Tìm thấy nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất phía Tây Hà Nội

15/07/2022 14:28

Giữa lòng Hà Nội, để tìm một căn hộ ngắm trọn bình minh trong xanh, hay mỗi khi chiều xuống, được thả hồn trong ánh hoàng hôn màu nhiệm có lẽ là điều tưởng chường như không thể với nhiều người. Thế nhưng nếu sở hữu căn hộ The Lake Premium nằm trong đại đô thị phía tây Hà Nội thì điều không thể này hoàn toàn trở thành có thể. Hơn hết mỗi ngày sống tại nơi đây sẽ ngập tràn năng lượng, sự hứng khởi và nhiều trải nghiệm.

Đã bao giờ bạn mơ về một căn nhà đủ đầy tiện nghi, và chỉ mất vài bước chân tới ngàn tiện ích. Một không gian riêng dành cho bạn, để mỗi sáng thức dậy, cảm giác sững sờ trước thiên nhiên đẹp diệu kỳ khi mặt trời đỏ rực từ từ nhô lên trên tán lá xanh mướt, tia nắng mai lấp lánh trên mặt hồ nước rộng mênh mông. Để chiều tới, khi ánh nắng nhạt dần màu, nhuộm vàng cả chân trời, ngồi nhâm nhi li vang, bạn đón trọn khoảnh khắc dần buông của hoàng hôn.

 

1-1657787421.jpg
The Lake Premium sở hữu vị trí đắt giá khi đối diện công viên và cận hồ điều hòa.

Giấc mơ đó đã và đang được hiện thực hóa tại căn hộ cao cấp The Lake Premium, thuộc phân khu The Mirae Park, nằm trong dự án Imperia Smart City – phía Tây Hà Nội.

Tầm nhìn thoáng đạt nhất Đại đô thị Thông minh

Kề cận trực diện công viên trung tâm rộng 10,2 ha và hồ điều hoà quy4,8ha, The Lake Premium mang đến cuộc sống hoàn hảo với một bên là không gian thiên nhiên khoáng đạt và một bên là sự sôi động của cuộc sống trẻ hiện đại. Cũng nhờ vị trí này mà The Lake Premium là toà tháp hiếm hoi không bị chắn tầm nhìn, ở bất kỳ góc độ nào cũng đón trọn khung cảnh đẹp nhất của thiên nhiên.

 

2-1657787404.jpg
Không gian xanh bao la mở ra cuộc sống ngập tràn năng lượng và sự tươi mới cho cư dân The Lake Premium.

Nếu bạn chọn căn hộ hướng Đông Nam, hãy tận hưởng giây phút khởi đầu của một ngày mới đầy hứng khởi và sảng khoái khi nơi đây được ví như điểm đón bình minh lý tưởng nhất. Buổi sớm mai thức giấc, nhẹ nhàng kéo cánh cửa, thư thái thả mình vào chiếc ghế tựa lô gia. Xa xa, mặt trời đang dần nhô lên trong không gian đầy tươi mới. Những tia nắng mai bắt đầu phủ lấp trên tán cây xanh mướt, lung linh theo làn sóng gợn nhẹ trên hồ điều hoà rộng mênh mông. Ngắm nhìn chuyển động của thiên nhiên, hít thật sâu, thở thật đều để đón nhận luồng không khí trong lành sáng sớm. Và một ngày mới sẽ bắt đầu với sự hứng khởi và tràn đầy năng lượng.

 

3-1657787421.jpg
Đặc quyền “gần công viên, cận hồ” của cư dân The Lake Premium.

Nếu chọn căn hộ hướng Tây Bắc, đừng bỏ lỡ cơ hội bắt trọn khoảnh khắc hoàng hôn bên thềm nhà - nơi “ngắm hoàng hôn đẹp nhất phía tây Hà Nội. Khi ánh nắng dần nhạt màu trên lá, bóng lam chiều trải dài thành vệt ráng đỏ trên bầu trời phía tây. Thả trôi mọi xô bồ của công việc, buông những mệt mỏi, căng thẳng và tận hưởng thiên nhiên ảo diệu đẹp mê hoặc để nuôi dưỡng lại xúc cảm yêu thương, nâng niu từng giây phút tận hưởng nhịp sống mới.

Tối đến, sau bữa cơm gia đình sum họp đủ đầy, ngồi nhâm nhi tách trà ở sofa, đón làn gió hè mơn man thổi, ngắm nhìn resort thu nhỏ với bể bơi rộng hơn 1.000m2 ở nội khu. Hay đó là khung cảnh lấp lánh ánh đèn trên bãi cát trắng xa xa ở hồ điều hòa, nhấp nhô tán dừa. Chỉ thế thôi cũng đủ để xúc cảm của mỗi người được khơi dậy và nuôi dưỡng trọn vẹn tại The Lake Premium.

Đặc quyền tiện ích “sân sau ngõ trước”

Thêm một đặc quyền dành riêng cho cư dân The Lake Premium khi sở hữu trọn bộ tiện ích “sân sau ngõ trước”. Chỉ một bước đã tới công viên trung tâm trước mặt, nơi cư dân tái tạo sức khoẻ bằng bài tập trên trên cụm sân thể thao liên hoàn, đầy đủ thiết bị hiện đại và đa dạng bộ môn. Nơi mà những cư dân nhí được thoả sức vui chơi trên sân cỏ rộng lớn hay ríu rít trong khu vui chơi dành riêng cho chúng. Đó cũng là nơi dành cho những người thích thư thái đi bộ dưới tán lá xanh, thong thả dừng nghỉ trên bộ bàn ghế mang sắc màu ô bàn cờ.

 

4-1657787421.jpg
Trải nghiệm cuộc sống đủ đầy với chuỗi hơn 40 tiện ích nội khu cùng hàng trăm tiện ích lân cận.

Trải nghiệm sống với ngàn tiện ích chưa dừng lại ở đó, khi ngay “sân sau” toà tháp, bể bơi rộng hơn 1.000m2 đủ để đắm mình thư giãn trong thời tiết ngày hè oi nóng. Không cần phải đi đâu xa, những cư dân của The Lake Premium cũng có thể tận hưởng 5 chuẩn sống cao cấp gồm: Chuẩn sống Xanh; Chuẩn sống Thuận ích; Chuẩn sống Bền vững & Năng động; Chuẩn sống Toàn cầu kết nối tương lai và Chuẩn sống Thịnh vượng.

 

5-1657787421.jpg
Bể bơi rộng 1.000m2 tựa như trong một khu resort nhiệt đới đầy sức sống.

Là cư dân của tòa căn hộ cuối cùng của dự án Imperia Smart City, bạn cũng mặc nhiên được thừa hưởng thêm hệ thống tiện ích thông minh hoàn chỉnh của đại đô thị Vinhomes Smart City từ Vincom Mega Mall, Vinmec, Vinschool đến VinBus,… Mọi nhu cầu của bạn và gia đình sẽ được đáp ứng chỉ trong bán kính 3km. Chẳng hạn như, một ngày cuối tuần thư thả, chuyến xe bus VinBus sẽ mang bạn tới Vincom Mega Mall trong vòng 3 phút để bạn thoả sức lựa chọn thương hiệu thời trang nổi tiếng. Nếu muốn tới vườn Nhật, ngắm đàn cá Koi bơi lội, chiêm ngưỡng đặc trưng xứ sở hoa anh đào, chỉ với vài phút, phương tiện xe bus điện thân thiện môi trường cũng sẽ đưa bạn tới.

Nhờ trọn bộ đặc quyền “đón bình minh trong xanh, hưởng hoàn hôn đủ đầy”, The Lake Premium là toà tháp đang được săn đón nhất tại Đại đô thị phía tây. Bạn có thể dễ dàng trở thành cư dân của tòa căn hộ thoáng đạt nhất với chính sách chiết khấu cao nhất lên tới 18%; vay vốn lên tới 80% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 24 tháng. Đồng thời, từ ngày 11/7/2022, MIKGroup áp dụng chương trình ưu đãi “Chốt deal đúng lúc – Trúc lộc đầy nhà” dành cho 100 khách hàng đầu tiên với nhiều phần quà hấp dẫn như: Xe máy Honda AirBlade; OLED Tivi 4K Sony 65 inch; Macbook Air M2; iPhone 13 Promax; Tủ lạnh LG side by side;…

Thông tin chi tiết dự án Imperia Smart City truy cập website: http://imperiasmartcity.com/

PV
Bạn đang đọc bài viết "Tìm thấy nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất phía Tây Hà Nội" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin