Tặng chuyến đi, tặng trải nghiệm – xu hướng tặng quà mới trong dịp 8/3

08/03/2020 08:21

Là ngày cả thế giới tri ân những người phụ nữ, mùng 8/3 luôn có ý nghĩa đặc biệt với nhiều người. Thay vì chọn một bó hoa tươi hay mua một bộ đồ đắt tiền, giờ đâu mọi người đã có thêm nhiều lựa chọn để trao thông điệp yêu thương đến với những người phụ nữ.

Tặng người phụ nữ cơ hội “tự yêu thương bản thân”

Càng gần đến ngày quốc tế phụ nữ 8/3, không riêng gì cánh đàn ông mà hầu hết mọi người đều quan tâm và tìm kiếm những món quà ý nghĩa, dành tặng những người phụ nữ quan trọng của mình. Nếu như trước đây, các quà tặng truyền thống thường là hoa hay các vật phẩm có giá trị thì trong những năm trở lại đây, quà 8/3 ngày càng thay đổi theo xu hướng đề cao các giá trị tinh thần.

Đây cũng là lý do danh sách những món quà 8/3 ngày càng trở nên phong phú với nhiều lựa chọn thiên về tinh thần, mà một trong số đó là những chuyến du lịch. Đặc biệt, nhiều người còn tâm lý và tinh tế hơn khi lựa chọn mua các chuyến du lịch nghỉ dưỡng trọn vẹn, bao gồm cả vé máy bay và đêm nghỉ dưỡng để làm quà tặng cho mẹ, vợ, bạn gái hay thậm chí các khách hàng, đối tác với hàm ý chúc họ có những khoảnh khắc nghỉ ngơi thoải mái, nhiều kỉ niệm đáng nhớ lưu lại sau những chuyến đi.

Những chuyến du lịch nghỉ dưỡng đang ngày càng trở thành món quà 8/3 ý nghĩa và phổ biến

Minh Phương (32 tuổi, nhân viên văn phòng) chia sẻ: “Trước đây khi còn đi làm, công việc bận rộn cùng việc chăm sóc gia đình đã chiếm gần hết quỹ thời gian của mẹ tôi. Mỗi lần nhắc đến những chuyến đi, mẹ đều lần lữa, trì hoãn. Bây giờ mẹ về hưu, tôi muốn mẹ dành nhiều thời gian hơn cho bản thân nên nhân dịp mùng 8/3 này, tôi nghĩ ngay đến việc tặng mẹ một chuyến nghỉ dưỡng. Tôi đã mua vé máy bay và đặt phòng nghỉ ở Quy Nhơn cho mẹ để vừa kết hợp thăm người thân trong đó, vừa có cơ hội thư giãn tinh thần”.

Những chuyến đi trọn trải nghiệm

Nhanh chóng nắm bắt thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng, nhiều doanh nghiệp lữ hành, du lịch cũng như hàng không đã tích cực nghiên cứu, phát triển các sản phẩm ưu đãi hấp dẫn, mang đến cho khách những lựa chọn độc đáo với mức giá phù hợp.

Lấy ví dụ trong số đó có thể kể tới Bamboo Airways, hãng hàng không vốn có thế mạnh về các sản phẩm bay – nghỉ dưỡng độc đáo trên thị trường, kết hợp giữa những chuyến bay chất lượng cao và các đêm nghỉ dưỡng tại quần thể của tập đoàn FLC, được nhiều khách hàng ưa chuộng. Trong dịp mùng 8/3 này, Bamboo Airways tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của hành khách.

Bamboo Airways tung loạt chương trình ưu đãi nhân dịp 8/3

Có thể kể đến như chương trình Chọn chặng bay, trọn yêu thương với mức giá ưu đãi 183.000 đồng cho khách hàng phổ thông mua vé máy bay của hãng ở tất cả các đường bay nội địa. Với mức giá ưu đãi 183.000 đồng, khách hàng đã có thể truy cập website trong thời gian từ 8:30 sáng ngày 6/3 và kéo dài cho đến 8:30 tối ngày 8/3/2020 để chọn vé và đặt mua không giới hạn số lượng.

Chưa dừng lại ở đó, để món quà 8/3 thêm phần trọn vẹn với những trải nghiệm riêng biệt trên khoang thương gia cho hành khách, Bamboo Airways tung ra chương trình Trải nghiệm hạng Thương gia – Mua chiều đi, tặng chiều về rất hấp dẫn. Với chương trình này, cơ hội bay hạng thương gia và tận hưởng những hành trình nghỉ dưỡng trên các dòng máy bay hiện đại của hãng, đặc biệt là trên máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, để mở rộng thêm lựa chọn nghỉ dưỡng và tối ưu lợi ích cho các hành khách, Bamboo Airways còn kết hợp với Vinpearl đưa ra các sản phẩm combo bay – nghỉ dưỡng đến các khu nghỉ 5 sao của tập đoàn Vingroup. Cụ thể, chương trình Đi đi chờ chi với combo bay - nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng/Nha Trang/Phú Quốc được Bamboo Airways và Vinpearl triển khai với mức giá đặc biệt ưu đãi chỉ từ 2.999.000 VNĐ/người cho hành trình 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh.

Điểm đến chương trình Đi đi chờ chi đều là các thành phố biển ấm áp và an bình như Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang và Phú Quốc. Khi sử dụng gói combo, du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ định hướng 5 sao ngay từ những chuyến bay hiếu khách, thân thiện của Bamboo Airways, đồng thời lưu giữ những trải nghiệm cao cấp tại hệ thống các khách sạn, resort 5 sao của Vinpearl như: Riverfront Đà Nẵng, Resort & Spa Hội An; Beachfront Nha Trang, Resort Nha Trang, Resort & Spa Nha Trang Bay, VinOasis Phú Quốc, Resort & Spa Phú Quốc, Resort & Golf Phú Quốc.

Đại diện một doanh nghiệp lữ hành cho hay “Khách hàng giờ đây ngày càng ưa chuộng các sản phẩm du lịch cao cấp, được thiết kế để thoả mãn khát khao khám phá điều mới mẻ, cần những trải nghiệm sang trọng. Đặc biệt là khi các chuyến đi mang ý nghĩa một món quà”. Có thể thấy, những ưu đãi vé máy bay cùng combo hấp dẫn và Bamboo Airways sẽ là cơ hội để mọi khách hàng có thể trao đi món quà 8/3 ý nghĩa nhất cho những người phụ nữ quan trọng của mình.

Chương trình ưu đãi Chọn chặng bay, trọn trải nghiệm áp dụng dành cho khách hàng đặt vé trực tuyến trên website https://www.bambooairways.com

Thời gian mở bán: Từ 08:30′ ngày 06/03/2020 đến 20:30′ ngày 08/03/2020

Chặng bay áp dụng: Tất cả các đường bay nội địa Bamboo Airways đang khai thác

Thời gian bay áp dụng: Từ 7/3/2020 - 19/05/2020 và 04/09/2020 – 24/10/2020 (trừ dịp lễ tết)

Hạng vé áp dụng: Hạng Economy

Chương trình ưu đãi Trải nghiệm hạng Thương gia – Mua chiều đi, tặng chiều về áp dụng cho hành khách đặt vé trực tuyến trên website của Bamboo Airways.

Thời gian mở bán: Từ 08:30’ ngày 07/03/2020 đến 23:59’ ngày 09/03/2020

Chặng bay áp dụng: Tất cả các đường bay nội địa

Thời gian bay áp dụng: từ 7/3/2020 – 24/4/2020

Hạng vé áp dụng: Hạng Bussiness

Đối với chương trình ưu đãi Đi đi chờ chi, các combo bay – nghỉ dưỡng đã được mở bán trên website của Hãng. Độc giả có thể truy cập: https://giftvoucher.bambooairways.com/ để lựa chọn và đặt mua các combo theo nhu cầu.

PV

Bạn đang đọc bài viết "Tặng chuyến đi, tặng trải nghiệm – xu hướng tặng quà mới trong dịp 8/3" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin