Bộ Công an Việt Nam vào cuộc vụ hành hạ trẻ ở Campuchia

07/12/2016 14:12

Bộ Công an Việt Nam đang phối hợp Cảnh sát Hoàng gia Campuchia để truy tìm nghi can người Việt Nam có hành vi hành hạ trẻ em ở Campuchia.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động ,Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) Bộ Công an cho biết sáng 7-12, Công an Việt Nam đang truy tìm nghi phạm có tên Nguyễn Thành Dũng (quê An Giang) để làm rõ hành vi hành hạ trẻ em.

 Cảnh tượng hành hạ một em bé được đăng tải trên mạng gây phẫn nộ dư luận.
Cảnh tượng hành hạ một em bé được đăng tải trên mạng gây phẫn nộ dư luận.)
 Nguyễn Thanh Dũng - người bị cáo buộc hành hạ trẻ em (phải) và ông chủ đồn điền cao su người Hà Lan (trái).
Nguyễn Thanh Dũng - người bị cáo buộc hành hạ trẻ em (phải) và ông chủ đồn điền cao su người Hà Lan (trái).)

“Chúng tôi đang cùng Cảnh sát Hoàng gia Campuchia trao đổi thông tin để xác định nơi lẩn trốn của Dũng. Ngoài ra đã có 3 người bị bắt tại Campuchia gồm 1 công dân Hà Lan và 2 người Campuchia” - Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến thông tin.

Theo thông tin từ Bộ Công an, vừa qua trên mạng xã hội xuất hiện nhiều clip quay lại cảnh một thanh niên người Việt Nam được xác định là Dũng có hành vi đánh, đá làm nhiều trò hành hạ những đứa trẻ Campuchia. Nơi diễn ra cảnh bạo hành là một đồn điền cao su ở Campuchia, giáp tỉnh Đắk Nông (Việt Nam).

Hiện tại, Công an tỉnh Mondolkiri (Campuchia) đã tạm giữ 3 đối tượng gồm Ret Sothy (28 tuổi) và Oeu Nat (25 tuổi) và 1 công dân người Hà Lan.

Ngày 6-12 cảnh sát Hoàng gia Campuchia đã giải thoát nhiều trẻ em Việt Nam và Campuchia đang sinh sống trong đồn cao su.

Theo NLD

Bạn đang đọc bài viết "Bộ Công an Việt Nam vào cuộc vụ hành hạ trẻ ở Campuchia" tại chuyên mục Bên khung cửa tư pháp. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin