Trao Giải Búa liềm vàng lần thứ III – năm 2018

26/01/2019 12:21

56 tác phẩm xuất sắc nhất trong số 1.825 tác phẩm với các loại hình báo in, báo điện tử, truyền hình, phát thanh và ảnh báo chí dự thi Búa liềm vàng đã được chọn ra để trao giải.

Tối nay (25/1), Lễ công bố và trao giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng mang tên Búa liềm vàng lần thứ 3 năm 2018 diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Lễ công bố và trao giải do Ban Tổ chức Trung ương phối hợp với báo Nhân Dân, Tạp chí Cộng sản, Đài Truyền hình Việt Nam, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam..

Đã có 1.825 tác phẩm với các loại hình báo in, báo điện tử, truyền hình, phát thanh và ảnh báo chí tham gia dự thi Búa liềm vàng. 56 tác phẩm xuất sắc nhất đã được chọn ra để trao giải trong đó có 4 giải A, 10 giải B, 15 giải C, 25 giải Khuyến khích và 2 giải mới là giải cho tác phẩm xuất sắc của tác giả cao tuổi, giải cho tác phẩm xuất sắc của tác giả trẻ tuổi.

Cũng tại Lễ trao giải, Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức sẽ phát động Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (mang tên Búa liềm vàng) lần thứ IV – năm 2019.

Đồng chí Trần Quốc Vượng và đồng chí Võ Văn Thưởng trao Giải A cho các tác giả vào năm 2017.
Đồng chí Trần Quốc Vượng và đồng chí Võ Văn Thưởng trao Giải A cho các tác giả vào năm 2017.)

Trước đó, chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Trưởng Ban Chỉ đạo Giải đánh giá cao công tác chuẩn bị của các cơ quan, đơn vị đồng tổ chức Giải. Đồng chí khẳng định, Lễ công bố và trao Giải Búa liềm vàng lần thứ III - năm 2018 là sự kiện có ý nghĩa chính trị quan trọng, thiết thực chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Phạm Minh Chính đề nghị Ban Tổ chức Trung ương phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị đồng tổ chức Giải triển khai, thực hiện tốt một số công việc chuẩn bị cho lễ trao Giải như: Hoàn chỉnh kịch bản và các phóng sự về Giải...; tuyên truyền, quảng bá về Giải và các tác phẩm đoạt Giải trên các phương tiện thông tin đại chúng để tạo hiệu ứng lan tỏa trong cán bộ, đảng viên, nhân dân.

Đồng chí yêu cầu, Lễ công bố và trao Giải cần được tổ chức chu đáo, trang trọng, vừa mang tính chính trị, vừa mang tính nghệ thuật, hiện đại, mới mẻ, sâu sắc; phản ánh được sự vào cuộc của đông đảo cơ quan báo chí và các nhà báo, đặc biệt là vai trò lãnh đạo của Đảng, niềm tin của nhân dân với Đảng, khí thế của đất nước đi lên và vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.

Theo antt.vn

Nguồn bài viết: http://antt.vn/trao-giai-bua-liem-vang-lan-thu-iii-nam-2018-265496.htm

Bạn đang đọc bài viết "Trao Giải Búa liềm vàng lần thứ III – năm 2018" tại chuyên mục Sự kiện nổi bật. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin