ROX Group: 28 năm vươn mình sáng tạo thuận ích cho cuộc sống

Hệ sinh thái thuận ích mà ROX Group miệt mài kiến tạo trong suốt 28 năm qua vẫn đang tiếp tục được mở rộng với các sản phẩm/dịch vụ mang tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với xu hướng thời đại.
1-1716343412.png

Hệ sinh thái thuận ích của ROX Group

Ở tuổi 28, hành trình xây dựng thương hiệu của ROX Group có thể được ví như hành trình trưởng thành cùng trách nhiệm mang tới nhiều giá trị thuận ích cho cộng đồng.

Ngay ở khởi điểm chọn sứ mệnh “làm doanh nhân”, nhà sáng lập ROX Group mang theo khát khao cháy bỏng mang đến công ăn việc làm cho người lao động và đóng góp cho nền kinh tế của Thủ đô Hà Nội.

Giữa thập kỉ 90 của thế kỉ XX, nữ doanh nhân trẻ ở độ tuổi ngoài 20 dám nghĩ lớn đã gây dựng nên Công ty Cổ phần Nam Thắng, hoạt động trong lĩnh vực da giày. Rất nhanh chóng, doanh nghiệp tạo ra công ăn việc làm cho 3.000 - 3.500 lao động, đồng thời mang lại doanh thu trung bình khoảng 20 tỷ đồng/năm. Nam Thắng được dành tặng danh hiệu “lính cứu hỏa” vì luôn hỗ trợ doanh nghiệp khác hoàn thành đơn hàng đúng hạn.

Khát khao mở rộng và cống hiến nhiều hơn đã đưa Nam Thắng đến cơ duyên chuyển mình sang lĩnh vực đầu tư bất động sản khu công nghiệp. VID Group ra đời, nhanh chóng trở thành doanh nghiệp phát triển khu công nghiệp hàng đầu miền Bắc. Nhiều khu công nghiệp vắng khách nhanh chóng được lấp đầy, kéo theo dòng vốn triệu USD đầu tư vào các địa phương. Nhờ đó, hàng vạn việc làm, sinh kế đã được tạo ra giúp các vùng đất “thay da đổi thịt” từng ngày. Giá trị thuận ích mà VID Group mang lại đã giúp doanh nghiệp này trở thành “Bà đỡ của các Khu công nghiệp” trong mắt đối tác và chính quyền địa phương.

2-1716343420.jpg

KCN Quế Võ 3 - 1 trong 14 KCN trong hệ sinh thái ROX Group do ROX iPark quản lý

Hệ sinh thái thuận ích bước đầu hình thành với dấu mốc sự ra đời của Tập đoàn đa ngành TNG Holdings Vietnam. Những quyết sách đầu tư sang các lĩnh vực như tài chính, bất động sản nhà ở, dịch vụ, khách sạn, quản lý tài sản, dịch vụ nhân sự, CNTT, năng lượng xanh... đã giúp hệ sinh thái thuận ích đầy lên theo từng ngày. Dù ở lĩnh vực nào, Tập đoàn luôn chú trọng phát triển bền vững, chuyên sâu dựa trên các lợi thế sẵn có và nâng cấp để tạo sự khác biệt. Những cái tên như TNR Stars, SOJO, TNS, TNPower... xuất hiện rất nhiều trên truyền thông đại chúng và được thị trường ghi nhận.

3-1716343420.jpg

Bữa cơm sẻ chia - Một chương trình thuộc chuỗi hoạt động vì cộng đồng ROX Share vừa được CBNV Tập đoàn cùng nhau thực hiện

Hướng tới hình mẫu thương hiệu là người có trách nhiệm và để bảo vệ bản quyền thương hiệu, TNG Holdings Vietnam đã chính thức chuyển đổi thương hiệu thành ROX Group vào tháng 1/2024. Trong giai đoạn phát triển mới, ROX Group đặt mục tiêu phát triển các sản phẩm/dịch vụ mang tiêu chuẩn quốc tế, theo xu hướng của thời đại và phát triển bền vững hơn hệ sinh thái thuận ích đã xây dựng được

“Trên mỗi hành trình mới, kinh doanh kết hợp với mục tiêu cải thiện đời sống cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội sẽ luôn là kim chỉ nam giúp chúng tôi vững bước. Việc đồng hành cùng khách hàng, đối tác và người lao động giúp chúng tôi trưởng thành hơn mỗi ngày, đi qua những khó khăn và đạt được những dấu mốc phát triển mới”, đại diện ROX Group chia sẻ.

Từ Nam Thắng đến TNG Holdings Vietnam và đến ROX Group, Tập đoàn không ngừng lớn mạnh, trên chặng đường phát triển thương hiệu luôn đề cao trách nhiệm với khách hàng, cộng đồng, xã hội.

PV

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin