THEMCO phấn đấu phát triển bền vững về mọi mặt

Với sự đa dạng về sản phẩm, chất lượng cao, dịch vụ tư vấn tận tình, bảo hành, bảo trì chu đáo, Công ty Cổ phần Thiết bị vật tư y tế Thanh Hoá (THEMCO) luôn nhận được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng trong và ngoài tỉnh.
1-1718247767.jpg

Trụ sở chính Công ty CP Thiết bị vật tư y tế Thanh Hóa

Công ty cổ phần thiết bị vật tư y tế Thanh Hóa tiền thân là “Trạm vật tư và sửa chữa thiết bị y tế Thanh Hóa” thành lập năm 1976, đến năm 1986 được đổi tên là Công ty Thiết bị vật tư y tế Thanh Hóa. Năm 2000 Công ty được cổ phần hóa theo Quyết định số 3136 UB/ĐMDN, ngày 08/12/2000 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa .

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Mong – Phó Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc THEMCO cho biết, THEMCO có đội ngũ Thạc sĩ, kỹ sư, Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân…trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước, đáp ứng kịp thời nhu cầu về chất lượng của quý khách hàng trong và ngoài tỉnh. Toàn bộ quá trình hoạt động của THEMCO đều được kiểm soát chặt chẽ bởi Hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 do tổ chức WQA của Vương quốc Anh giám sát, đánh giá và cấp chứng chỉ.

Để nâng cao chất lượng, hiệu quả về mọi mặt, ngoài việc liên kết với các đối tác trong nước, THEMCO còn hợp tác với gần một trăm công ty, hãng sản xuất trên toàn thế giới. Điển hình như, năm 2012 THEMCO đã liên doanh với công ty AEONMED Thailand xây dựng nhà máy sản xuất dịch lọc thận tại Khu công nghiệp Lễ Môn – Thanh Hoá. Ngoài ra, THEMCO còn nhiều dự án đầu tư thiết bị y tế công nghệ cao liên doanh với các bệnh viện đa khoa để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ nhân dân.

2-1718247772.jpg

Đại hội đồng Cổ đông thường niên Công ty Cổ phần Thiết bị vật tư y tế Thanh Hoá năm 2024

Cũng theo ông Nguyễn Văn Mong, thời gian qua, mặc dù nền kinh tế nói chung vẫn bị ảnh hưởng rất lớn do hậu quả của đại dịch Covid-19 và suy thoái kinh tế toàn cầu, chuỗi cung ứng đứt gãy, chi phí logictis cao, cơ chế chính sách tuy đã được Nhà nước tháo gỡ nhưng vẫn thiếu đồng bộ dẫn đến các bệnh viện còn gặp nhiều khó khăn trong đấu thầu và mua sắm trang thiết bị cũng như vật tư y tế, hóa chất xét nghiệm…. Tuy nhiên, Công ty luôn duy trì tốt và có bước phát triển ổn định trong hoạt động kinh doanh vật tư, thiết bị y tế và hoạt động liên doanh khám chữa bệnh, tích cực triển khai hoạt động kinh doanh thuốc chữa bệnh và liên doanh lắp đặt nhiều labo xét nghiệm tại các cơ sở khám chữa bệnh; Công tác chăm sóc sau bán hàng được thực hiện tốt, song song với việc sửa chữa, bảo hành miễn phí thì Công ty cũng được khách hàng tin tưởng trong việc bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị.

Đặc biệt, Công ty luôn chấp hành đầy đủ các quy định của Nhà nước, của Công ty về công tác tài chính kế toán. Thực hiện quản lý, đối chiếu chặt chẽ với khách hàng không để thất thoát tiền hàng, công tác vay trả ngân hàng đúng thời gian quy định. Công ty luôn luôn được các ngân hàng tín nhiệm cao.

Đồng thời, Công ty cũng luôn thực hiện tốt các chính sách đối với người lao động, đảm bảo việc làm, cải thiện đời sống tinh thần vật chất cho cổ đông và người lao động, hoàn thành tốt các mục tiêu kinh tế, chính trị xã hội, an ninh trật tự, phấn đấu đưa công ty phát triển bền vững về mọi mặt./.

Thái Dương

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin