THACO AUTO tổ chức chương trình “Đẳng cấp và Tiên phong” chính thức ra mắt hai mẫu xe BMW X5 mới và BMW XM

16/11/2023 19:16

Ngày 11/11, tại Hội trường Thiskyhall – Khu đô thị SaLa, TP.HCM, THACO AUTO và Tập đoàn BMW tổ chức chương trình “Đẳng cấp và Tiên phong” - chính thức ra mắt BMW X5 mới và BMW XM, đánh dấu 5 năm hợp tác của THACO AUTO và BMW. Đây cũng là dịp THACO AUTO tri ân khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu BMW trong thời gian qua.

Chương trình “Đẳng cấp & Tiên phong” có sự tham dự của đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp Đức; Lãnh đạo BMW Group Asia, BMW Car Club, Tập đoàn Jardine Matheson (Vietnam), Jardine Cycle & Carriage Limited (JC&C), lãnh đạo THACO, THACO AUTO và đặc biệt là các khách hàng luôn đồng hành cùng thương hiệu BMW trong suốt thời gian qua.

1920x1280

Quý khách hàng chụp hình kỷ niệm với lãnh đạo THACO và BMW

 Tại sự kiện, THACO AUTO và BMW tiếp tục tiên phong mang đến cho khách hàng các sản phẩm xe cao cấp, tiêu biểu là mẫu xe BMW X5 mới với 2 phiên bản Msport và xLine; đặc biệt là sự xuất hiện của BMW XM - mẫu xe hiệu suất cao và đẳng cấp nhất lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam, đánh dấu bước tiến mới vượt bậc của BMW về hiệu suất vượt trội và công nghệ dẫn đầu.

THACO 1

BMW X5 mới với khoang nội thất rộng rãi kết hợp cùng chất liệu cao cấp mang đến trải nghiệm thượng lưu và thoải mái nhất. Điểm nổi bật nhất trên BMW X5 mới chính là hệ truyền động Mild Hybrid, kết hợp với khối động cơ B58 giúp gia tăng hiệu suất vận hành, đồng thời giảm đáng kể lượng khí thải ra môi trường.

THACO 2

BMW X5 mới vận hành vượt trội với công nghệ Mild Hybrid

THACO 3

BMW XM hiệu suất cao với công nghệ Plug-in Hybrid

Trong khi đó, BMW XM - mẫu xe hiệu suất cao gây ấn tượng với ngoại hình phá cách, đầy uy lực; nội thất trau chuốt, tinh xảo, thiết kế tập trung đến người lái. Đặc biệt, BMW XM là mẫu xe Plug-in Hybrid tiên phong được trang bị động cơ V8 4.4L kết hợp với động cơ điện và hệ truyền động lai M Hybrid giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4.3 giây.

THACO 4

Ông Nguyễn Quang Bảo – Tổng Giám đốc THACO AUTO phát biểu tại sự kiện

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Quang Bảo - Tổng Giám đốc THACO AUTO cho biết: “Nhân dịp này, THACO AUTO và BMW mong muốn thể hiện sự tri ân đến Quý khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu BMW thông qua: các hoạt động gắn kết cộng đồng Bimmer; kết nối giải BMW Golf Cup Việt Nam 2023 với giải Golf quốc tế của BMW,... Đặc biệt là chính sách bảo hành 5 năm không giới hạn số km dành cho khách hàng mua xe mới và tăng thời gian bảo hành lên 5 năm không giới hạn số km đối với hơn 3.700 xe BMW còn trong thời hạn bảo hành.”

Đồng thời, ông nhấn mạnh, trải qua 5 năm hợp tác và phát triển, với vai trò là nhà sản xuất, lắp ráp và phân phối, bán lẻ các dòng xe BMW-MINI-BMW Motorrad tại Việt Nam, THACO AUTO đã đưa ra thị trường hơn 6.000 xe, giới thiệu 17 mẫu xe mới thuộc tất cả các dòng xe chủ chốt của BMW. Đồng thời liên tục mở rộng hệ thống phân phối từ 2 showroom đầu tiên lên 15 tổ hợp showroom trên toàn quốc. Năm 2023, Tổ hợp showroom trưng bày đạt chuẩn Retail.Next đầu tiên cho các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad của THACO AUTO tại Bình Dương đã mang đến các sản phẩm và dịch vụ xứng tầm đẳng cấp cho khách hàng.

Trong khuôn khổ chương trình, THACO AUTO công bố giá xe BMW XM là 10.999 tỉ đồng; mẫu xe BMW X5 xDrive 40i xLine giá 4,159 tỉ đồng và BMW X5 xDrive 40i MSport giá 3,909 tỉ đồng.

Sự kiện lần này cũng góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác toàn diện giữa THACO AUTO và Tập đoàn BMW hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, tăng trưởng doanh số tại thị trường Việt Nam. Trong thời gian tới, THACO AUTO sẽ không ngừng giới thiệu những sản phẩm cao cấp thế hệ mới, tiếp tục đầu tư thêm nhiều tổ hợp showroom cùng dịch vụ sửa chữa đẳng cấp theo tiêu chuẩn Retail.Next toàn cầu, mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đúng với tinh thần “tận tâm phục vụ”.

Bạn đang đọc bài viết "THACO AUTO tổ chức chương trình “Đẳng cấp và Tiên phong” chính thức ra mắt hai mẫu xe BMW X5 mới và BMW XM" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin