Vẻ đẹp tươi sáng của người đẹp casting Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu khu vực miền Nam

20/06/2016 06:05

(Phap ly) - Ngày 19/6/2016 Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu đã tổ chức chương trình tuyển sinh vòng loại tại khu vực miền Nam. Đây là những hoạt động casting cuối cùng của vòng sơ tuyển để tìm kiếm những gương mặt sáng giá bước vào vòng bán kết sẽ được tổ chức tại miền Bắc và Nam diễn ra vào 30/6 và 14/7 tới đây.

Buổi casting khu vực miền Nam đã thu hút hơn 100 người đẹp của Thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương lân cận, trong đó có Thành phố Cần Thơ – “thánh địa” người đẹp của vùng miền Tây sông nước. Buổi casting đã diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, hào hứng. Những gương mặt rạng rỡ, những vóc dáng xuân thì của các cô gái đã khiến cho Khách sạn Liberty Central Saigon Riverside – nơi diễn ra casting trở thành vườn hoa với hàng trăm bông hoa đẹp đua nhau khoe sắc.

Tham gia vai trò Ban giám khảo trong sự kiện casting lần này có: Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Mai, Biên đạo múa Trần Ly Ly, Nhà thiết kế thời trang quốc tế Cory Trần.

Casting Hoa hậu Bản sắc Việt khu vực phía Nam diễn ra từ 8h – 16h cùng ngày.

Cùng cận cảnh vẻ đẹp thân thiện của những người đẹp casting Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu khu vực miền Nam ngày 19/6 tại Thành phố Hồ Chí Minh:

[caption id="attachment_142916" align="aligncenter" width="410"]Thí sinh tự chụp những bức ảnh đẹp cho riêng mình Thí sinh tự chụp những bức ảnh đẹp cho riêng mình[/caption]

[caption id="attachment_142915" align="aligncenter" width="190"]Tự tin trước ống kính Tự tin trước ống kính[/caption]

[caption id="attachment_142912" align="aligncenter" width="190"]Vẻ đẹp thân thiện Vẻ đẹp thân thiện[/caption]

[caption id="attachment_142913" align="aligncenter" width="410"]Vẻ đẹp rạng ngời Vẻ đẹp rạng ngời[/caption]

Ngày 21 và 22/6 tới, cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu sẽ tiếp tục hành trình casting tại Đà Nẵng và Huế để tìm ra những người đẹp đủ tiêu chuẩn tham gia bán kết khu vực miền Nam vào ngày 14/7.

Đêm bán kết toàn thế giới dự kiến diễn ra ngày 30/7 tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn xinh đẹp với show diễn Bikini cực kỳ hấp dẫn. Theo thông tin từ BTC, đêm bán kết có thể sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV6; đêm chung kết (7/8) sẽ diễn ra tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam.

 

PV

Bạn đang đọc bài viết "Vẻ đẹp tươi sáng của người đẹp casting Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu khu vực miền Nam" tại chuyên mục Phim hay. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin