Choáng ngợp trước “kỳ quan đô thị” tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

24/10/2022 10:20

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown đang tạo ra sức hút lớn ở phía Đông Hà Nội. Sau màn ra mắt ấn tượng vào ngày 10/10, hàng ngàn nhà đầu tư đã đăng ký tham gia tour trải nghiệm dự án.

Paradise Bay - Vịnh biển thiên đường ghi điểm ấn tượng

Ngay sau khi tham gia sự kiện khai trương Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay – hạng mục đầu tiên của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, chị Việt Hà (Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) là một trong những khách hàng đầu tiên đăng ký tham dự tour tham quan dự án. Dù đã có trong tay hồ sơ từ cách đây cả tháng nhưng những gì trực tiếp “mắt thấy, tai nghe” vẫn khiến chị không khỏi ngỡ ngàng.

“Trong chuyến đi này, chúng tôi đã tận mắt thấy đẳng cấp vượt trội của mảnh ghép cuối cùng trong “siêu quần thể đô thị biển” 1.200 ha của Vinhomes. Cách quy hoạch cùng những cam kết tiến độ của chủ đầu tư thực sự chưa bao giờ khiến cho chúng tôi cảm thấy thất vọng” – chị Việt Hà chia sẻ.

anh-1-1666586442.jpg

Sau khi Paradise Bay chính thức ra mắt, các phân khu đang được đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện

Tại tour thăm quan này, khách mời được giới thiệu rõ hơn về vị trí, hạ tầng, quy mô dự án cùng những điểm nổi bật trong quy hoạch, triển khai các phân khu cùng tiện ích dịch vụ đi kèm ngay tại thực địa. Đặc biệt, tại hạng mục khai trương đầu tiên là Vịnh biển thiên đường Paradise Bay, khách mời được tham gia trực tiếp nhiều hoạt động để trải nghiệm đẳng cấp sống nghỉ dưỡng biển suốt 365 ngày trong năm.

Nhiều người đã không bỏ lỡ cơ hội thả mình trong hồ bơi ngoài trời Tropical Lagoon quy mô tới 2,85ha. Tới cuối năm nay, công trình này sẽ liên thông với hồ bơi nước mặn trong nhà đầu tiên tại Hà Nội Four Seasons có diện tích hơn 2.000 m2. Bên cạnh đó còn có “vương quốc trò chơi” Aquabay do VinWonders thiết kế, với những đường trượt nước tốc độ, hứa hẹn mang tới những phút giây sảng khoái cực độ sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown là nơi hoàn chỉnh khái niệm sống nghỉ dưỡng suốt 365 ngày trong năm theo phong cách resort biển 5 sao. Mang tới đặc quyền này không chỉ có những hồ bơi thời thượng tại Paradise Bay mà xung quanh khung cảnh thơ mộng này, chủ đầu tư còn bố trí công viên Gym ngoài trời với hàng trăm máy tập; 32 chòi nướng BBQ dọc bãi cát trắng bên hồ Tropical Lagoon; quảng trường rộng gần 6.000m2 và bộ 3 nhà hàng sang trọng phục vụ cho nhu cầu tổ chức sự kiện của các gia đình. Cùng với đó, trong lòng các phân khu là 11 công viên Boutique lấy cảm hứng từ những kiến trúc nổi tiếng khắp 5 châu; 11 hồ ngơi nghỉ dưỡng đa phong cách; hơn 400 máy tập gym đa chức năng và 68 sân tập thể thao đa dạng… đảm bảo chất sống khỏe mạnh, tích cực cho cộng đồng cư dân.

“Siêu quần thể đô thị biển” hoàn thiện, nhà đầu tư kỳ vọng “sóng lớn”

Tiếp sau Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown là hợp phần cuối cùng của “siêu quần thể đô thị biển” quy mô lên tới 1.200 ha. Được xây dựng trên tổng diện tích hơn 293 ha, tổng mức đầu tư hơn 32.000 tỷ đồng, đại đô thị này sẽ tiếp tục tung ra hàng ngàn sản phẩm gồm đầy đủ các loại hình như biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề, shophouse, căn hộ. Đây sẽ là nhân tố quan trọng giúp khu vực phía Đông duy trì được vị thế là một trong những nguồn cung chủ yếu cho cả thị trường Hà Nội.

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown hiện dẫn đầu danh sách các dự án được nhà đầu tư săn tìm, bởi sở hữu những bản sắc riêng có trong cách quy hoạch cảnh quan và thiết kế các công trình. Với mục tiêu kiến tạo không gian sống dành riêng cho giới thượng lưu, đại đô thị giống như một bản hòa ca kiến trúc, được tạo nên bởi 8 phân khu mang những phong cách kiến trúc chắt lọc tinh hoa từ khắp nơi trên thế giới. Trong đó có hơi thở hiện đại của các thành phố thông minh dẫn đầu thế giới; cuộc sống phóng khoáng, giao hòa với thiên nhiên như ở vùng biển Địa Trung Hải; nét cổ kính như thế giới thần thoại Hy Lạp hay những đường nét, sắc màu mang phong vị bản địa Đông Dương…

anh-2-1666586465.jpg

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown giúp hoàn chỉnh khái niệm sống nghỉ dưỡng biển suốt 365 ngày trong năm.

 

anh-3-1666586470.jpeg

Đặc quyền sống vượt trội của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown đang tạo cơn sốt mới trên thị trường bất động sản

Ngay khi chuyển về Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, cư dân sẽ được đáp ứng ngay mọi nhu cầu cuộc sống bởi hệ sinh thái các dịch vụ hàng hiệu của tập đoàn Vingroup, với quy mô lớn nhất từ trước tới nay. Đó là 2 trung tâm thương mại Vincom, 2 bệnh viện đa khoa Vinmec chuẩn 5 sao, 40 trường học chất lượng cao và đại học tinh hoa VinUni, tòa nhà văn phòng TechnoPark cùng các tuyến xe buýt điện VinBus…

Cùng với việc hoàn thiện thêm các hạng mục dành cho cộng đồng, việc xây dựng các phân khu cũng đang được đẩy nhanh tiến độ. Với những “kỷ lục” mà Vinhomes đã thực hiện tại các giai đoạn trước đó, việc Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sẽ sớm bàn giao tới khách hàng là điều gần như chắc chắn.

Tích hợp cùng lúc hàng loạt nhân tố vượt trội, giới đầu tư đang chờ đợi “cú bùng nổ” mới khi các phân khu của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown chính thức gia nhập thị trường.

PV
Bạn đang đọc bài viết "Choáng ngợp trước “kỳ quan đô thị” tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin