Làng Sen Việt Nam vào hội chào xuân Đinh Dậu

25/01/2017 22:04

(Pháp lý) – Vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phúc Khang đã tổ chức với chương trình Làng Sen vào hội tại Khu đô thị Văn hóa - Thương mại - Du lịch Làng Sen Việt Nam ở xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, Long An. Đây là chương trình ý nghĩa với nhiều hoạt động thiện nguyện cùng với những hoạt động mang đậm nét tết cổ truyền dân tộc Việt Nam.

[caption id="attachment_159866" align="aligncenter" width="601"]Ông Phạm Văn Rạnh -Uỷ viên BCHTWĐ, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Long An và Ông Trần Tam-Chủ tích HĐQT, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Tỉnh Long An trao quà tết và những chiếc vé xe trên chuyến xe nhân ái đưa công nhân về quê ăn tết. Ông Phạm Văn Rạnh -Uỷ viên BCHTWĐ, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Long An và Ông Trần Tam-Chủ tích HĐQT, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Tỉnh Long An trao quà tết và những chiếc vé xe trên chuyến xe nhân ái đưa công nhân về quê ăn tết.[/caption]

Tại chương trình này, Phúc Khang đã phối hợp cùng các cơ qua ban ngành huyện Đức Hòa tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thiện nguyện thiết thực như liên hoan đờn ca tài tử huyện Đức Hòa mở rộng với 13 CLB trong và ngoài huyện tham gia, những chuyến xe “Trở về quê hương” để hỗ trợ công nhân khó khăn về quê đón Tết cùng gia đình với 2 tuyến đi về Miền Tây và Miền Trung, 50 suất học bổng cho học sinh hiếu học hay những phần quà Tết ý nghĩa mang mùa xuân yêu thương, ấm ấp đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn Huyện Đức Hòa…Tuy đây chỉ là chút quà nhỏ nhưng Phúc Khang hy vọng bằng sự chân thành, những việc làm này phần nào mang lại không khí sum vầy ấm áp đến với đồng bào Đức Hòa khi những ngày Tết cổ truyền dân tộc cận kề.

[caption id="attachment_159867" align="aligncenter" width="572"]Tiếng trống rộn ràng Khai hội Làng Sen Việt Hội Tiếng trống rộn ràng Khai hội Làng Sen Việt Hội[/caption]

Đến với Làng Sen Việt Nam, những vị khách mời và cư dân tương lai của khu đô thị mới sẽ cảm nhận “sức sống mới” và hít thở những làn gió xuân trong lành của dự án. Làng Sen Việt Nam đã thay đổi từng ngày: cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, phủ xanh Công viên trung tâm Bách Việt ; hệ thống điện chiếu sáng, nguồn nước sạch đã về đến dự án để sẵn sàng phục vụ cư dân ngay từ những ngày đầu năm mới 2017.

Hội xuân Làng Sen Việt Nam năm nay có nhiều hoạt động giao lưu văn hóa hấp dẫn phục vụ cho nhiều đối tượng như: “Vườn cây ngày Tết”, Liên hoan đờn ca tài tử, Hội thi gói bánh Tét bánh Chưng, chương trình biểu diễn văn hóa nghệ thuật từ những “hậu duệ” của GS.Ts Trần Văn Khê, trải nghiệm trò chơi dân gian, thưởng thức ẩm thực truyền thống, tìm hiểu “Tục xưa Tết nay”… Đặc biệt, hàng trăm gốc mai cổ thụ đã được đưa về triển lãm tại Công viên Bách Việt, “soi bóng vàng óng ả” bên bờ Hồ Tịnh Đế Liên để gia đình khách hàng, gia đình CBNV Phúc Khang, nhân dân Đức Hòa có thể thưởng lãm và đón một mùa xuân ấm êm, tràn đầy phúc lộc an khang.

5 4 (2)

Làng Sen Việt Nam vào Hội chào đón mọi người với những chiếc vé trở về tuổi thơ, trở về với những ước mơ lãng mạn trong không gian gần gũi hương vị Tết Việt quê nhà… Đó là những đồi chong chóng tiếp thêm nguồn năng lượng sống xanh tích cực cho niềm mơ ước đôi khi bị quên lãng, những biểu tượng hoa sen khổng lồ, những mái nhà tranh vách đất thơm mùi rạ mới treo đôi liễng đỏ… làm say lòng khách đến chơi nhà.

[caption id="attachment_159870" align="aligncenter" width="598"]Ông Phạm Văn Rạnh-Uỷ viên BCHTWĐ, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Long An phát biểu tại Lê Khai hội Ông Phạm Văn Rạnh-Uỷ viên BCHTWĐ, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Long An phát biểu tại Lê Khai hội[/caption]

Hãy cùng chung tay xây dựng chốn sum vầy đoàn viên và tràn ngập xúc cảm yêu thương trong không gian thanh bình của đất trời thiên nhiên như tại quê hương của bạn… nhưng chỉ cách trung tâm Sài Gòn 30 phút. Dù bạn là ai, dù bạn đang ở đâu về với Làng Sen Việt Nam là về với quê hương.

Đỗ Quyên

Bạn đang đọc bài viết "Làng Sen Việt Nam vào hội chào xuân Đinh Dậu" tại chuyên mục Sự kiện - Chính sách. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin