Trinh sát tiết lộ sốc về bữa "tiệc ma túy" có phó giám đốc ngân hàng

24/12/2018 08:46

5 cán bộ, viên chức nhà nước, trong đó có một Phó giám đốc ngân hàng bị bắt quả tang đang phê ma túy tại quán karaoke tại Hà Tĩnh.

Như tin tức đã đưa, khoảng 21h30 ngày 21/12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm ma tuý Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp Công an huyện Hương Khê ập vào kiểm tra phòng Vip8 karaoke Dubai tại thị trấn Hương Khê.

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện 13 đối tượng (7 nam và 6 nữ) đang có hành vi sử dụng chất ma tuý. Đặc biệt, trong số này có tới 5 người là cán bộ, viên chức nhà nước.

Các đối tượng bị bắt giữ khi đang phê ma túy. Ảnh: Trí thức Trẻ
Các đối tượng bị bắt giữ khi đang phê ma túy. Ảnh: Trí thức Trẻ)

Theo báo Vietnamnet, danh tính những cán bộ này được xác định gồm: bà Nguyễn Thị H., cán bộ hợp đồng bán bảo hiểm ngân hàng Công thương; ông Tô Hữu T., Phó giám đốc ngân hàng NN&PTNT chi nhánh Hương Khê, bà Trần Thị H., giáo viên trường tiểu học Hương Trà; bà Nguyễn Thị Lệ Q., kế toán trường mầm non Phúc Trạch và ông Phạm Đức C., cán bộ kiểm lâm huyện Hương Khê.

Các đối tượng khác thuộc thành phần lao động tự do, nghề nghiệp không ổn định. Kết quả test nhanh, cả 13 người đều dương tính với ma túy.

Một trinh sát tham gia vụ bắt giữ cho hay, cơ quan chức năng đã theo dõi từ lâu và đã tiến hành bắt giữ các đối tượng.

"Lúc cảnh sát ập vào, phòng karaoke mở nhạc rất to, đèn màu bật lên quay cuồng. Nhiều đối tượng phê, lắc lư theo nhạc, biểu hiện như bị ngáo", vị trinh sát cho hay.

 Tang vật thu giữ tại hiện trường. Ảnh: Công an Hà Tĩnh
Tang vật thu giữ tại hiện trường. Ảnh: Công an Hà Tĩnh)

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với PV báo Người Lao động, ông Nguyễn Quốc Tuấn, Giám đốc ngân hàng NN&PTNT chi nhánh Hương Khê- nơi ông T. công tác cho biết, rất bất ngờ trước thông tin ông T. bị bắt khi đang tham gia bữa tiệc ma túy.

"Thực tình khi nghe thông tin anh T. bị lực lượng chức năng bắt giữ vì hành vi sử dụng ma túy, tôi rất bất ngờ. Anh T. là một cán bộ lâu năm, trong công việc luôn rất chăm chỉ và không hề có những biểu hiện của sự sa ngã", ông Tuấn cho hay.

Trong khi đó, ông Trần Đình Hùng - Trưởng phòng giáo dục huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, phía phòng hiện đã nắm được thông tin bắt một nữ giáo viên và một nữ kế toán trường học vì sử dụng trái phép chất ma tuý trong quán karaoke.

Theo ông Hùng, quan điểm của phía cơ quan là cán bộ vi phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó. Cán bộ giáo viên vi phạm quy định của pháp luật cũng phải chịu trách nhiệm.

"Cô H. vừa về giảng dạy tại trường Tiểu học Hương Trà được 3 năm nay, trước đó cô này dạy ở trường Lộc Yên. Hiện chúng tôi mới nghe thông tin như vậy, nhưng phải đợi kết luận của cơ quan điều tra mới đưa ra hình thức xử lý được", ông Hùng cho hay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo doisongphapluat.com

Nguồn bài viết: http://www.doisongphapluat.com/tin-tuc/trinh-sat-tiet-lo-soc-ve-bua-tiec-ma-tuy-co-pho-giam-doc-ngan-hang-a256195.html

Bạn đang đọc bài viết "Trinh sát tiết lộ sốc về bữa "tiệc ma túy" có phó giám đốc ngân hàng" tại chuyên mục An ninh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin