2 khách sạn của Sun Group được báo Mỹ bình chọn “tốt nhất Việt Nam”

04/04/2023 11:37

Hai khách sạn InterContinental Danang Sun Peninsula Resort và Capella Hanoi của tập đoàn Sun Group vừa vinh dự được tạp chí du lịch uy tín của Mỹ Condé Nast Traveler bình chọn là “tốt nhất Việt Nam”.

Tạp chí du lịch uy tín Condé Nast Traveler (Mỹ) mới đây đã có bài viết liệt kê danh sách 7 khách sạn tốt nhất Việt Nam dựa trên đánh giá độc lập của đội ngũ biên tập viên và phóng viên. Theo nhận định của Condé Nast Traveler, Việt Nam đã có những bước đột phá ngoạn mục về du lịch nghỉ dưỡng cao cấp khi ghi nhận nhiều khách sạn được quốc tế vinh danh trong những năm trở lại đây.

1-1680584165.jpg

Hạng phòng mới ra mắt của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

“Từ một nơi “trú ẩn” hào nhoáng theo chủ đề của những năm 1920 ở Hà Nội đến khu nghỉ dưỡng boutique trên bờ biển Đông Nam Á, những cái tên được liệt kê là những khách sạn tốt nhất ở Việt Nam mà bạn cần lưu lại cho chuyến đi tiếp theo của mình”, tạp chí này viết.

Dựa trên mô tả này của Condé Nast Traveler có thể liên tưởng ngay tới hai khách sạn của Sun Group được vinh danh trong danh sách, đó là InterContinental Danang Sun Peninsula Resort và Capella Hanoi. Cả hai đều là kiệt tác kiến trúc của “ông hoàng resort” Bill Bensley. Nếu InterContinental Danang khiến du khách choáng ngợp trước vẻ đẹp bao la của biển trời bán đảo Sơn Trà thì Capella Hanoi đích thị là nơi “trú ẩn” hào nhoáng bậc nhất Hà Nội, khi tái hiện một xã hội thượng lưu và những bản opera của thập nhiên 1920-1930.

Capella Hanoi – lữ quán xa hoa giữa lòng thủ đô

“Sự sang trọng có thể khiến Gatsby phải ghen tị”, tạp chí du lịch hàng đầu nước Mỹ dí dỏm so sánh Capella Hà Nội với nhân vật văn học nổi tiếng đại diện cho sự hào nhoáng- đại gia Gatsby. Nằm gần nhà hát lớn Hà Nội, du khách đến Capella cũng sẽ được đặt chân tới không gian là một lữ quán xa hoa thời kỳ hoàng kim của những vở nhạc kịch Opera. 47 căn phòng được thiết kế tinh xảo và không trùng nhau, được đặt tên theo các diễn viên, ca sĩ, nhà biên kịch nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực opera như Sarah Bernhardt, Eleonora Duse, Lina Cavalieri…để gợi nhắc về quá khứ hào hùng của loại hình nghệ thuật quý tộc này.

2-1680584291.jpg

Thiết kế xa hoa trong một căn phòng tại Capella Hanoi

Một điểm nhấn nữa khiến Capella Hanoi được xem là “viên ngọc” đẹp toàn diện giữa lòng thủ đô là hệ thống nhà hàng phục vụ đa sắc màu ẩm thực. Nhà hàng Backstage sẽ chuyên phục vụ bữa sáng, nổi bật với món phở của nghệ nhân Ánh Tuyết- đầu bếp Việt Nam được Anthony Bourdain yêu thích. Nhà hàng Hudson trên tầng mái lại gợi nhớ đến New York những năm 1920 với phong cách ẩm thực cổ điển. Hay Koki dưới tầng hầm lại đưa khách vào hành trình của 5 giác quan qua tinh túy của ẩm thực teppanyaki từ xứ sở Phù Tang. 

Kể từ khi chính thức khai trương năm 2021, Capella Hanoi đã được nhắc tới trên tạp chí TIME (Mỹ) là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất trên thế giới năm 2021. Năm 2022, tạp chí du lịch hàng đầu thế giới Travel+Leisure cũng đưa Capella Hanoi là khách sạn duy nhất ở Việt Nam lọt top 100 khách sạn tốt nhất thế giới.

3-1680584291.jpg

Đẳng cấp và sang trọng trong từng chi tiết thiết kế tại các phòng trong Capella Hanoi

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – viên ngọc của bán đảo Sơn Trà

Nằm giữa thiên nhiên xanh mướt của bán đảo Sơn Trà, những căn villa màu trắng của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được ví như những viên ngọc trai đang tựa vào núi rừng và hướng ra vịnh biển.

Khu nghỉ dưỡng là thiết kế để đời của kiến trúc sư Bill Bensley, đã chinh phục hàng loạt các giải thưởng quốc tế và giới tinh hoa thế giới nhờ ý tưởng độc đáo, giao thoa giữa hiện đại và các giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam. Du khách có thể bắt gặp những dấu ấn kiến trúc văn hóa Việt như mái đình làng, nhà cổ Hội An, cung điện lăng tẩm Huế, gốm sứ Bát Tràng kết hợp với những dấu ấn rất đặc trưng của Bill Bensley… Tổng thể này đã tạo nên sự ấn tượng song vẫn trang nhã, gần gũi mà vẫn tinh tế, hòa với thiên nhiên và biển trời.

4-1680584292.jpg

Hạng villa mới ra mắt của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort với tầm nhìn ra bao la biển trời Sơn Trà

Condé Nast Traveler gợi ý du khách trải nghiệm cáp treo Nam Trâm có hình dáng giống những chiếc thuyền thúng nối phần trên cùng (khu Heaven) của khu nghỉ dưỡng với bãi biển, nâng niu bản thân với trải nghiệm massage cao cấp tại Mi Sol Spa, hay dạo bước trên bãi biển màu caramel vàng óng và nếu may mắn, có thể gặp những chú voọc Chà Vá quý hiếm, Tạp chí cũng gợi ý du khách đến LONG bar để tận hưởng một ngày thư thái.

Với việc sở hữu tới 2 khách sạn lọt vào danh sách 7 khách sạn tốt nhất Việt Nam của Condé Nast Traveler, một lần nữa Sun Group lại cho thấy tầm nhìn vượt trội và đẳng cấp của “Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á 2022” do Giải thưởng du lịch thế giới World Travel Awards trao tặng.

Hiện Capella Hanoi đang áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách lưu trú như gói “Stay 3 pay 2”, ưu đãi tặng thêm một đêm nghỉ khi đặt 2 đêm, gồm bữa sáng và rượu champagne phục vụ cho 2 khách mỗi ngày, hoặc gói “Return to travel” với giá được giảm 15% trên giá phòng công bố tốt nhất, bữa sáng với rượu champagne phục vụ không giới hạn cho 2 khách, một bữa ăn cho 2 khách tại nhà hàng Backstage, một buổi massage trị liệu dành cho 2 khách tại Auriga Spa, một buổi hoạt động tại làng gốm Bát Tràng hoặc lớp học sơn mài được tổ chức và đồng hành bởi các chuyên viên văn hóa của Capella.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cho ra mắt gói nghỉ dưỡng staycation với giá từ 12.000.0000 đồng/đêm đến 30/6/2023, bao gồm một đêm nghỉ dưỡng dành cho 2 người lớn kèm bữa sáng tại nhà hàng Citron. Bên cạnh đó, du khách có thể trải nghiệm ẩm thực một bữa trưa hoặc bữa tối không tính phí với thực đơn được thiết kế sẵn.

Gói “Pool party BBQ on us” với giá từ 140.000.000 triệu đồng/villa/đêm, trải nghiệm không gian đẳng cấp của hạng phòng villa 4 phòng ngủ với hồ bơi riêng mới ra mắt, gồm toàn bộ dịch vụ trọn gói đặc quyền của biệt thự như quản gia riêng, điểm tâm hàng ngày tại nhà hàng Citron hay Club InterContinental Lounge, miễn phí BBQ trưa và tối bên bể bơi cho 8 người lớn và 4 trẻ em. Gói “Pamper Me!” từ 15.000.000 đồng/phòng/đêm, gồm trọn gói các dịch vụ phòng lưu trú cho 2 người lớn bao gồm bữa sáng, hai gói massage trị liệu toàn thân 60 phút tại Mi Sol Spa, liệu trình chăm sóc móng cho mỗi khách tại Bastien Gonzalez Studio, chăm sóc sức khỏe tại lớp yoga, kick-boxing, thái cực quyền, ưu đãi sử dụng bể bơi và trung tâm thể hình.

PV
Bạn đang đọc bài viết "2 khách sạn của Sun Group được báo Mỹ bình chọn “tốt nhất Việt Nam”" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin