Tổ hợp thương mại dịch vụ THISO Mall Sala – Điểm đến “All-in-one” tại Thủ Thiêm

05/01/2023 10:49

Với định hướng trở thành "thiên đường" mua sắm, ăn uống và giải trí hàng đầu khu vực, Thiso Mall Sala là điểm đến góp phần hoàn thiện diện mạo năng động, hiện đại tại khu đô thị mới Thủ Thiêm nói riêng và TP. HCM nói chung.

untitled-1-1672976917.jpg

Xu hướng điểm đến đa trải nghiệm

Theo báo cáo Xu hướng mua sắm của người Việt trong trạng thái "bình thường mới" của Deloitte Đông Nam Á, thế hệ Centennial (Gen Z - những người sinh năm 1997-2012) đang chiếm hơn 40% tổng số người tiêu dùng toàn cầu. Với khả năng nắm bắt xu thế toàn cầu, thế hệ khách hàng mới này cũng đang trở thành những người gây ảnh hưởng đến các nhóm khách hàng còn lại.

Trong khi việc mua sắm tại cửa hàng truyền thống giảm, Deloitte Đông Nam Á cho biết, các trung tâm thương mại “tất cả trong một” (all-in-one) trở thành nơi đến thường xuyên của thế hệ khách hàng mới. Đó không chỉ là không gian an toàn, sạch sẽ mà còn đáp ứng được mọi nhu cầu mà không cần di chuyển đến nhiều nơi.

Bên cạnh đó, để đáp ứng kỳ vọng ngày một cao của người tiêu dùng, các trung tâm thương mại cũng liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, chú trọng đầu tư vào trải nghiệm khách hàng. Trung tâm thương mại Thiso Mall Sala (số 10 Mai Chí Thọ, phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức,  TP. HCM) trở thành địa chỉ chú ý khi ra mắt vào những tháng cuối năm 2022, đón làn sóng mua sắm - giải trí dịp Giáng sinh, Tết dương lịch và Tết nguyên đán 2023.

anh-2-1672976917.jpg

Với thiết kế mới mẻ mang cảm hứng kiến trúc từ dải ngân hà, Thiso Mall Sala được quy hoạch thành điểm đến "all-in-one" mới - nơi mọi người thoả sức kết nối, tự do trải nghiệm mua sắm, ăn uống và giải trí trong không gian hiện đại. Du khách tới đây còn có cơ hội trải nghiệm loạt tiện ích, dịch vụ cao cấp được hỗ trợ bởi công nghệ tiên tiếnhoà mình vào hàng loạt hoạt động, sự kiện đầy tính cộng đồng trong khu đô thị sinh thái Sala.

Với quy mô 33.000m2, Thiso Mall Sala cung cấp ra thị trường 200 gian hàng bán lẻ đáp ứng tiêu chuẩn thuê của các thương hiệu cao cấp trong nước cũng như quốc tế. Tại đây, những "tín đồ" mua sắm có thể thỏa sức đắm chìm trong vô vàn màu sắc đến từ những "ông lớn" đứng hàng đầu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp như: Uniqlo, Levi's, Valentino Creations, The Body Shop, Decathlon…

Những gia đình có con nhỏ, có thể an tâm cho con mặc sức vui đùa tại các điểm vui chơi của Kiwooza Planet, Kids Camp… trong khi ba mẹ thưởng thức ly cafe Starbucks, Phúc Long hoặc Katinat Saigon Kafe… Đây còn là không gian hấp dẫn cho những bữa tiệc ấm áp cùng gia đình hay để mời bạn bè, đối tác thưởng thức ẩm thực sang trọng tại các chuỗi nhà hàng danh tiếng như Ngõ – Saigon Street Café, Pizza 4P’s, Chang Kang Kung, Chilli Thái...

untitled-3-1672976917.jpg

Điểm nhấn của trung tâm thương mại Thiso Mall Sala là đại siêu thị Emart Sala với phong cách Hàn Quốc đặc trưng, hiện đại, trẻ trung và đề cao sự tiện dụng. Các khu vực quầy kệ trưng bày sản phẩm được sắp xếp, trang trí bắt mắt, chủng loại hàng hóa đa dạng, vừa đáp ứng nhu cầu mua sắm tiện lợi, vừa thỏa mãn về giá trị thẩm mỹ. 

Ngoài ra, một rạp chiếu phim quy mô hàng đầu khu vực cũng đang được gấp rút triển khai tại đây, dự kiến bắt đầu phục vụ người dân cũng như du khách từ tháng 4/2023. Tòa nhà cũng dành 2.000m2 cho dịch vụ cao ốc văn phòng và 10.000m2 cho trung tâm hội nghị cao cấp, cùng với đó là các tiện ích khác như chỗ để xe rộng rãi, đáp ứng chỗ đỗ cho 1.000 ô tô và 4.000 xe máy.

Đáp ứng trải nghiệm khách hàng đa dạng lứa tuổi và nhu cầu

Thiso Mall Sala còn được đánh giá cao nhờ vị trí đắc địa bậc nhất khu vực Quận 2, khi nằm giữa khu đô thị Sala với cộng đồng dân cư sầm uất. Đây là khu đô thị trẻ, có thu nhập cao tạo nên nhu cầu mua sắm, ăn uống và giải trí rất lớn tại khu vực phía Đông thành phố. Cùng với đó, Thiso Mall Sala còn thừa hưởng lượng khách tiềm năng khổng lồ từ khu vực trung tâm, khi kết nối nhanh chóng với Quận 1 qua Cầu Thủ Thiêm 2.

Với những lợi thế đó, Thiso Mall Sala trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu khu vực, dành cho khách hàng đa dạng lứa tuổi và nhu cầu khác nhau. Đơn vị vận hành cho biết, từ lúc ra mắt vào tháng 11/2022 đến nay, Thiso Mall Sala đã thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham quan và mua sắm, với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ các thương hiệu mới mở cửa mỗi tuần. Riêng dịp lễ Giáng sinh và chào đón năm mới 2023, trung tâm thương mại này luôn đông đúc, do khách hàng tìm đến check-in địa điểm mới tại TPHCM.

untitled-4-1672976917.jpg

Có mặt tại Thiso Mall Sala vào những ngày cuối năm, Hải My (sinh năm 2005) cho biết, cô cùng bạn bè đến đây chủ yếu để check-in điểm đến hấp dẫn mới. Cô rất ấn tượng với robot Beso khổng lồ, đặc biệt Thiso Mall Sala có đủ mọi thương hiệu mà giới trẻ yêu thích hiện nay. Do đó, cô và các bạn đã quyết định thêm nơi đây vào danh sách các điểm hẹn offline thường xuyên của cả nhóm.

"Trên thang điểm 5, nhóm mình đều thống nhất xếp Thiso Mall Sala 5 sao vì không gian tuyệt đẹp, hiện đại và dịch vụ rất cao cấp, chuyên nghiệp. Vị trí ở đây thì cũng không khác gì trung tâm, khi cách đường Nguyễn Huệ - Quận 1 một chiếc cầu. Mình tin, đây sẽ là điểm đến nổi bật được các bạn trẻ như mình yêu thích trong tương lai gần", Hải My bày tỏ.  

gif-kv-frame-2-1672976917.jpg

Theo dõi fanpage chính thức của trung tâm thương mại Thiso Mall Sala để cập nhập nhanh và sớm nhất những chương trình khuyến mãi và và thương hiệu mới sắp ra mắt: https://www.facebook.com/thisomallsala

 

Bạn đang đọc bài viết "Tổ hợp thương mại dịch vụ THISO Mall Sala – Điểm đến “All-in-one” tại Thủ Thiêm" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin