Ba triệu cuốn vở của Hưng Thịnh Corp đã đến tận tay các em học sinh vùng lũ miền Trung

25/01/2017 21:58

(Pháp lý) - Sau gần 1 tháng phát động và thực hiện chương trình “3 triệu cuốn vở cho học sinh vùng lũ”, Hưng Thịnh Corp đã chuyển toàn bộ số vở quyên góp được cho các em nhỏ vùng lũ. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ hết mình của lãnh đạo 5 tỉnh thành, các bậc phụ huynh và các em học sinh.

Cụ thể, tại tỉnh Bình Định, Hưng Thịnh đã chuyển 1 triệu cuốn vở đến Phòng giáo dục & Đào tạo của tỉnh vào ngày 29/12/2016 và 19/01/2017; tại tỉnh Khánh Hòa chương trình đã trao vở vào ngày 02/01/2017; tại tỉnh Quảng Nam là ngày 10/01/2017; tại tỉnh Phú Yên và Quảng Ngãi là vào ngày 17/01/2017.

Những chuyến xe mang 3 triệu cuốn vở đến với các em học sinh không chỉ đơn giản là hỗ trợ vật chất mà còn là món quà tinh thần rất lớn, thắp sáng ước mơ đến trường của biết bao học sinh. Chương trình đã thành công tốt đẹp, nhận được rất nhiều tình cảm sâu sắc cũng như những lời chia sẻ chân thành từ phía chính quyền địa phương, Lãnh đạo các tỉnh, ngành Giáo dục và toàn thể phụ huynh, học sinh.

[caption id="attachment_159860" align="aligncenter" width="607"] Hưng Thịnh Corp trao Một triệu cuốn vở cho Sở giáo dục & đào tạo tỉnh Bình Định Hưng Thịnh Corp trao Một triệu cuốn vở cho Sở giáo dục & đào tạo tỉnh Bình Định[/caption]

Trước đó, nhằm tiếp sức cho học sinh vùng lũ đến trường, sẻ chia phần nào những mất mát thiệt hại mà người dân các tỉnh miền Trung hứng chịu trong đợt lũ vừa qua, ngày 20/12/2016, Hưng Thịnh Corp thực hiện chương trình “3 triệu cuốn vở cho học sinh vùng lũ” với tổng giá trị 9 tỷ đồng để trao tặng học sinh tại 5 tỉnh: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên và Khánh Hòa. Trong đó mỗi tỉnh 500.000 cuốn vở, riêng tỉnh Bình Định, do bị ảnh hưởng nặng nề sau trận lũ nên chương trình dành tặng 1.000.000 cuốn vở cho các em học sinh.

3 triệu cuốn vở trong chương trình đều là vở loại 1, do Công ty Cổ phần Vĩnh Tiến sản xuất. Vở được in ấn theo yêu cầu và chọn lọc những câu chuyện giáo dục mang tính nhân văn để in kèm bìa mà Hưng Thịnh Corp đã đặt hàng riêng. Công ty mong muốn gửi đến các em nhỏ món quà trên nhằm sẻ chia, tiếp thêm nghị lực, sự lạc quan, từ đó các em và gia đình có thể vượt lên những khó khăn trong cuộc sống sau đợt lũ vừa qua.

[caption id="attachment_159861" align="aligncenter" width="552"]Hưng Thịnh Corp trao vở cho học sinh tỉnh Phú Yên Hưng Thịnh Corp trao vở cho học sinh tỉnh Phú Yên[/caption]

Trước sự thành công tốt đẹp của chương trình, ban lãnh đạo Hưng Thịnh Corp cũng gửi lời cám ơn chân thành đến các đối tác cũng như các cơ quan chức năng của 5 tỉnh thành đã hỗ trợ và tạo điều kiện để Hưng Thịnh Corp hoàn thành tốt chương trình lần này.

Bên cạnh việc xây dựng những công trình chất lượng, những sản phẩm căn hộ tốt nhất dành cho khách hàng thì Hưng Thịnh Corp cũng luôn luôn dành sự sẻ chia sâu sắc tới những người có hoàn cảnh khó khăn. Đó là nét văn hóa, nghĩa cử tốt đẹp đã được gắn liền trong suốt quá trình hoạt động của Hưng Thịnh Corp.

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Địa Ốc Hưng Thịnh có trụ sở tại 110-112 Trần Quốc Toản, Phường 7, Quận 3 (TP.HCM), là doanh nghiệp hoạt động chủ yếu trên các lĩnh vực: đầu tư, thiết kế, xây dựng, sản xuất vật liệu xây dựng, nội thất và phân phối dự án bất động sản. Với gần 15 năm hình thành và phát triển, Hưng Thịnh Corp đã có những bước tiến vượt bậc, trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam với đội ngũ nhân sự hơn 1.800 cán bộ, nhân viên.

Đỗ Quyên

Bạn đang đọc bài viết "Ba triệu cuốn vở của Hưng Thịnh Corp đã đến tận tay các em học sinh vùng lũ miền Trung" tại chuyên mục Sự kiện - Chính sách. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin