Thử thách chạy bộ đổi cây xanh được runners Hà Nội hưởng ứng

11/04/2023 10:00

Giải chạy “Tay Ho Half Marathon 2023” - Powered by BIM Group thu hút nhiều runners Hà Nội tham gia vì môi trường qua chương trình “Đổi cây số lấy cây xanh”.

1-1685418649.jpg

Giải chạy Tay Ho Half Marathon 2023 - Powered by BIM Group thu hút nhiều runners Hà Nội tham gia. Ảnh: BIM Group

Ban tổ chức cho biết, giải chạy ghi nhận số người tham gia kỷ lục qua 3 lần tổ chức, hơn 5.000 vận động viên, tranh tài ở 3 cự ly gồm bán marathon (21,195km), 15km, 6km. Cự ly dài nhất, bán marathon (21,195km), quy tụ 2.500 vận động viên với nhiều thành tích ấn tượng. Năm nay, nhiều gia đình cùng hoàn thành cự ly 6km tạo nên những hình ảnh đẹp truyền cảm hứng rèn luyện sức khỏe trong cộng đồng.

Một trong những điểm khác biệt thu hút vận động viên của mùa giải năm nay là các hoạt động đồng hành với thông điệp xanh vì môi trường. Bên cạnh giải chạy dành cho trẻ em “Kids Run the Earth” là chương trình thú vị “Đổi cây số lấy cây xanh” do nhà tài trợ là tập đoàn BIM Group, phát động. Đại diện BIM Group cho biết, trong ngày thi đấu, mỗi vận động viên tham dự hoàn thành tối thiểu 6km, BIM Group sẽ trồng mới một cây xanh tại các thành phố lớn trên cả nước.

2-1685418658.jpg

Trong điều kiện thời tiết thuận lợi, các vận động viên đã có trải nghiệm với đường đua trải dài qua những danh thắng mang đậm dấu ấn văn hóa lịch sử tại Hà Nội

3-1685418658.jpg

Sau khi hoàn thành đường đua, các vận động viên đã hào hứng chia sẻ thành tích cá nhân để tham gia chương trình trồng cây

4-1685418658.jpg

Theo ban tổ chức, trong buổi sáng thi đấu đã có gần 1.000 lượt chia sẻ về sự kiện, góp phần lan tỏa thông điệp “Đổi cây số lấy cây xanh” tới cộng đồng

5-1685418658.png

Những thông điệp sống khỏe, sống xanh được các vận động viên tích cực lan tỏa sau khi chinh phục đường đua

Đại diện BIM Group, Trưởng ban Marcom bà Vũ Thanh Thủy cho biết: “Thử thách Đổi cây số lấy cây xanh nằm trong chuỗi những hành động xanh do tập đoàn BIM Group khởi xướng, hướng đến nâng cao ý thức cộng đồng về môi trường sống và biến đổi khí hậu. Mong muốn lan tỏa cảm hứng về một lối sống xanh, lành mạnh, góp phần nâng cao giá trị sống cho cộng đồng là một trong những triết lý về phát triển bền vững mà chúng tôi kiên trì theo đuổi trong gần 30 năm hình thành và phát triển”.

Từ ngày 8/4 đến ngày 22/4, khi mỗi cá nhân hoàn thành thử thách chạy bộ tối thiểu 6km và chia sẻ thông điệp “Đổi cây số lấy cây xanh”, Tập đoàn BIM Group sẽ thay bạn trồng mới một cây xanh tại các thành phố lớn trên cả nước. Để tham gia, độc giả có thể chia sẻ thành tích lên mạng xã hội Facebook ở chế độ công khai, kèm thông điệp “Đổi cây số lấy cây xanh” và hashtag #BIMDoiCaySoLayCayXanh.

 Độc giả quan tâm đến chiến dịch có thể tìm hiểu về thể lệ tại đây

PV
Bạn đang đọc bài viết "Thử thách chạy bộ đổi cây xanh được runners Hà Nội hưởng ứng" tại chuyên mục Thông tin cần biết. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin