Cienco 4 tặng xe tiền tỷ cho tỉnh Nghệ An

09/03/2017 08:57

Xe ôtô Toyota Land Cruiser trị giá khoảng 2,8 tỷ đồng (vào thời điểm 2015) được Tổng Công ty xây dựng Công trình Giao thông 4 (Cienco 4) tặng cho UBND tỉnh Nghệ An, để Văn phòng UBND tỉnh "phục vụ cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh đi công tác".

Chiều 8.3, PV Dân Việt có nhận được văn bản số 04/VPUB-TM ngày 7.1.2015 về việc tiếp nhận xe ô tô phục vụ công tác từ Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 4 (Cienco 4). Trước đó Cienco4 có công văn đề nghị tặng một chiếc xe ôtô để “phục vụ công tác các đồng chí lãnh đạo tỉnh”.

 

 Xe ôtô Toyota Land Cruiser tiền tỷ.
Xe ôtô Toyota Land Cruiser tiền tỷ.)

Trong văn bản “về việc tiếp nhận xe phục vụ công tác” do ông Nguyễn Quang Trạch - Chánh văn phòng UBND tỉnh Nghệ An lúc đó ký có nội dung như sau: “Văn phòng UBND tỉnh trân trọng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, sự quan tâm đặc biệt của Tổng Công ty đã dành cho tỉnh Nghệ An trong thời gian qua, đặc biệt là trong công tác an sinh xã hội, giúp đỡ người nghèo trên địa bàn tỉnh; và lần này Tổng Công ty đã quyết định trao tặng 01 xe ô tô cho văn phòng để phục vụ công tác.”

“Để giúp văn phòng UBND tỉnh có điều kiện về phương tiện phục vụ công tác cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh đi công tác và chỉ đạo thường xuyên, có tính đặc thù tại các huyện miền Tây Nghệ An và đối ngoại Lào, Văn phòng UBND tỉnh mong muốn và đề nghị Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 4 tặng 01 xe ô tô loại 2 cầu, 7 chỗ ngồi để phục vụ công tác...”.

 

 Công văn tiếp nhận xe.
Công văn tiếp nhận xe.)

Như vậy, sau khi nhận được công văn của ông Nguyễn Quang Trạch – Chánh văn phòng UBND tỉnh Nghệ An, khoảng đầu năm 2015, phía Cienco4 đã trao tặng cho UBND tỉnh Nghệ An một xe Toyota Land Cruiser mới 100% (trị giá vào thời điểm đó khoảng 2,8 tỷ đồng). UBND tỉnh đã giao cho Văn phòng tiếp nhận, quản lý và sử dụng xe ôtô chiếc này. Chiếc ô tô trên mang biển kiểm soát 80A 16.768.

Theo Danviet

Bạn đang đọc bài viết "Cienco 4 tặng xe tiền tỷ cho tỉnh Nghệ An" tại chuyên mục Kinh doanh & Pháp luật. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin