Nhiều Đoàn ĐBQH tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7

04/05/2019 10:09

Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV, hôm qua (2/5), nhiều Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đã tiếp xúc cử tri tại các địa phương.

 Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng trả lời và tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri thành phố Yên Bái
Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng trả lời và tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri thành phố Yên Bái)

Tại tỉnh Yên Bái, đánh giá cao những ý kiến tâm huyết của cử tri thành phố Yên Bái, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng khẳng định: hoạt động của QH ngày càng được đổi mới, đáp ứng được những yêu cầu và nguyện vọng của cử tri.

Cùng với đó, hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn đã diễn ra dân chủ, công khai và được truyền hình, phát thanh trực tiếp, nhận được sự quan tâm theo dõi và giám sát của cử tri. Thường trực Ban Bí thư mong muốn cử tri tăng cường công tác giám sát các hoạt động của các ĐBQH, đại biểu HĐND và chính quyền các cấp để hoạt động của QH và chính quyền các cấp được tốt hơn.

Cùng ngày, ông Phạm Minh Chính - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương cùng ĐBQH tỉnh Quảng Ninh cũng đã tiếp xúc cử tri thành phố Cẩm Phả. Bên cạnh việc thông báo những nội dung chính của kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV sẽ diễn ra từ ngày 20/5 - 14/6, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính cùng Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Ninh đã trân trọng ghi nhận những ý kiến tâm huyết của cử tri thành phố Cẩm Phả, đồng thời giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền và tổng hợp các ý kiến trình lên kỳ họp QH sắp tới.

Còn tại Đắk Lắk, Đoàn ĐBQH tỉnh này cũng đã tiếp xúc cử tri tại các huyện Cư Mgar, Buôn Đôn, Ea Sup và Krông Păk.

Theo baophapluat.vn

Nguồn bài viết: http://baophapluat.vn/trong-nuoc/nhieu-doan-dbqh-tiep-xuc-cu-tri-truoc-ky-hop-thu-7-450606.html

Bạn đang đọc bài viết "Nhiều Đoàn ĐBQH tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7" tại chuyên mục Sự kiện nổi bật. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin