Thanh Hoá truyền hình trực tiếp đêm nhạc "Gọi nắng" tại FLC Sầm Sơn

07/04/2017 11:46

(Pháp lý) - "Gọi nắng", đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sỹ huyền thoại Trịnh Công Sơn tại FLC Sầm Sơn ngày 8/4 sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Thanh Hoá. Đêm nhạc có sự tham gia của những ca sỹ hàng đầu như Đức Tuấn, Khánh Linh, Hồ Trung Dũng, Lô Thuỷ, Hoàng Quyên với bàn tay chỉ đạo của tổng đạo diễn Huy Tuấn.

Đêm nhạc “Gọi nắng” với những giọng ca trẻ đầy nội lực
Đêm nhạc “Gọi nắng” với những giọng ca trẻ đầy nội lực)

Với mong muốn được tưởng nhớ người nhạc sĩ huyền thoại và tri ân khách hàng đã gắn bó trong các dự án suốt thời gian qua, tập đoàn FLC – một trong những tập đoàn đa ngành nghề hàng đầu Việt Nam đã tổ chức đêm nhạc Trịnh Công Sơn với chủ đề "Gọi nắng" tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn.

Bức tranh đa sắc về Trịnh Công Sơn

Khán giả trong nước đã quen với những giai điệu Trịnh Công Sơn được thể hiện qua những giọng ca quen thuộc như Khánh Ly, Hồng Nhung. Nhưng với "Gọi nắng", người hâm mộ sẽ gặp gỡ một Trịnh Công Sơn rất khác.

Đêm nhạc sẽ dẫn dắt người nghe qua những cung bậc đan xen đầy màu sắc từ một Đức Tuấn trầm ấm, sâu lắng; một Khánh Linh trong sáng, giàu cảm xúc; một Hồ Trung Dũng cổ điển, tự sự; một Lô Thuỷ mộc mạc, đầy bản năng cho đến một Hoàng Quyên trẻ trung đậm chất đương đại. Những nghệ sỹ trẻ đầy tài năng này sẽ vẽ lên chân dung âm nhạc của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn bằng những “nét vẽ” tươi mới đầy nghệ thuật nhưng vẫn đậm đà âm hưởng thời đại.

Những người thực hiện chương trình mong muốn những ca khúc được lựa chọn trong đêm nhạc sẽ giúp người nghe đi qua nỗi buồn và ru mình trong tình yêu cuộc sống, đúng như chủ đề "Gọi nắng" của đêm nhạc.

Lần thứ hai, những tình khúc Trịnh vang lên ở FLC Sầm Sơn

Đây không phải là lần đầu tiên một đêm nhạc Trịnh Công Sơn diễn ra tại FLC Sầm Sơn. Trước đó, chương trình "Biển nhớ tên em gọi về" đã để lại dư âm sâu sắc với khán giả trong một ngày đông se lạnh của tháng 11 năm 2015. Ở lần hội ngộ thứ hai này, vẫn tại khán phòng quen thuộc của Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn, khán giả sẽ lại thăng hoa trong những giai điệu của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn một lần nữa.

Khán phòng Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Sầm Sơn từng là nơi diễn ra nhiều sự kiện âm nhạc lớn có chất lượng chuyên môn cao
Khán phòng Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Sầm Sơn từng là nơi diễn ra nhiều sự kiện âm nhạc lớn có chất lượng chuyên môn cao)

Đêm nhạc là sự kiện nằm trong khuôn khổ của Hội thảo “Cơ hội đầu tư và Tiềm năng tập đoàn FLC” diễn ra cùng ngày với chuỗi hoạt động kế tiếp như Tọa đàm về “Xu hướng dòng tiền trong bối cảnh bất động sản phân hóa” và chính thức ra mắt FLC Grand Hotel – một hạng mục khách sạn thuộc dự án FLC Lux City Sầm Sơn.

Đêm nhạc “Gọi nắng” sẽ bắt đầu lúc 20h00 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế – FLC Sầm Sơn vào ngày 8/4 và được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Thanh Hoá. Đây cũng chính là địa điểm đã tổ chức nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật tầm cỡ quốc gia như: Những ngày văn hóa du lịch Hà Nội tại Thanh Hóa, Vòng chung kết Sao Mai 2015, Chương trình Du ca Việt, Đêm nhạc Phú Quang, Lễ trao giải Cống Hiến ...

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Ban Truyền thông – Tập đoàn FLC
Ms. Lê Ngọc Mai
Email: mailtn@flc.vn
Mobile: 0097 666 7127

PV

Bạn đang đọc bài viết "Thanh Hoá truyền hình trực tiếp đêm nhạc "Gọi nắng" tại FLC Sầm Sơn" tại chuyên mục Xem - Đọc - Ngẫm. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin