Đảng bộ Khối Các cơ quan Trung ương : Tuyên dương tập thể, cá nhân điển hình, tiêu biểu trong học và làm theo Bác

18/05/2019 10:04

Ngày 17-5, tại Hà Nội, Đảng ủy Khối Các cơ quan Trung ương tổ chức Hội nghị đánh giá 3 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Hội nghị được tổ chức nhân dịp chào mừng Kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 – 19-5-2019), hướng đến Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Người.

 Đồng chí Đỗ Ngọc An, Phó Bí thư Đảng uỷ Khối Các cơ quan Trung ương phát biểu tại Hội nghị.
Đồng chí Đỗ Ngọc An, Phó Bí thư Đảng uỷ Khối Các cơ quan Trung ương phát biểu tại Hội nghị.)

Tham dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối Các cơ quan Trung ương; các bộ, ban, ngành; các cơ quan, đơn vị… trong Đảng bộ Khối Các cơ quan Trung ương.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Ngọc An, Phó Bí thư Đảng uỷ Khối Các cơ quan Trung ương cho biết: Với nhận thức sâu sắc về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, 3 năm qua Đảng ủy Khối Các cơ quan Trung ương và các cấp ủy trực thuộc đã tích cực, chủ động, sáng tạo triển khai sâu rộng Chỉ thị 05 gắn với công tác xây dựng đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị và cán bộ, đảng viên với hình thức, nội dung ngày càng phong phú, thiết thực, hiệu quả.

Việc thực hiện 4 nội dung đột phá trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được cụ thể hóa và triển khai tích cực bằng những công việc, phần việc cụ thể. Trong đó, thực hiện Chỉ thị 05 gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) và các quy định về nêu gương của cán bộ, đảng viên đã góp phần ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, đẩy mạnh đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối đã đạt được những kết quả thiết thực, hiệu quả, góp phần tạo chuyển biến tích cực về công tác xây dựng đảng, nâng cao chất lượng tham mưu, phục vụ của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và xây dựng cơ quan, đơn vị ở các cơ quan Trung ương ngày càng vững mạnh.

Báo cáo đánh giá 3 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Đảng ủy Khối và những tham luận, thảo luận tại Hội nghị đã khẳng định những thành công và hạn chế; phân tích nguyên nhân, tìm các giải pháp để việc học tập và làm theo Bác ở Đảng bộ Khối thiết thực, hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Nhân dịp này, Đảng ủy Khối Các cơ quan Trung ương đã tuyên dương 46 tập thể và 34 cá nhân điển hình, tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Các tập thể có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo Bác nhận Bằng khen của Đảng ủy Khối Các cơ quan Trung ương.
Các tập thể có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo Bác nhận Bằng khen của Đảng ủy Khối Các cơ quan Trung ương.)
Các cá nhân điển hình, tiêu biểu nhận Bằng khen của Đảng ủy Khối Các cơ quan Trung ương.
Các cá nhân điển hình, tiêu biểu nhận Bằng khen của Đảng ủy Khối Các cơ quan Trung ương.)

Theo xaydungdang.org.vn

Nguồn bài viết: http://www.xaydungdang.org.vn/home/thoisu/2019/12853/tuyen-duong-tap-the-ca-nhan-dien-hinh-tieu-bieu-trong-hoc.aspx

Bạn đang đọc bài viết "Đảng bộ Khối Các cơ quan Trung ương : Tuyên dương tập thể, cá nhân điển hình, tiêu biểu trong học và làm theo Bác" tại chuyên mục Sự kiện nổi bật. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin