Tiểu thuyết trinh thám của Agatha Christie lại lên màn ảnh rộng

07/06/2017 12:40

Đây là lần thứ ba “Án mạng trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông” được chuyển thể thành phim.

Hãng 20th Century Fox vừa tung ra trailer mới của bộ phim Án mạng trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Kenneth Branagh, Johnny Depp, Penélope Cruz, Judi Dench,…

Bộ phim dựa trên một trong những tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng nhất của nữ nhà văn người Anh Agatha Christie. Trong quá khứ, cuốn sách cũng đã hai lần được chuyển thể thành phim.

 Cuốn Án mạng trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông của nhà văn Agatha Christie (1890 - 1976).
Cuốn Án mạng trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông của nhà văn Agatha Christie (1890 - 1976).)

Bộ phim đầu tiên ra mắt năm 1974 đã đem lại giải Oscar danh giá cho nữ diễn viên Ingrid Bergman. Năm 2001, Án mạng trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông được chuyển thể thành phim truyền hình được nhiều khán giả yêu mến.

Cuốn sách của Agatha Christie kể về vụ án kỳ lạ xảy ra trên con tàu tốc hành Phương Đông chạy từ Istambul về Calais mà vị thám tử người Bỉ Hercule Poirot tình cờ có mặt.

Trong một đêm bão tuyết, một thương nhân người Mỹ cũng là một hành khách trên tàu Samuel Ratchett bị giết chết bởi 12 nhát dao đâm khác nhau. Trên chuyến tàu có 12 vị khách bí ẩn, ai cũng có những bí mật riêng của mình, ai cũng có thể là hung thủ của vụ án.

Hercule Poirot là một trong những thám tử được yêu thích nhất của Agatha Christie. Nhân vật Poirot cũng đã xuất hiện nhiều lần trong các tiểu thuyết và truyện ngắn của bà, cũng như trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình được chuyển thể từ các tác phẩm của Christie.

Bộ phim Án mạng trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông của đạo diễn Kenneth Branagh sẽ ra rạp vào ngày 10/11/2017.

Đoàn làm phim chia sẻ nếu bộ phim thành công sẽ cân nhắc chuyển thể các tác phẩm khác của Agatha Christie.

Theo Zing

Bạn đang đọc bài viết "Tiểu thuyết trinh thám của Agatha Christie lại lên màn ảnh rộng" tại chuyên mục Xem - Đọc - Ngẫm. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin