tương lai

Mang theo niềm kiêu hãnh Việt cùng tinh thần vươn lên chạm đến những giá trị tinh hoa của thế giới, Hon Thom Paradise Island đang được kiến thiết để trở thành một tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng - đầu tư quy mô tầm cỡ quốc tế lần đầu tiên có tại Việt Nam, có thể sánh ngang với những hòn đảo thiên đường trên thế giới như Bora Bora, Maldives hay Atlantic.

23-1655423887.jpg
Công viên nước Aquatopia tại Sun World Hon Thom Nature Park

Theo đuổi lối tư duy duy mỹ nghiêm ngặt, Hon Thom Paradise Island không chỉ là “thánh địa” của các công trình đẳng cấp thế giới như cáp treo vượt biển dài nhất thế giới; công viên nước Aquatopia Water Park với 21 trò chơi hiện đại hàng đầu Đông Nam Á… mà còn mang đến cho giới thượng lưu những trải nghiệm sống xa xỉ đích thực với 2 cảng du thuyền, sân đậu trực thăng, thủy phi cơ, casino…

Những khu phố thương mại đắc địa nằm ngay cảng du thuyền triệu đô, chuỗi cửa hàng phục vụ những mặt hàng cao cấp đến từ nhiều thương hiệu quốc tế, những căn shophouse hào nhoáng nằm gần kề các điểm đến biểu tượng... , tất cả hứa hẹn mang đến tiềm năng giao thương vượt bậc khiến cho Hòn Thơm ngày càng phồn vinh, hoa lệ.

Có thể nói, chuỗi trải nghiệm tại Hon Thom Paradise Island sẽ tái định nghĩa giá trị nghỉ dưỡng, thiết lập nên một tiêu chuẩn sống mới, và hứa hẹn trở thành một thỏi nam châm hút dòng khách thượng lưu ngày càng lớn với mức chi trả cao về đây trải nghiệm.

24-1655423887.jpg
Hòn Thơm hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến sầm uất hút dòng khách thượng lưu

Vì lẽ đó, đầu tư tại Hòn Thơm cũng chính là đầu tư cho một tương lai thịnh vượng và bền vững với thời gian. Các nhà đầu tư không chỉ hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng quy mô quốc tế, tận hưởng lối sống tinh hoa của giới siêu giàu với một không gian chuẩn wellness, mà còn nhận về tiềm năng sinh lời lớn, khi ngày càng nhiều du khách trong nước và quốc tế đổ về hòn “đảo tỷ phú” danh giá bậc nhất Việt Nam./.

Theo bnews.vn

Nguồn bài viết: https://bnews.vn/dao-ty-phu-hon-thom-tro-thanh-hien-tuong-trong-gioi-dau-tu/247695.html

Bạn đang đọc bài viết "“Đảo tỷ phú" Hòn Thơm trở thành “hiện tượng" trong giới đầu tư" tại chuyên mục Thông tin đầu tư. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin