Điểm nhấn trên thị trường căn hộ: Dự án đa tiện ích tại Tây Nam Linh Đàm

12/10/2022 12:30

3 tháng kể từ thời điểm ra mắt, Hanoi Melody Residences ghi nhận mức quan tâm vượt trội của các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực.

anh-1-1665562476.jpg
 

Đây là khung cảnh thường thấy tại Hanoi Melody Residences - dự án hấp dẫn nhất hiện nay tại phía Nam Hà Nội. Không khí tại khu vực tư vấn của dự án luôn sôi động, đón hàng trăm lượt khách đến tham quan dự án và trải nghiệm thực tế căn hộ mẫu mỗi ngày.

anh-2-1665562488.jpg
 

Hanoi Melody Residences không chỉ hấp dẫn cư dân Thủ đô mà nhiều khách hàng từ các địa phương lân cận như Hà Nam, Ninh Bình… cũng quan tâm, tìm hiểu dự án.

anh-3-1665562488.jpg
 

Vượt chặng đường gần 100 km từ Ninh Bình đến Hanoi Melody Residences để mua nhà cho con gái mới lên học đại học, chị Hoàng Thị Minh Thu cho biết: “Gia đình tôi rất ưng căn hộ 2 phòng ngủ ở đây. Sau khi tham quan căn hộ mẫu và tìm hiểu về dự án, chúng tôi đã về bàn bạc, thu xếp tài chính và hôm nay đến để chốt căn. Tôi sợ chậm chân thì sẽ không còn căn hộ ưng ý với ngân sách phù hợp nữa”.

anh-4-1665562489.jpg
 

Cung cấp căn hộ đa dạng diện tích từ 68-145m2, Hanoi Melody Residences phù hợp với điều kiện và nhu cầu của đông đảo khách hàng trên thị trường, từ những người trẻ độc thân, các cặp vợ chồng mới kết hôn đến gia đình 2-3 thế hệ. Các khách hàng còn “cộng điểm” cho dự án nhờ ưu thế căn hộ tràn ngập ánh sáng và gió trời với cửa sổ, ban công lớn cùng 4 mặt tòa nhà thông thoáng.

anh-5-1665562489.jpg
 

Hạ tầng giao thông đồng bộ, thuận tiện của Hanoi Melody Residences cũng là đặc điểm nổi bật, thu hút người mua. Từ Tây Nam Linh Đàm, cư dân nhanh chóng tiếp cận hai bến xe lớn là Giáp Bát và Nước Ngầm - nơi cửa ngõ kết nối nhanh chóng với các tỉnh lân cận. Việc di chuyển đến các tiện ích khác cũng thuận tiện như đến bệnh viện Bạch Mai, các trường đại học và đến hồ Hoàn Kiếm...

anh-6-1665562489.jpg
 

Ông Đỗ Văn Kiên – Tổng Giám đốc sàn PropertyX Hà Nội, cho biết: “Đa số khách hàng sau khi tham quan căn hộ mẫu Hanoi Melody Residences đều rất ưng ý về thiết kế rộng thoáng và nhiều ánh sáng. Bên cạnh đó, hệ tiện ích đa dạng, hạ tầng giao thông thuận tiện cùng không gian trong lành, gần công viên, trường học, bệnh viện cũng là những yếu tố chinh phục khách hàng. Ngoài ra, chính sách thanh toán nhiều đợt và gói giải pháp tài chính linh hoạt của dự án cũng là một điểm cộng khiến khách hàng nhanh chóng quyết định.”

anh-7-1665562489.jpg
 

Thời điểm hiện tại, chủ đầu tư Hanoi Melody Residences đang có những chính sách bán hàng linh hoạt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho cả hai đối tượng: khách mua không sử dụng gói hỗ trợ tài chính và khách mua sử dụng gói hỗ trợ tài chính. Đặc biệt, tất cả khách hàng mua sản phẩm dự án được hỗ trợ 50% phí quản lý trong 02 năm đầu.

Chi tiết vui lòng xem tại: https://hanoimelodyresidences.com.vn/

PV
Bạn đang đọc bài viết "Điểm nhấn trên thị trường căn hộ: Dự án đa tiện ích tại Tây Nam Linh Đàm" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin