Azerbaijan: Chuyển hơn 200 vụ liên quan tham nhũng tới Tòa án

09/02/2017 11:20

Cơ quan Trọng yếu Chống tham nhũng thuộc Văn phòng Tổng Công tố viên Azerbaijan vừa hoàn tất điều tra và chuyển 201 vụ án hình sự đối với 313 cá nhân tới các tòa án trong nước.

Thông tin trên được đưa ra tại cuộc họp mở rộng của Hội đồng Văn phòng Tổng Công tố viên.

Cuộc họp được tổ chức với sự tham gia của quản lý Văn phòng Công tố viên Quân sự, các văn phòng công tố viên của Thủ đô Baku và Cộng hòa tự trị Nakhchivan cùng công tố viên quân sự các thành phố và quận.

 Thông tin được đưa ra tại cuộc họp mở rộng của Hội đồng Văn phòng Tổng Công tố viên
Thông tin được đưa ra tại cuộc họp mở rộng của Hội đồng Văn phòng Tổng Công tố viên)

Theo thông báo tại cuộc họp, những vụ án nêu trên liên quan tới hối lộ, lạm dụng chức vụ, giả mạo và các tội danh khác liên quan đến tham nhũng.

Cuộc họp hội đồng lần này có nội dung tổng kết hoạt động của các cơ quan công tố năm 2016 và bàn thảo về những nhiệm vụ xa hơn trong thời gian tới.

Cũng theo thông báo, 33 triệu manat đã được trả như một phần đền bù thiệt hại cho khối tài sản trị giá 78 triệu manat đã được thu giữ trong cuộc điều tra.

Theo báo Thanh Tra

Bạn đang đọc bài viết "Azerbaijan: Chuyển hơn 200 vụ liên quan tham nhũng tới Tòa án" tại chuyên mục Kinh doanh - Quốc tế. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin