Đồi Rồng và 16 đại lý phân phối chuẩn bị công tác bàn giao, ra mắt tiện ích đón mùa lễ hội 2023

18/02/2023 11:46

Ngày 15/02/2023 vừa qua, Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng đã tổ chức chương trình họp mặt với 16 đại lý/liên minh phân phối chính thức của dự án để chuẩn bị hành trang cho các kế hoạch bàn giao, chuẩn bị ra mắt các tiện ích trọng điểm cùng hàng loạt lễ hội lớn tại Dragon Ocean Đồ Sơn năm 2023.

Đồi Rồng và 16 đại lý phân phối chính thức dự án họp chuẩn bị hành trang cùng dự án “cất cánh” trong 2023.

Tham dự sự kiện có sự góp mặt của đại diện chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư & Du lịch Vạn Hương, đơn vị Quản lý Kinh doanh – Marketing dự án (Glexhomes) và 16 đại lý phân phối chính thức đã cùng nhau nhìn lại chặng đường 2022 đầy tự hào khi thu hút gần 1.000 khách hàng đặt mua thành công và trở thành những cư dân tương lai của các phân khu Kim Long, Cát Long, Thiên Long, Hải Long tại KDL Quốc tế Đồi Rồng. Để làm nên thành công đó là quyết tâm của Chủ đầu tư trên đại công trường “không ngủ” gần 500ha, sự góp sức của Glexhomes cùng hơn 15 liên minh/đại lý với gần 5.000 chiến binh rồng luôn sát cánh, tận tâm tư vấn; các thông tin, tiến độ về Dự án luôn được cập nhật thường xuyên, liên tục 24/7, để từ đó mỗi khách hàng, nhà đầu tư theo dõi được chuyển động của Đồi Rồng trên mọi hành trình. Năm 2023 cũng là năm bản lề quan trọng giúp Dự án Đồi Rồng, siêu quần thể du lịch nghỉ dưỡng, thể thao và vui chơi giải trí có quy mô lớn nhất miền Bắc ghi dấu lên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng với những con số kỷ lục chỉ trong hơn 300 ngày ra mắt:

- Sự kiện xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam với 1.700 xe ô tô, nhận được sự quan tâm của truyền thông trong và ngoài nước

- Đại nhạc hội hải ngoại quy tụ 9 ngôi sao hải ngoại hàng đầu lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

- Đăng cai Gala Sao Mai toàn quốc 2022 phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình quốc gia

- Tổ chức gần 30 lễ hội, sự kiện văn hoá, nghệ thuật & chương trình tài trợ

- Thu hút hơn 200.000 lượt khách hàng tham quan dự án

- Hơn 30.000 lượt khách hàng tham quan đại sa bàn Dự án tại Văn phòng bán hàng

- Góp phần quan trọng trong việc thu hút lượng khách du lịch năm 2022 tại Đồ Sơn đạt 1.930.000 lượt, đạt 120,6% kế hoạch, tăng 50,8% so với cùng kỳ.

anh-thay-1676873370.JPG

Sự kiện xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam tại KDL Quốc tế Đồi Rồng.

Trong sự kiện, bà Nguyễn Thị Thu Trang – Phó Tổng giám đốc Công ty CP Glexhomes – chia sẻ về kế hoạch bàn giao các phân khu đầu tiên, khai trương các tiện ích trọng điểm và kế hoạch tổ chức chuỗi sự kiện lễ hội bốn mùa năm 2023 của KDL Quốc tế Đồi Rồng. Trong đó, các tiện ích trọng điểm thu hút sự quan tấm lớn của cộng đồng du lịch miền bắc dự kiến sẽ chính thức được chủ đầu tư ra mắt vào mùa hè 2023. Bà Trang cũng nhấn mạnh:  “2023 sẽ là năm của Đồi Rồng, năm của bàn giao, năm khai trương hàng loạt tiện ích: tổ hợp khách sạn 5 sao, sân golf trên biển, khu du lịch tâm linh, công viên vui chơi giải trí, chuỗi bãi tắm nhân tạo, quảng trường, ... năm của lễ hội 4 mùa”.  Năm 2023 với việc ra mắt các tiện ích trọng điểm thì KDL Quốc tế Đồi Rồng sẽ trở thành “thỏi nam châm” thu hút du khách về tới Đồ Sơn, đóng góp vào mục tiêu đón 2,5 triệu lượt khách theo chủ trương, nhiệm vụ của Quận Đồ Sơn năm nay.

Nguyễn Thị Thu Trang - Đại diện đơn vị Quản lý Kinh Doanh & MKT dự án phát biểu trong sự kiện.

 

Lịch trình sự kiện tại Đồ Sơn trong Quý II/2023

Cũng trong giai đoạn này, Khách sạn Dream Dragon Resort và Sân Golf Dragon Golf Links cũng đang khẩn trương tuyển dụng bộ máy (Giai đoạn 1) với hơn 200 nhân sự để vận hành và chuẩn bị khai trương đồng loạt trong năm 2023.

 

Dream Dragon Resort tuyển dụng hơn 100 nhân sự mới

Với hệ thống bán hàng quy tụ đông đảo nhất thị trường, lên tới 16 đại lý phân phối cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tân, đồng hành cùng Đồi Rồng tư những ngày đầu ra mắt Dự án, cùng định hướng và kế hoạch triển khai chi tiết, các đại lý phân phối chính thức của Đồi Rồng đã lên “dây cót” tinh thần để sẵn sàng “bùng nổ” cùng Dragon Ocean Đồ Sơn trong năm 2023.

Danh  sách đại lý phân phối chính thức của dự án

Kế thừa những thành công đã đạt được trong năm 2022, năng lực triển khai của đơn vị phát triển Dự án là Tập đoàn Geleximco, quyết liệt đảm bảo tiến độ, chất lượng, hoàn thành nhiệm vụ năm 2023, Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng sẽ lần lượt hiện thực hóa các mục tiêu sứ mệnh sát cánh cùng khách hàng, đối tác, phân phối các sản phẩm bất động sản cao cấp, mang lại những giá trị thật, tiềm năng thật, đánh thức tiềm năng du lịch vốn có của Đồ Sơn, lấy lại vị thế người anh cả của thị trường du lịch miền Bắc.

PV
Bạn đang đọc bài viết "Đồi Rồng và 16 đại lý phân phối chuẩn bị công tác bàn giao, ra mắt tiện ích đón mùa lễ hội 2023" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin