Cuộc tình sét đánh của đạo diễn '50 sắc thái' và người chồng kém 23 tuổi

06/05/2016 02:36

Tài tử Aaron Taylor-Johnson cho rằng khoảng cách tuổi tác không có ý nghĩa gì với tình yêu của anh và vợ - nữ đạo diễn Sam Taylor.

Mối tình đẹp như cổ tích giữa Aaron Taylor-Johnson (26 tuổi) và Sam Taylor (49 tuổi) từ lâu đã là câu chuyện được ngưỡng mộ ở Anh. Họ đến với nhau giữa những lời dị nghị, khi chàng còn quá trẻ và nàng không những hơn nhiều tuổi, lại "qua một lần đò".

[caption id="attachment_139911" align="aligncenter" width="410"] Sam Taylor và chồng - Aaron Taylor-Johnson.
Sam Taylor và chồng - Aaron Taylor-Johnson.[/caption]

Sam Taylor từng đùa giữa "tâm bão" rằng có lẽ hai lần chống chọi với căn bệnh ung thư, một lần đổ vỡ hôn nhân đã giúp cô có được tinh thần thép để vượt qua mọi chuyện. Bản thân Aaron Taylor-Johnson cũng rất căng thẳng trước những lời phản đối từ gia đình, người hâm mộ.

Aaron Taylor-Johnson gặp đạo diễn Sam Taylor khi anh mới 19 tuổi, trên phim trường Nowhere Boy. Nữ nghệ sĩ 49 tuổi đảm nhận vai trò đạo diễn của phim. Diễn viên người Anh sau này thừa nhận anh yêu vợ ngay từ lần gặp đầu tiên ấy. Sam Taylor khi đó vừa chia tay chồng cũ - doanh nhân Jay Jopling - được hơn một năm. Cô còn có hai con riêng. Nhưng bất chấp tất cả, họ vẫn nghe theo tiếng gọi của trái tim.

Đám cưới ấm cúng của Aaron và Sam diễn ra vào năm 2012, trước sự chứng kiến của những người thân thiết nhất. Aaron Taylor-Johnson không giấu được sự háo hức khi chia sẻ với tờ Time Magazine: "Tôi biết mình muốn được ở bên cô ấy. Tôi muốn có con, chúng tôi muốn sinh con".

[caption id="attachment_139912" align="aligncenter" width="410"] Aaron Taylor-Johnson chăm sóc hai con riêng của vợ.
Aaron Taylor-Johnson chăm sóc hai con riêng của vợ.[/caption]

Hai cô con gái (Wylda Rae và Romy Hero) chào đời lần lượt vào các năm 2010 và 2012 khiến mong mỏi của vợ chồng Sam Taylor sớm thành hiện thực. Aaron Taylor-Johnson duy trì cuộc sống gia đình ổn định dù công việc bận rộn. Vợ chồng họ thống nhất mỗi năm chỉ nhận một dự án và ít nhất phải có một người ở nhà chăm sóc các con để người còn lại chuyên tâm làm việc. Khi Sam Taylor bận làm đạo diễn bộ phim Fifty Shades of Grey, Aaron Taylor-Johnson trở thành "hậu phương vững chắc" cho vợ.

Vì tình yêu, diễn viên 26 tuổi sẵn sàng chuyển từ Anh sang Mỹ sống dù anh nhiều lần khẳng định mình phù hợp với cuộc sống ở xứ sở sương mù hơn. Aaron Taylor-Johnson nói ở đâu có người phụ nữ anh yêu thì nơi đó là nhà.

Cũng vì yêu thương vợ, Aaron Johnson đổi tên thành Aaron Taylor-Johnson, ghép họ của vợ vào tên mình. Với anh, việc bắt người phụ nữ phải theo họ chồng là điều vô lý và "tôi thà làm điều ấy còn hơn".

Khoảng cách tuổi tác đôi khi khiến Aaron Taylor-Johnson phải cư xử thật chín chắn, đến độ bạn bè gọi vui anh là "Benjamin Button" (nhân vật nổi tiếng trong bộ phim của Brad Pitt, với ngoại hình cứ ngày một trẻ hơn thì suy nghĩ lại càng già đi). "Họ nghĩ tôi có tâm hồn thật già nua, còn cô ấy thì ngược lại", diễn viên Avengers: Age of Ultron nói trong cuộc phỏng vấn với tờ Time Magazine.

[caption id="attachment_139913" align="aligncenter" width="410"] Sam Taylor-Johnson là đạo diễn của bộ phim chuyển thể "Năm mươi sắc thái".
Sam Taylor-Johnson là đạo diễn của bộ phim chuyển thể "Năm mươi sắc thái".[/caption]

Trong nhiều bài phỏng vấn, Aaron Taylor-Johnson thường nhắc tới vợ như một điều không thể thiếu. Trước khi đến với Sam Taylor, diễn viên 26 tuổi từng sa đà vào nghiện ngập và có cuộc sống phóng túng. Anh từng khẳng định việc nổi tiếng quá sớm khiến mình gặp rắc rối trong cuộc sống riêng. Aaron Taylor-Johnson đóng phim từ năm 6 tuổi và là gương mặt được yêu thích tại Anh từ khi còn nhỏ.

Ở tuổi 26, Aaron Taylor-Johnson đã là ông bố bốn con (hai con riêng của vợ và hai con chung). Diễn viên đóng vai Quicksilver của Avengers: Age of Ultron nói anh chưa bao giờ hạnh phúc như thế: "Trở thành bố là điều khiến tôi cảm thấy hạnh phúc nhất. Đó là điều tôi luôn hướng đến và muốn làm".

Theo Vnexpress

Bạn đang đọc bài viết "Cuộc tình sét đánh của đạo diễn '50 sắc thái' và người chồng kém 23 tuổi" tại chuyên mục Phim hay. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin